Choáng váng với người phụ nữ sinh con cho 14 người khác nhau

"Tôi giỏi có con nhưng thật kinh khủng khi bắt tôi phải chọn ra cha của từng đứa", người phụ nữ đặc biệt này nói.

"Tôi giỏi có con nhưng thật kinh khủng khi bắt tôi phải chọn ra cha của từng đứa", người phụ nữ đặc biệt này nói.

Một phụ nữ 36 tuổi đến từ Michigan đã được ghi tên vào danh sách kỷ lục Guiness Thế Giới tại Bệnh viện Đại học Harper, Anh khi sinh hạ đứa con thứ 14. Điều đặc biệt ở đây là tất cả 14 người con của bà đều thuộc 14 người cha khác nhau.

Cơ quan quốc tế xác minh và công nhận Anita Sullivan vừa trở thành người phụ nữ đầu tiên trong lịch sử có con với hơn 13 người đàn ông khác nhau.

choang vang voi nguoi phu nu sinh con cho 14 nguoi khac nhau - 1

Anita Sullivan và người con thứ 14.

"Tôi vô cùng tự hào vì đã phá vỡ kỷ lục Thế Giới. Mẹ tôi luôn nói tôi lười biếng, vô giá trị và không bao giờ thực hiện được bất cứ điều gì trong cuộc sống. Bây giờ, tôi đã thể hiện được cho tất cả mọi người rằng bà đã sai và thậm chí tôi có thể chinh phục cả thế giới nếu chú tâm vào cái gì đó. Thực tế, tôi chỉ hoàn thành được việc mà trước đây không ai làm được", bà Sullivan nói với các phóng viên.

Sau cuộc gặp gỡ với bà Sullivan, đại diện của Guinness đã mở cuộc điều tra thứ hai liên quan đến kỷ lục số tiền lương hỗ trợ trẻ em mà một người được nhận. Guinness đang xem xét xem liệu bà Sulllivan có nắm giữ tiếp kỷ lục thứ 2 hay không.

Theo ĐS&PL



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.