Chồng bí mật cất "quỹ đen" ở nơi không ai ngờ, 3 năm sau vợ sốc nặng khi mở ra

Ngoài số tiền hàng tháng đưa cho vợ để chi tiêu, người chồng cũng để dành một số tiền khác để tiết kiệm. Sau 3 năm, thành quả mà anh nhận được khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Truyền thông địa phương đưa tin, một người đàn ông sống tại Trung Quốc đã bí mật cất giấu "quỹ đen" trong 3 năm, cuối cùng thu về số tiền không hề nhỏ. Tuy nhiên, địa điểm cất giấu của anh mới thật sự "bá đạo".

Người đàn ông này có tên Tang, 47 tuổi, sống tại thị trấn Ích Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Cách đây 3 năm, anh Tang đã nghĩ đến việc cần tiết kiệm một số tiền để phòng khi gia đình có chuyện sẽ lấy ra sử dụng. Do đó, ngoài số tiền hàng tháng vẫn đưa vợ để chi tiêu cho gia đình và một số tiền khác để tiết kiệm trong ngân hàng, anh Tang cũng để ra một số tiền nhỏ, bí mật cất đi làm "quỹ đen".

Chồng bí mật cất quỹ đen ở nơi không ai ngờ, 3 năm sau vợ sốc nặng khi mở ra-1Anh Tang bí mật cất tiền trong tay vịn cầu thang suốt 3 năm.

Vì không biết giấu số tiền ở đâu để mọi người không ai biết, anh Tang đã tìm kiếm khắp nhà. Sau đó, anh quyết định giấu tiền trong tay vịn cầu thang. Do những chiếc tay vịn này vốn làm bằng thép không gỉ, lại rỗng bên trong nên anh Tang đã cưa một phần của nó ra, bỏ tiền vào trong đó.

Sau 3 năm, vào hôm 18/6 vừa qua, anh Tang đã lấy toàn bộ số tiền trong tay vịn cầu thang ra, sau đó nói hết sự thật với gia đình. Hôm đó, cả gia đình anh Tang phải dành 4 tiếng cùng nhau mới đếm hết số tiền này. Tổng cộng, anh Tang đã tiết kiệm được hơn 100.000 nhân dân tệ (gần 330 triệu đồng) sau 3 năm. Chính anh Tang cũng vô cùng bất ngờ trước con số này bởi toàn bộ đều là tiền lẻ mà anh dành dụm mỗi ngày, nó đã thật sự vượt quá mong đợi của anh.

Chồng bí mật cất quỹ đen ở nơi không ai ngờ, 3 năm sau vợ sốc nặng khi mở ra-2Thành quả thu được khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Về phía vợ con của anh Tang, tất cả đều sốc bởi không thể ngờ anh lại tiết kiệm được số tiền lớn đến vậy chỉ sau 3 năm mà không ai biết, hơn nữa lại càng không ngờ anh giấu ở tay vịn cầu thang.

Anh Tang chia sẻ rằng, số tiền mà 3 năm qua anh cất giữ không phải là "quỹ đen" mà anh muốn giấu vợ con để tiêu riêng, chỉ đơn giản là một khoản tiền để lỡ gia đình có chuyện khẩn cấp thì sẽ dùng đến. Vốn dĩ, anh Tang chưa định bỏ số tiền này ra sớm như vậy nhưng năm nay, anh muốn xây nhà cho con trai mình nên đã quyết định nói ra sự thật với gia đình.

Câu chuyện người chồng tiết kiệm 3 năm trong tay vịn cầu thang, nhận được hơn 100.000 nhân dân tệ đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cư dân mạng Trung Quốc thi nhau bình luận: "Ước gì tôi cũng có một người chồng như thế", "Anh ấy thật sự rất biết nghĩ cho gia đình mình", "Kiếm đâu ra người chồng như này bây giờ"...

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chong-bi-mat-cat-quy-den-o-noi-khong-ai-ngo-3-nam-sau-vo-soc-nang-khi-mo-ra-d240750.html

quỹ đen

tiền tiết kiệm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.