Chó rơi từ tầng 3 xuống khiến người phụ nữ mang thai bị thương nặng

Thai phụ 27 tuổi người Italy đang trong tình trạng nguy kịch do bị chú chó Rottweiler rơi từ ban công tầng 3 xuống va trúng đầu.

Sự việc xảy ra ngày 27/10 tại Via Frattina, trung tâm thành phố cổ Rome (Italy). Thai phụ 27 tuổi đang đi dạo cùng mẹ trên đường thì bị một chú chó Rottweiler rơi từ ban công tầng 3 xuống nện trúng đầu.

Rất nhiều khách du lịch và chủ cửa hàng gần khu vực đó vội lao tới hỗ trợ người phụ nữ và chú chó. Thai phụ được đưa đến bệnh viện bằng xe cứu thương. Các bác sỹ chẩn đoán cô bị gãy tay và nghi ngờ có chấn thương ở đầu, tình trạng rất nguy kịch. Rất may là thai nhi vẫn ổn, nhịp tim đều.

Còn chú chó có tên Cody dù được bác sỹ thú y cấp cứu nhưng vẫn chết sau 2 giờ xảy ra tai nạn. Cảnh sát cho rằng có thể Cody bị ngã do đuổi theo những con mèo ở căn hộ phía trên.

Chủ của Cody, chị Emilia Mikela Pawlak (41 tuổi) chia sẻ với truyền thông: "Tôi không biết chuyện đó xảy ra thế nào. Tôi đang ở trong phòng tắm, Cody luôn ở bên cạnh tôi và không hiểu nó lao ra ban công bằng cách nào". Emilia đã bị cảnh sát thẩm vấn và không thể giải thích tại sao con chó lại rơi khỏi ban công. 

Chó rơi từ tầng 3 xuống khiến người phụ nữ mang thai bị thương nặng-1Chú chó Cody và cô chủ Emilia Mikela Pawlak. (Ảnh: Daily Mail)

Chó rơi từ tầng 3 xuống khiến người phụ nữ mang thai bị thương nặng-2Hiện trường xảy ra sự việc là phố Via Frattina - một trong những con phố sang trọng nhất ở thành Rome. (Ảnh: Daily Mail)

Một nhân viên ở cửa hàng gần hiện trường nói với truyền thông: "Tôi nghe một tiếng nổ lớn giống như một vụ tấn công khi con chó rơi từ ban công tầng 3 xuống, cứ nghĩ đó là một phát súng. Sau khi ra ngoài hiện trường, tôi mới thấy đó là một vụ tai nạn, không phải tiếng súng nổ".

Trường hợp chó bị ngã từ tầng cao cũng  từngxảy ra vào năm 2021, ở Novelda, Tây Ban Nha. Người dân địa phương mang chăn đệm lót dưới đất khi thấy một chú chó sợ hãi sắp rơi từ trên cao xuống, phải bám vào ban công. Sau đó, chú chó đã vướng vào cành cây và tiếp đất an toàn.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/cho-roi-tu-tang-3-xuong-khien-nguoi-phu-nu-mang-thai-bi-thuong-nang-ar830806.html

thai phụ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.