Chơi game online thua, thanh niên cay cú gọi điện lừa cảnh sát khiến một người vô tội bị bắn chết ngay trước cửa nhà

Đùa cợt thì phải vui, tuy nhiên khi "vui quá" mà dẫn đến hậu quả nghiêm trọng thì mọi chuyện sẽ trở thành đáng tiếc...

Điều đáng nói là, số tiền thua cược của Tyler Barriss, 25 tuổi, tới từ California chỉ là 1,5 USD - khoảng 40 nghìn đồng.

Đùa cợt thì phải vui, tuy nhiên khi "vui quá" mà dẫn đến hậu quả nghiêm trọng thì mọi chuyện sẽ trở thành đáng tiếc, như trường hợp của một thanh niên California vừa qua đã thú nhận với các thám tử điều rằng anh này đã thực hiện một cuộc gọi chơi khăm cho cảnh sát. Hậu quả không ngờ của trò đùa này là một sĩ quan cảnh sát đã bị lừa và bắn chết một người đàn ông không vũ trang tại Kansas vào năm ngoái.

Tyler Barriss, 25 tuổi, bị buộc tội gọi điện thoại trêu cảnh sát Wichita; cuộc gọi được anh này thực hiện từ Los Angeles vào ngày 28 tháng 12 để báo cáo một vụ bắt cóc tại một ngôi nhà ở Wichita. Tyler đã thực hiện hai cuộc gọi nặc danh tự chỉ điểm, rằng mình đã bắn chết bố và đang giữ mẹ và em trai trước họng súng trong một ngôi nhà ở Wichita.

Cảnh sát sau đó đã ập tới nơi được chỉ điểm, và một sĩ quan cảnh sát đã bắn chết Andrew Fich - 28 tuổi - khi anh này mở cửa. Sự việc này đã gây ra phẫn nộ trong dư luận, đặc biệt hơn khi Barriss bị truy cứu trách nhiệm và thừa nhận rằng mình đã thực hiện cuộc gọi đó chỉ để gây chú ý cho vui.

Chơi game online thua, thanh niên cay cú gọi điện lừa cảnh sát khiến một người vô tội bị bắn chết ngay trước cửa nhà - Ảnh 1.
Tyler Barriss, 25 tuổi, đã gọi điện tự báo cáo giả mạo mình thành một người đàn ông ở Wichita vừa bắn chết bố và đang giữ phần còn lại của gia đình làm con tin. Sự việc xảy ra vào cuối năm ngoái và mới được đem ra xét xử vào thứ Ba vừa qua.
Chơi game online thua, thanh niên cay cú gọi điện lừa cảnh sát khiến một người vô tội bị bắn chết ngay trước cửa nhà - Ảnh 2.
Barriss đã thừa nhận việc gọi báo tin giả để chơi khăm và gây chú ý. Vào ngày 28 tháng 12 năm 2017, Barriss đã chơi một vụ cá cược liên quan tới vụ việc nổ súng trên chỉ để thắng 1,5 USD (khoảng 40 nghìn đồng).
Chơi game online thua, thanh niên cay cú gọi điện lừa cảnh sát khiến một người vô tội bị bắn chết ngay trước cửa nhà - Ảnh 3.
Nạn nhân Andrew Finch, bị bắn chết ngay tại cửa. Vụ việc càng gây chú ý hơn khi Barriss chỉ độc bừa một địa chỉ, thậm chí địa chỉ này còn không khớp với cửa nhà nạn nhân.
Chơi game online thua, thanh niên cay cú gọi điện lừa cảnh sát khiến một người vô tội bị bắn chết ngay trước cửa nhà - Ảnh 4.

Ông Finch đã bị bắn bởi một sĩ quan bọc hậu cho người phá cửa. Ảnh được chụp từ camera cá nhân của một trong các sĩ quan tham gia vào buổi tối ngày hôm ấy.

Nguyên nhân của sự việc là, Barriss đã chơi game Call of Duty online và thua cược mất 1,50 USD. Một trong những người chơi đã chế nhạo Barriss về sự việc này, trong khi một người chơi khác thì liên lạc với Barriss và cho anh chàng này địa chỉ của người đã chế nhạo Barriss. Tyler Barriss sau đó xác nhận lại địa chỉ của người chơi game cùng đó trên Twitter rồi cung cấp cho cảnh sát, và phần còn lại xảy ra như những gì đã tường thuật ở trên.

 
Chơi game online thua, thanh niên cay cú gọi điện lừa cảnh sát khiến một người vô tội bị bắn chết ngay trước cửa nhà - Ảnh 5.
Gia đình của Finch đặt nến và hoa tưởng niệm ngay ở nơi mà cha mình ngã xuống.

Vào thời điểm mở cửa, Finch đã có một động tác đáng ngờ khá giống với rút súng ra, khiến cho sĩ quan bọc hậu Rapp nổ súng để bảo vệ đồng nghiệp của mình. Hiện tại, vụ án đang được đưa ra xét xử, và cộng đồng mạng lại được phen phẫn nộ khi Barriss thừa nhận rằng mình biết cuộc gọi đó có thể làm hại ai đấy, thế nhưng nếu không bị bắt, gã vẫn sẽ làm điều tương tự.

 

Theo Helino


chơi game liên tục

bắn chết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.