Chồng bắt quả tang vợ ngoại tình cùng trai lạ nhưng bất ngờ gặp con ruột tại hiện trường, phản ứng của người con khiến dân mạng ngớ người

Sau một thời gian dài theo dõi, người đàn ông đã bắt quả tang vợ ngoại tình. Nhưng điều ông không thể ngờ là đứa con trai của mình cũng có mặt tại nơi đây.

Trang China Times đưa tin ngày 3/10 vừa qua, dư luận Trung Quốc liên tục xôn xao sự việc một người đàn ông bị vợ phản bội. Ông đã cố gắng theo dõi vợ để tìm bằng chứng vợ ngoại tình. Đến một ngày ông cũng đã bắt quả tang tại trận. Tuy nhiên, điều ông không ngờ nhất là con trai của ông cũng có mặt tại hiện trường.

Qua đoạn video dài khoảng 3 phút được chia sẻ trên mạng xã hội, người chồng và bạn bè đã lần lượt bước vào một căn phòng nhỏ. Người vợ lúc này rất hoảng hốt, trên người chỉ mặc một bộ đồ ngủ mỏng manh. Sau đó gã nhân tình đã bị nhóm bạn của người chồng xông vào đánh mạnh bạo, còn người vợ ôm chăn lo sợ đứng cạnh giường, tạo ra cảnh tượng hỗn loạn vô cùng.

Chồng bắt quả tang vợ ngoại tình cùng trai lạ nhưng bất ngờ gặp con ruột tại hiện trường, phản ứng của người con khiến dân mạng ngớ người-1Chồng bắt quả tang vợ ngoại tình cùng trai lạ nhưng bất ngờ gặp con ruột tại hiện trường, phản ứng của người con khiến dân mạng ngớ người-2
Người chồng và bạn bè xông vào đánh gã tình nhân của vợ


Ngay lúc đó, con trai của họ bất ngờ xuất hiện tại hiện trường với tình trạng quần áo không chỉnh tề, cậu ta vẫn cởi trần bất chấp việc có nhiều người tại đây. Chứng kiến bố đang chuẩn bị tấn công mẹ, đứa con trai liền lớn tiếng thách thức: "Ông đánh mẹ tôi thử xem".

Chồng bắt quả tang vợ ngoại tình cùng trai lạ nhưng bất ngờ gặp con ruột tại hiện trường, phản ứng của người con khiến dân mạng ngớ người-3Người con trai bất ngờ xuất hiện bảo vệ mẹ khỏi sự đe dọa của bố

Tình huống này khiến cộng đồng mạng bàn tán rầm rộ. Không ít người thắc mắc, mẹ đi ngoại tình nhưng lý do đứa con trai lại ở trong căn phòng này là gì. Một bộ phận khác lại cho rằng, cậu con trai đi cùng bố đến bắt gian, tuy nhiên họ cũng không hiểu nguyên nhân người này không mặc áo.

Có lẽ người phụ nữ và đứa con trai đã bất mãn với chồng trong một thời gian dài nên đứa con cũng chấp nhận chuyện mẹ ngoại tình và có niềm vui mới. Đến khi bị phát hiện thì đứa con cũng ra mặt bảo vệ mẹ.

Sự việc hiện tại vẫn thu hút sự quan tâm của dư luận Trung Quốc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chong-bat-qua-tang-vo-ngoai-tinh-cung-trai-la-nhung-bat-ngo-gap-con-ruot-tai-hien-truong-phan-ung-cua-nguoi-con-khien-dan-mang-ngo-nguoi-162200610213957650.htm

vợ ngoại tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.