Chính thức công bố nguyên nhân khiến Hoàng tử Brunei trẻ tuổi qua đời, xóa tan những nghi vấn trước đó

Mới đây, em trai thân thiết của cố Hoàng tử Azim đã tiết lộ nguyên nhân cái chết của vị hoàng tử trẻ tuổi này.

 

Vào hôm 24/10 vừa qua, dư luận và truyền thông quốc tế bàng hoàng trước thông tin Hoàng tử Abdul Azim của Brunei qua đời ở tuổi 38. Sự ra đi đột ngột của hoàng tử trẻ tuổi vẫn chưa lập gia đình đã khiến nhiều người đặt nghi vấn. Hoàng gia Brunei không công bố nguyên nhân cái chết của hoàng tử yểu mệnh. Linh cữu của hoàng tử được đưa vào khu lăng tẩm hoàng gia và Brunei hiện để quốc tang 7 ngày sau sự ra đi của anh.

Gần 1 tuần sau khi anh trai qua đời, Hoàng tử Abdul Mateen, 29 tuổi, cho hay anh quyết định chia sẻ thông tin chi tiết về cái chết của anh trai do đây là điều mà cố hoàng tử mong muốn. Trên tài khoản Instagram chính thức, Hoàng tử Mateeen đăng một bức ảnh thời thơ ấu của hai anh em đang chơi đùa vui vẻ kèm theo bài đăng chia sẻ về nguyên nhân khiến cố hoàng tử qua đời.

Chính thức công bố nguyên nhân khiến Hoàng tử Brunei trẻ tuổi qua đời, xóa tan những nghi vấn trước đó-1Hoàng tử Abdul Azim qua đời ở tuổi 38.

Trong bài đăng, Hoàng tử Mateen nói rằng anh trai Azim qua đời vì "chứng suy đa tạng do bệnh tự miễn". Hoàng tử Azim được chẩn đoán mắc bệnh viêm mạch máu toàn thân nặng hồi đầu năm nay, một tình trạng với biểu hiện chính là viêm các thành mạch máu.

"Đồng thời, anh ấy cũng phải đối mặt với bệnh rối loạn lưỡng cực, vì thế cuộc chiến với bệnh tật trở nên khó khăn hơn. Cuối cùng, anh ấy phải chống chọi với suy đa tạng do nhiễm trùng dai dẳng vì bệnh tự miễn", Hoàng tử Mateen chia sẻ trên Instagram.

Bên cạnh đó, Hoàng tử Mateen cũng chia sẻ về những ký ức đáng nhớ với người anh trai quá cố, một người luôn sống hết mình: "Anh ấy luôn thích pha trò, vui đùa và không bao giờ quá nghiêm trọng hay khắt khe trong cuộc sống. Anh ấy dễ khiến những người khác cười theo bất kể điều đó có thực sự hài hước hay không. Anh trai tôi chắc chắn đã sống hết mình. Thời thơ ấu, ngày nào tôi cũng đi bên anh, anh dạy cho tôi nhiều điều bổ ích và giúp tôi trở thành con người như hôm nay. Tôi mãi biết ơn anh vì điều đó", Mateen viết.

Chính thức công bố nguyên nhân khiến Hoàng tử Brunei trẻ tuổi qua đời, xóa tan những nghi vấn trước đó-2Bức ảnh thời thơ ấu với anh trai quá cố được Hoàng tử Mateen chia sẻ.

Chính thức công bố nguyên nhân khiến Hoàng tử Brunei trẻ tuổi qua đời, xóa tan những nghi vấn trước đó-3Bài đăng của Hoàng tử Mateen trên Instagram.

Chính thức công bố nguyên nhân khiến Hoàng tử Brunei trẻ tuổi qua đời, xóa tan những nghi vấn trước đó-4

Hoàng tử Azim và Hoàng tử Mateen ngoài đời rất thân thiết và gắn bó với nhau.

Trước đó, sau sự ra đi của Hoàng tử Brunei trẻ tuổi đã có nhiều nghi vấn xung quanh cái chết của anh. Có nhiều thông tin cho rằng, hoàng tử qua đời vì căn bệnh ung thư còn có người thì cho rằng Hoàng tử Azim tử vong vì gặp tai nạn. Thông tin chính thức được Hoàng tử Mateen chia sẻ đã xóa tan mọi tin đồn trước đó.

Hoàng tử Haji Abdul Azim sinh ở Bandar Seri Begawan ngày 28/7/1982, là con trai thứ hai của Quốc vương Hassanal Bolkiah và đứng thứ 4 trong danh sách thừa kế ngai vàng. Anh từng học tại trường Quốc tế Brunei, Học viện Raffles của Singapore và Đại học Oxford Brookes ở London, Anh.

Theo nhiều trang tin, hoàng tử quá cố sở hữu một công ty sản xuất tên Daryl Prince Productions, trụ sở ở London và từng có khoảng thời gian làm nhà sản xuất phim Hollywood. Hoàng tử Azim có nhiều bạn bè là các ngôi sao nổi tiếng. Anh là người hào phóng, thường xuyên hỗ trợ cho các tổ chức từ thiện ở Anh và nhiều nơi khác.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chinh-thuc-cong-bo-nguyen-nhan-khien-hoang-tu-brunei-tre-tuoi-qua-doi-xoa-tan-nhung-nghi-van-truoc-do-162202910120338984.htm

hoàng tử Brunei

hoàng gia Brunei


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.