Chịu đựng 6 tháng "địa ngục" sau trò chơi bí ẩn, thiếu nữ 15 tuổi qua đời, để lại nỗi ám ảnh cho gia đình và đất nước

Bộ phim kinh dị Veronica từng lên sóng vào năm 2017 được làm dựa trên cái chết bí ẩn của cô gái 15 tuổi sau trò chơi cầu cơ.

Veronica là một bộ phim Tây Ban Nha ra mắt vào năm 2017 nói về cái chết của một cô gái trẻ được cho là có liên quan đến trò cầu cơ mà cô từng chơi cùng bạn. Đặc biệt, bộ phim không chỉ là trí tưởng tượng của các nhà làm phim mà được làm dựa trên câu chuyện có thật của cô gái Estefanía Gutiérrez Lázaro, sống tại vùng ngoại ô Madrid, Tây Ban Nha. Cái chết của Estefanía đến nay vẫn là bí ẩn chưa có lời giải đáp hợp lý.

Chịu đựng 6 tháng địa ngục sau trò chơi bí ẩn, thiếu nữ 15 tuổi qua đời, để lại nỗi ám ảnh cho gia đình và đất nước-1Sở thích dẫn đến cái chết bí ẩn
Thời điểm đó, Estefanía là một thiếu nữ 15 tuổi, theo học trường trung học bình thường như bao nữ sinh khác. Bố mẹ Estefanía cho biết con gái họ có hứng thú với những trò chơi bí ẩn, kinh dị nhưng họ không bao giờ nghĩ rằng một ngày nào đó, sở thích ấy lại tước đi tính mạng của đứa trẻ

Chịu đựng 6 tháng địa ngục sau trò chơi bí ẩn, thiếu nữ 15 tuổi qua đời, để lại nỗi ám ảnh cho gia đình và đất nước-2Thiếu nữ Estefanía có biểu hiện kỳ lạ sau trò chơi cầu cơ.

Chịu đựng 6 tháng địa ngục sau trò chơi bí ẩn, thiếu nữ 15 tuổi qua đời, để lại nỗi ám ảnh cho gia đình và đất nước-3Ảnh trong phim Veronica.

Năm 1990, Estefanía mang trò cầu cơ đến trường để tìm gặp bạn trai cũ của một người bạn, người đã qua đời sau vụ tai nạn giao thông kinh hoàng. Trong khi Estefanía thực hiện nghi lễ cầu cơ và bạn bè của cô ngồi xung quanh quan sát thì một giáo viên đi ngang phát hiện ra họ trước khi tiến đến phá hủy trò chơi.

Điều đáng nói là sau đó, Estefanía bắt đầu có những biểu hiện của chứng ảo giác. Theo lời kể của gia đình, Estefanía nói rằng cô bé nhìn thấy các bóng dáng bí ẩn đi lại trong nhà, mô tả chúng là "ác quỷ" đến quấy rầy thiếu nữ bất kể đêm ngày. Không lâu sau, Estefanía lên cơn co giật.

Mọi chuyện dần trở nên tồi tệ hơn khi Estefanía "sủa" vào mặt của anh chị em trong nhà. Bố mẹ Estefanía đưa con gái đến gặp rất nhiều bác sĩ nhưng không ai biết cô bé đang gặp phải vấn đề sức khỏe gì. Estefanía được cho là không mắc bệnh tâm thần nhưng những gì thể hiện ra bên ngoài chứng tỏ cô bé không hề ổn.

Chịu đựng 6 tháng địa ngục sau trò chơi bí ẩn, thiếu nữ 15 tuổi qua đời, để lại nỗi ám ảnh cho gia đình và đất nước-4Ảnh minh họa.

Sau 6 tháng chịu đựng những cơn co giật và ảo giác, Estefanía đã qua đời vào tháng 8/1991 tại bệnh viện Gregorio Marañón. Bố mẹ Estefanía không biết nguyên nhân dẫn đến cái chết của con gái (được truyền thông nhận định là đột ngột và đáng ngờ) nhưng tin rằng nó có liên quan đến trò chơi siêu nhân mà cô bé đã thực hiện trước đó.

Mọi chuyện vẫn chưa kết thúc
Sau khi Estefanía qua đời, người nhà của cô bé tiếp tục hứng chịu những cơn ác mộng trong suốt hơn 1 năm tiếp theo. Bố mẹ Estefanía cho biết ngôi nhà của họ không ngày nào yên ổn. Họ thường nhìn thấy những bóng đen mập mờ xuất hiện và những tiếng đập cửa dù bên ngoài chẳng có ai. Một vài thiết bị trong nhà Estefanía tự động bật mở, các đồ vật vô tri vô giác thì bất ngờ rơi khỏi kệ hoặc bị di chuyển dù chẳng hề có bàn tay con người tác động vào. Các thành viên trong gia đình của Estefanía thì thường xuyên nghe thấy tiếng ai đó thầm thì nói chuyện với họ vào nửa đêm, đôi khi là tiếng hét của cô bé yểu mệnh.

Lúc sinh thời, Estefanía từng nói cô bé nhìn thấy những bóng dáng bí ẩn và chúng không ngừng giày vò em mỗi khi đêm đến. Và sau khi con gái qua đời, mẹ của Estefanía cũng có những trải nghiệm đáng sợ tương tự. 

"Tôi thấy áp lực đè lên đầu dù xung quanh không có ai. Tôi nói với chồng rằng: 'Em nghĩ có ai đó đang ở đây' trước khi cảm thấy một đôi tay lần lượt nắm lấy chân và tay tôi" - mẹ Estefanía kể lại. 

Một trong những hiện tượng kỳ lạ xảy ra sau cái chết của Estefanía chính là bức ảnh của cô bé tự rơi khỏi bàn và bốc cháy. Khi nhìn thấy cảnh tượng đó, bố mẹ Estefanía đã lập tức gọi điện báo cảnh sát, nhờ cơ quan chức năng vào cuộc điều tra.

Chịu đựng 6 tháng địa ngục sau trò chơi bí ẩn, thiếu nữ 15 tuổi qua đời, để lại nỗi ám ảnh cho gia đình và đất nước-5Khung ảnh của Estefanía tự động bốc cháy.

Trong báo cáo của cảnh sát, căn hộ của gia đình Estefanía có nhiều vết nứt, nhất là trong căn phòng của cô bé. Được biết, gia đình Estefanía vẫn giữ nguyên vẹn căn phòng của Estefanía sau khi con gái họ qua đời nhưng không hiểu vì lý do gì mà rất nhiều tấm áp phích đã bị rơi ra. Bố mẹ Estefanía cho biết mỗi khi ai đó đi vào phòng Estefanía, họ đều cảm thấy như thể một thế lực nào đó đang đẩy họ ra khỏi nơi ấy. 

Ngoài ra, trong quá trình điều tra, cảnh sát tìm thấy những vết bẩn có màu nâu đỏ khắp căn nhà của gia đình Estefanía nhưng không rõ đó là gì, có liên quan đến cái chết của thiếu nữ 15 tuổi hay không. Các viên cảnh sát mô tả đây là tình huống bí ẩn và hiếm có.

Sau tất cả, gia đình Estefanía quyết định từ bỏ căn nhà "ma ám" này và rời đi. Kể từ đó, họ không còn gặp những hiện tượng kỳ quặc, khó giải thích nữa. Đồng thời, người ta cũng không còn ghi nhận chuyện bí ẩn trong căn nhà cũ của gia đình Estefanía. Mọi chuyện khép lại với cái chết của Estefanía và đến hiện tại, đây vẫn là một trong những câu chuyện kinh dị được người dân Tây Ban Nha truyền tai nhau nhiều nhất.

Chịu đựng 6 tháng địa ngục sau trò chơi bí ẩn, thiếu nữ 15 tuổi qua đời, để lại nỗi ám ảnh cho gia đình và đất nước-6

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chiu-dung-6-thang-dia-nguc-sau-tro-choi-bi-an-thieu-nu-15-tuoi-qua-doi-de-lai-noi-am-anh-cho-gia-dinh-va-dat-nuoc-162212309000858395.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.