Cho gia đình em trai đến ở nhờ vì nhà rộng, người phụ nữ chết điếng thấy cảnh tượng quá sốc xảy ra với con trai, phát điên "cạch mặt" em dâu

Khi chia sẻ câu chuyện của mình, người phụ nữ tiết lộ rằng cô vẫn chưa thể bình tĩnh và nhìn mặt em dâu.

Nuôi con vất vả, gian nan, cha mẹ nào cũng chỉ mong con giỏi giang, nên người nhưng có những chuyện vượt ngoài tầm kiểm soát mà đôi khi bản thân họ cũng không thể lường trước được. Đặc biệt là khi những đứa trẻ làm ra chuyện "tày trời" để lại cú sốc quá lớn mà họ không biết phải giải quyết ra sao.

Một bà mẹ 44 tuổi đã rơi vào tình huống "đau thắt lòng" khi cậu con trai của cô bước sang tuổi 18, cái tuổi mà người ta coi là trưởng thành và tự chịu trách nhiệm với việc làm của bản thân. Tuy nhiên, là cha mẹ, con lớn đến tuổi nào thì cũng chẳng thể hết lo.

Chia sẻ câu chuyện của mình trên diễn đàn đông thành viên Reddit, người mẹ tiết lộ rằng mọi chuyện bắt đầu khi người em trai 37 tuổi của cô, cùng vợ và con, chuyển đến sống cùng gia đình vào tháng 2/2020.

"Em trai tôi (37 tuổi) chuyển đến ở với chúng tôi vào tháng 2/2020 cùng với vợ (34 tuổi) và 2 con của nó. Chồng tôi (44 tuổi) và tôi có một ngôi nhà lớn trên một trang trại rộng mênh mông (chồng tôi là một nông dân). Và 2 vợ chồng tôi đều làm việc tại nhà nên chúng tôi nghĩ rằng nó sẽ là một cơ hội tốt để ở cùng nhau như một gia đình và để các cháu gái của tôi (con của em trai) có không gian vui chơi ở trang trại", người phụ nữ chia sẻ.

Cho gia đình em trai đến ở nhờ vì nhà rộng, người phụ nữ chết điếng thấy cảnh tượng quá sốc xảy ra với con trai, phát điên cạch mặt em dâu-1Ảnh minh họa.

Bản thân người phụ nữ có 3 con, cậu con trai 18 tuổi và 2 cô con gái 16 tuổi, 13 tuổi. Mọi thứ có vẻ như được sắp xếp rất hoàn hảo để gắn kết gia đình trong thời gian đại dịch Covid-19 tấn công, ai nghĩ như vậy. Nhưng mọi chuyện đâu có đơn giản đến thế thôi.

Người phụ nữ kể: "Vào ngày em trai tôi chuyển đến, tôi đi mua hàng tạp hóa với con trai. Thằng bé đến hiệu thuốc để mua thuốc bổ, còn tôi mua thức ăn. Sau đó, tôi phát hiện bao cao su trong chiếc túi nilon của con trai tôi lúc 2 mẹ con về đến nhà. Tổng cộng 2 hộp là 72 chiếc. Khi đó, con trai tôi đã có bạn gái và tôi an tâm khi thấy nó biết bảo vệ mình".

Cả 2 gia đình sống cùng nhau, mọi thứ dường diễn ra ổn thỏa. 

Cô viết: "Mọi thứ đều ổn, mọi người đều hòa thuận. Sáng sớm, em dâu (vợ của em trai) và con trai tôi thường chạy xe dạo quanh trang trại một vòng để kiểm tra. 2 người dường như có mối quan hệ rất tốt".

Tuy nhiên, một ngày, khi trời tờ mờ sáng, người phụ nữ đã chứng kiến một điều khủng khiếp, phá vỡ mọi tôn chỉ bình thường trong gia đình. 

"Tôi đến nhà một người bạn vào sáng sớm, Mặt Trời còn chưa mọc và trời hơi tối. Tôi vô tình thấy căn nhà gỗ trong trang trại vẫn mở cửa và đèn bật sáng. Tôi nghĩ có lẽ là người làm trong trang trại quên tắt đèn, khóa cửa từ tối hôm trước. Khi tôi đến gần hơn ngôi nhà gỗ đó, tôi nghe thấy âm thanh kỳ lạ. Tôi quá sốc khi phát hiện con trai tôi và em dâu đang quan hệ tình dục".

Cho gia đình em trai đến ở nhờ vì nhà rộng, người phụ nữ chết điếng thấy cảnh tượng quá sốc xảy ra với con trai, phát điên cạch mặt em dâu-2Khi chia sẻ câu chuyện của mình, người phụ nữ tiết lộ rằng cô vẫn chưa thể bình tĩnh và nhìn mặt em dâu. Cô tự hỏi: "Tôi có nên nói chuyện trực tiếp với họ, tôi có nên nói với em trai tôi, tôi có nên nói với chồng tôi rằng tôi đang rất bối rối. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều và tôi chắc chắn rằng họ đã quan hệ tình dục một thời gian dài nhờ kiểm tra số bao cao su đã dùng. Con trai tôi luôn ở nhà và không ra ngoài gặp bạn gái".

Ở phần bình luận, rất nhiều người đã để lại bình luận kèm lời khuyên cho người phụ nữ. Tài khoản có tên GuyHere12345 viết: "Đầu tiên, hãy nói với chồng của bạn để có phương án hỗ trợ. Tiếp theo, bạn cần xác định rõ bản chất của mối quan hệ này. Cô ta đã 34 tuổi. Con trai cô đã 18 tuổi. Cô ta cũng là một thành viên thân thiết trong gia đình. Có khả năng rõ ràng là cô ta đã dụ dỗ con trai cô từ khi thằng bé còn nhỏ".

Cho gia đình em trai đến ở nhờ vì nhà rộng, người phụ nữ chết điếng thấy cảnh tượng quá sốc xảy ra với con trai, phát điên cạch mặt em dâu-3

"Hãy nói chuyện với chồng của bạn và sau đó nói với em trai của bạn", tài khoản tricker_treat viết. "Việc con trai bạn mua rất nhiều bao cao su vào ngày cô ta chuyển đến cho thấy rằng đây không phải là điều gì mới mẻ. Vậy, chuyện này đã tồn tại bao lâu rồi mà bạn không hề biết?".

"Hãy chắc chắn rằng con trai của bạn không sao. Rất có thể cô ta là kẻ dụ dỗ con trai bạn", awesomedan24 nói.

Một tài khoản khác khuyên: "Dù sao đi nữa bạn cần phải nói với em trai của mình, và việc che giấu điều này sẽ chỉ gây ra rạn nứt khi mọi chuyện lộ ra".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cho-gia-dinh-em-trai-den-o-nho-vi-nha-rong-nguoi-phu-nu-chet-dieng-thay-canh-tuong-qua-soc-xay-ra-voi-con-trai-phat-dien-cach-mat-em-dau-162222703203822290.htm

em dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.