"Chính thất" chặn xe, náo loạn cả góc phố để bóc phốt chồng ngoại tình ghẻ lạnh vợ con, hành động của người chồng khiến ai cũng chạnh lòng

Khi một người đàn ông ngoại tình muốn đến với "tình yêu đích thực" của anh ta, có lẽ người phụ nữ càng tìm cách níu kéo bao nhiêu thì anh ta lại càng cảm thấy muốn được "bước đi chẳng bao giờ quay lại" bấy nhiêu.

Ngày 21/4, trên một con phố nhỏ ở thành phố Châu Hải (hay còn gọi là Chu Hải), tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã xảy ra vụ cãi vã thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận nước này.

Theo nội dung đoạn clip được người dân sống trong một chung cư gần hiện trường ghi lại, có thể đoán được nguyên nhân dẫn đến cuộc tranh cãi nảy lửa kể trên là do người chồng ngoại tình, bỏ mặc vợ và chẳng thèm đoái hoài gì đến 2 đứa con thơ ở nhà.

Trên đoạn đường không mấy vắng vẻ, người phụ nữ thoạt nhìn có vẻ mong manh đang ra sức chặn chiếc xe Cadillac màu đen. Vừa mạnh mẽ giật cửa trước, người phụ nữ vừa lớn tiếng trách móc người đàn ông ngồi bên trong xe. Người đàn ông nhanh chóng tìm cách giữ chặt cửa, kiên quyết không chịu ra khỏi xe mà dường như đang có ý định phóng xe bỏ đi. Đôi bên giằng co hồi lâu, thế cục dần rơi vào bế tắc.

Qua những lời trách cứ của người phụ nữ này thì người đàn ông bên trong chính là chồng của cô. Bởi phát hiện chồng nói dối là đi công tác để đến với bồ nhí và bỏ mặc vợ con ở nhà, nên người vợ vô cùng kích động, lời lẽ và hành động có phần mất khống chế.

Sau một hồi giật cửa trước không có tác dụng, người vợ bèn chuyển xuống cửa sau. Nhưng đúng vào lúc người vợ mở cửa sau, không rõ là do "có tật giật mình" hay là vì cảm thấy vợ mình quá phiền phức, người chồng ngồi đằng trước lập tức mở cửa bước xuống xe. Cầm chiếc túi trên tay, anh ta quay đầu đi thẳng không thèm ngoái lại nhìn vợ lấy một lần.

Chính thất chặn xe, náo loạn cả góc phố để bóc phốt chồng ngoại tình ghẻ lạnh vợ con, hành động của người chồng khiến ai cũng chạnh lòng-1

Thấy chồng bỏ đi, người vợ lập tức đuổi theo, vừa đi vừa không ngừng oán trách người đàn ông bội bạc, dùng đủ mọi lời nói dối để qua mặt vợ con suốt 2 năm qua.

Thế nhưng những lời nói của người vợ có lẽ không hề lọt vào tai chồng, anh ta vẫn nhanh chân rảo bước về phía trước mà chẳng mảy may tỏ ra ăn năn hay thấy tội lỗi. Quá tức giận vì lời nói của mình chỉ như gió thoảng bên tai, người vợ ném luôn chai thuỷ tinh trên tay về phía chồng. Tiếng thuỷ tinh vỡ nát trên nền đất lạnh lẽo dường như cũng giống với tình cảm giữa họ, đã vụn vỡ đến mức chẳng thể hàn gắn nổi.

Cuối cùng, người vợ không thể chịu đựng thêm nữa, chỉ có thể trút giận bằng cách ném về hướng người chồng 2 chữ: "Ly hôn!"

Đáng tiếc thay, lời nói này cũng chẳng hề có trọng lượng. Người chồng vẫn cắm đầu bước về phía trước, nhanh chóng rời khỏi khu nhà, còn người vợ đứng lặng một chỗ, trơ mắt nhìn theo bóng lưng của chồng khuất xa dần...

Chính thất chặn xe, náo loạn cả góc phố để bóc phốt chồng ngoại tình ghẻ lạnh vợ con, hành động của người chồng khiến ai cũng chạnh lòng-2Người chồng quay lưng bước đi, không một lần ngoái lại nhìn vợ

Cảnh tượng này khiến cho nhiều người chứng kiến không khỏi xót xa. Đoạn video ghi lại cuộc cãi vã cũng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Một số người vô cùng hả hê vì câu "ly hôn" sau cuối và bày tỏ hy vọng người vợ sẽ nói được làm được, không cần phải bi luỵ với kẻ bội bạc. Một số người lại tỏ ra cảm thông với người phụ nữ bị phản bội, đồng thời lớn tiếng chỉ trích người chồng lăng nhăng. Một số khác thì khuyên nhủ người vợ hãy mạnh mẽ sống một mình và chăm lo cho các con thật tốt. Bên cạnh đó, cũng có một số người cho rằng người vợ chẳng việc gì phải tự làm khổ bản thân vì một người đàn ông đã chẳng thể giữ nổi, thậm chí có người còn mách nước cho người vợ sau này hãy sống thật tốt, để khi gặp lại sẽ khiến anh ta phải hối hận...

Không biết đến cuối cùng người vợ sẽ xử trí theo cách nào, và phản ứng của người chồng sẽ ra sao. Thế nhưng thiết nghĩ, ngay lúc quyết định ngoại tình hay sà vào vòng tay bồ nhí, đáng lẽ đàn ông nên lường trước được kết cục ồn ào và chẳng mấy vui vẻ như thế này...


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chinh-that-chan-xe-nao-loan-ca-goc-pho-de-boc-phot-chong-ngoai-tinh-ghe-lanh-vo-con-hanh-dong-cua-nguoi-chong-khien-ai-cung-chanh-long-220212344290295.htm

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.