Chồng cựu Công chúa Nhật Bản lần đầu chạm mặt cha mẹ vợ sau khi kết hôn với biểu cảm gây chú ý

Vợ chồng cựu Công chúa Nhật Bản đã được trông thấy xuất hiện cùng gia đình Thái tử Nhật Bản vào chiều ngày 6/11.

Vào chiều ngày hôm nay (6/11), cựu Công chúa Nhật Mako và chồng Kei Komuro được trông thấy rời khỏi căn hộ đang thuê để di chuyển lên một chiếc xe hơi màu đen, đến dự tang lễ của ông ngoại Mako.

Giáo sư Tatsuhiko Kawashima, cha Thái tử phi Kiko và là ông ngoại cựu Công chúa Mako qua đời hôm 4/11 tại một bệnh viện Tokyo, hưởng thọ 81 tuổi. Chiếc xe chở vợ chồng Mako đã đi đến tư dinh của gia đình Kawashima ở thành phố Shinjuku vào khoảng 15h30. 

Mako và chồng đều lựa chọn trang phục màu đen. Mako cũng đeo trang sức ngọc trai tối màu, cô giữ tâm trạng điềm tĩnh, không còn vẻ u uất trước đó. Phò mã Nhật để tóc dài, đây là lần đầu tiên anh xuất hiện công khai sau khi nhận kết quả thi trượt cuộc thi kiểm tra năng lực để hành nghề luật sư ở New York.

Chồng cựu Công chúa Nhật Bản lần đầu chạm mặt cha mẹ vợ sau khi kết hôn với biểu cảm gây chú ý-1Chồng cựu Công chúa Nhật Bản lần đầu chạm mặt cha mẹ vợ sau khi kết hôn với biểu cảm gây chú ý-2Chồng cựu Công chúa Nhật Bản lần đầu chạm mặt cha mẹ vợ sau khi kết hôn với biểu cảm gây chú ý-3
Vợ chồng Mako đi dự tang lễ ông ngoại vào chiều ngày 6/11.

Trước đó, cựu Công chúa Nhật Bản được trông thấy di chuyển một mình khi về lại hoàng cung, thăm cha mẹ và thu dọn đồ đạc vào đầu tuần này. Vào chiều ngày 3/11, một ngày trước khi ông ngoại qua đời, Mako cũng một mình đến bệnh viện thăm giáo sư Tatsuhiko Kawashima.

Theo truyền thông Nhật Bản, vợ chồng Thái tử Akishino cũng được trông thấy đi đến tư dinh của người đã khuất, nơi tổ chức tang lễ. Mako và Kei Komuro đã gặp mặt vợ chồng Thái tử Nhật Bản trong không khí buồn thương. Đây là lần đầu tiên Kei Komuro gặp lại cha mẹ vợ sau khi anh kết hôn với Mako vào hôm 26/10.

Tang lễ và cuộc gặp mặt giữa đôi bên được bảo mật kỹ càng. Dư luận Nhật Bản chú ý hơn cả là biểu cảm của Kei Komuro trong lần xuất hiện mới nhất này. Phò mã giữ vẻ mặt điềm tĩnh, không ngại tiếp xúc với ống kính máy quay, thậm chí anh còn cúi đầu chào hỏi phóng viên. Một số người dùng mạng bình luận rằng, Kei Komuro quả là có "tinh thần thép" khi mạnh mẽ đối diện với dư luận sau những ồn ào suốt thời gian qua. 

Chồng cựu Công chúa Nhật Bản lần đầu chạm mặt cha mẹ vợ sau khi kết hôn với biểu cảm gây chú ý-4
Vợ chồng Thái tử Nhật Bản cũng xuất hiện vào chiều ngày 6/11.

Chồng cựu Công chúa Nhật Bản lần đầu chạm mặt cha mẹ vợ sau khi kết hôn với biểu cảm gây chú ý-5
Phò mã Nhật Bản giữ vẻ mặt điềm tĩnh.

Chưa đầy 2 tuần sau khi kết hôn, Kei Komuro đã liên tục nhận những tin tức không vui và phải đối diện với vô số áp lực từ dư luận và truyền thông. Việc anh thi trượt cùng nguy cơ có thể sớm mất việc ở Mỹ nếu không thi đỗ trong lần thi tiếp theo cùng khoản vay 10 triệu yên (gần 2 tỷ đồng) trong thời gian du học đã khiến dư luận có những bình luận trái chiều.

Mặc dù vậy, dường như Kei Komuro đang giữ vững tâm trạng rất tốt, cùng Mako xuất hiện trong tang lễ của ông ngoại cô. Hiện chưa rõ khi nào phò mã hoàng gia Nhật sẽ quay trở lại Mỹ để làm việc sau hơn 1 tháng anh rời New York để về quê hương lo đám cưới với Mako.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chong-cuu-cong-chua-nhat-ban-lan-dau-cham-mat-cha-me-vo-sau-khi-ket-hon-voi-bieu-cam-gay-chu-y-162210611173736946.htm

Công chúa Nhật Bản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.