Choáng với các "thế lực nhí" nhà tỷ phú giàu nhất châu Á: Mới sinh đã sở hữu tài sản khổng lồ, được săn đón hơn ngôi sao điện ảnh

Dù hiếm khi xuất hiện nhưng cuộc sống của cháu trai tỷ phú Mukesh Ambani luôn được truyền thông đặc biệt quan tâm.

Sở hữu khối tài sản 116,8 tỷ USD, Mukesh Ambani từ lâu đã luôn lọp top những người giàu nhất thế giới và hiện đang nắm giữ vị trí tỷ phú giàu nhất châu Á. Không chỉ được ngưỡng mộ do sở hữu đế chế kinh doanh hoành tráng, gia đình tỷ phú còn gây ấn tượng khi 3 người các thành viên gia đình luôn sát cánh bên nhau.

Có có 3 người con ưu tú, thành công và giờ đây, sau khi những người con của ông lập gia đình riêng, cháu của ông Ambani cũng trở thành tâm điểm của truyền thông Ấn Độ và thế giới.


Choáng với các thế lực nhí nhà tỷ phú giàu nhất châu Á: Mới sinh đã sở hữu tài sản khổng lồ, được săn đón hơn ngôi sao điện ảnh-1Các thành viên gia tộc giàu có nhất Ấn Độ của tỷ phú Mukesh Ambani

Được truyền thông gọi với biệt danh "Hoàng tử" và "Công chúa" tại Ấn Độ, cháu của tỷ phú Mukesh Ambani bao gồm Prithvi Ambani (SN 2020), con trai của Akash Ambani và cặp song sinh Krishna - Aadiya Piramal (SN 2022), con của Isha Ambani và chồng Anand Piramal, đều có cuộc sống xa hoa, đầy ngưỡng mộ với trường học riêng, các bữa tiệc xa hoa, hàng hiệu và mọi điều kiện tốt nhất để phát triển.

Cuộc sống xa hoa khó tưởng tượng
Mukesh và Nita Ambani đang chiều chuộng các cháu của họ bằng tình cảm và tất nhiên là cả của cải vật chất. Dù không công khai nhưng truyền thông Ấn Độ cho biết vào thời điểm Prithvi ra đời, tỷ phú Ấn Độ đã bố trí hàng loạt siêu xe, người đảm bảo an ninh 24/7 tại bệnh viện để đón cháu trai trở về.

Choáng với các thế lực nhí nhà tỷ phú giàu nhất châu Á: Mới sinh đã sở hữu tài sản khổng lồ, được săn đón hơn ngôi sao điện ảnh-2Ông Mukesh Ambani và cháu trai Prithvi

Với cặp song sinh Krishna và Aadiya, ngay sau khi ra đời, một số món quà đắt đỏ mà ông Mukesh và bà Ambani chuẩn bị cho cháu như hai chiếc tủ quần áo được thiết kế riêng, dát vàng, được trang trí bằng giấy in hình khinh khí cầu và tên của hai đứa trẻ đã được chuẩn bị.

Business Today cũng cho biết, Mukesh và Nita Ambani cũng đã cho xây dựng hai vườn ươm ở Karuna Sindhu và Antilla với nội thất từ các thương hiệu như Loro Piana, Hermès và Dior cung cấp dành cho các cháu của mình.

Choáng với các thế lực nhí nhà tỷ phú giàu nhất châu Á: Mới sinh đã sở hữu tài sản khổng lồ, được săn đón hơn ngôi sao điện ảnh-3Ông bà Ambani và 2 cháu ngoại sinh đôi Krishna - Aadiya

Những bữa tiệc sinh nhật tiền tỷ
Để đánh dấu sinh nhật đầu tiên của Prithvi vào ngày 10/12/2021, dinh thự của gia đình Ambani ở Jamnagar đã được trang hoàng lộng lẫy. Đồng thời, nhà Ambani cũng điều riêng một máy bay phản lực tư nhân được chỉ để chở khách mời đến Ấn Độ, theo BollywoodShaadis. Không chỉ vậy, gia đình tỷ phú Ambani cũng chi số tiền khổng lồ để mời các đầu bếp nổi danh quốc tế đến để phục vụ sự kiện và thậm chí là cả ca sĩ nổi tiếng Arijit Singh, một ca sĩ nổi tiếng tại Ấn Độ.

Choáng với các thế lực nhí nhà tỷ phú giàu nhất châu Á: Mới sinh đã sở hữu tài sản khổng lồ, được săn đón hơn ngôi sao điện ảnh-4Một vài bức ảnh trong bữa tiệc sinh nhật của Prithvi

Vào thời điểm tổ chức bữa tiệc sinh nhật một tuổi cho cháu trai cả, để đảm bảo an toàn, gia đình Ambani đã yêu cầu các khách được mời đến dinh thự của gia đình và cách ly đây 5 ngày trước sự kiện. Và tất nhiên, giống như bao bữa tiệc hoành tráng khác của nhà Ambani, toàn bộ 120 khách bao gồm tài phiệt, vận động viên thể thao, diễn viên - ca sĩ nổi tiếng đều có mặt để cùng nhà Ambani chào đón dịp đặc biệt này.

Choáng với các thế lực nhí nhà tỷ phú giàu nhất châu Á: Mới sinh đã sở hữu tài sản khổng lồ, được săn đón hơn ngôi sao điện ảnh-5Krishna and Aadiya cũng được tổ chức những bữa tiệc vô cùng xa hoa

Đảm bảo riêng tư 24/7
Mặc dù gia đình Ambani luôn cố gắng để những đứa trẻ có được một cuộc sống riêng tư nhất có thể nhưng Prithvi hay Krishna và Aadiya vẫn là một thành viên của gia tộcAmbani. Do vậy, việc giới truyền thông luôn theo dõi nhất cử nhất động của họ là điều khó tránh khỏi.

Để hạn chế tối đa việc những "thế lực nhí", đặc biệt là hình ảnh và các hoạt động đời thường của Prithvi bị lọt ra ngoài, gia đình tỷ phú Ấn Độ đã triển khai một lực lượng an ninh cho Prithvi và yêu cầu toàn bộ mọi người phải "kín đáo" nhất có thể. Đồng thời, nhà Ambani cũng sẽ luôn có bác sĩ túc trực 24/7 trong trường hợp có trường hợp khẩn cấp về y tế.


Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/choang-voi-cac-the-luc-nhi-nha-ty-phu-giau-nhat-chau-a-moi-sinh-da-so-huu-tai-san-khong-lo-duoc-san-don-hon-ngoi-sao-dien-anh-d304018.html

giới nhà giàu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.