Khoảnh khắc ám ảnh: Chó lao vào thang máy tấn công bé trai 18 tháng tuổi, bảo mẫu đi cùng trở tay không kịp

Một khoảnh khắc kinh hoàng khi một con chó to lớn đột nhiên lao đến tấn công đứa trẻ 18 tháng tuổi trong thang máy ở Brazil.

Sự việc xảy ra trong thang máy của một khu chung cư ở thành phố cảng Belem, Brazil hôm 20/2 vừa qua. Cậu bé và bảo mẫu đang trên đường xuống thang máy đến một sân chơi trong khu chung cư bị con chó tấn công.

Video: Chó lao vào thang máy tấn công bé trai 18 tháng tuổi.

Đoạn video, do camera an ninh trong thang máy ghi lại, cho thấy một người phụ nữ dắt theo đứa trẻ vừa bước vào bên trong thì bất ngờ một con chó bull (hay còn gọi là giống chó mặt bò Anh) đột ngột lao đến điên cuồng tấn công đứa trẻ. Người phụ nữ đi cùng được cho là bảo mẫu của bé trai 18 tháng. Chủ của con chó vội vàng giằng đứa trẻ khỏi miệng con vật và bế lên cao. Đứa trẻ mới biết đi la hét và khóc vì sợ hãi.

Khoảnh khắc ám ảnh: Chó lao vào thang máy tấn công bé trai 18 tháng tuổi, bảo mẫu đi cùng trở tay không kịp-1Khoảnh khắc ám ảnh: Chó lao vào thang máy tấn công bé trai 18 tháng tuổi, bảo mẫu đi cùng trở tay không kịp-2Khoảnh khắc ám ảnh: Chó lao vào thang máy tấn công bé trai 18 tháng tuổi, bảo mẫu đi cùng trở tay không kịp-3
Ảnh cắt từ clip.

Tuy nhiên, vì sự việc xảy ra quá bất ngờ nên cả 2 người lớn đều trở tay không kịp, bé trai bị cắn vào chân và có nhiều vết bầm tím trên cơ thể.

Cậu bé bị thương khá nặng nên gia đình quyết định gửi đơn khiếu nại tới cảnh sát. Chủ sở hữu con chó có thể sẽ phải đối mặt với cáo buộc hình sự vì vụ tấn công. Ông Daniel Coleues Cruz, luật sư của gia đình, cho biết cậu bé đang hồi phục nhưng bị chấn thương bởi vụ việc.

Ông nói: "Tại thời điểm này, gia đình của em bé vẫn đang bị chấn động và họ đang chờ đánh giá tâm lý và (chi tiết hơn về) mức độ thương tích. Họ muốn có thời gian để đi đến thỏa thuận với những gì đã xảy ra".

Khoảnh khắc ám ảnh: Chó lao vào thang máy tấn công bé trai 18 tháng tuổi, bảo mẫu đi cùng trở tay không kịp-4
Giống chó mặt bò này là một trong 17 giống chó được coi là mối nguy hiểm tiềm tàng đối với con người ở Brazil, vì vậy các nhà chức trách yêu cầu chủ sở hữu phải có trách nhiệm đeo rọ mõm và kiểm soát chặt chẽ chúng ở nơi công cộng.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/khoanh-khac-am-anh-cho-lao-vao-thang-may-tan-cong-be-trai-18-thang-tuoi-bao-mau-di-cung-tro-tay-khong-kip-222020252181248416.htm

chó tấn công


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.