Chồng cựu Công chúa Nhật Bản xử lý đầy khôn khéo khi phát hiện có người theo dõi nhưng vẫn bị dư luận "ném đá"

Dường như phò mã hoàng gia Nhật đã quá quen thuộc với chuyện có người theo dõi mình.

Mới đây, trên Twitter và YouTube đã lan truyền đoạn video ngắn cho thấy Kei Komuro, chồng cựu Công chúa Nhật Bản đang trên đường di chuyển đến văn phòng luật làm việc. Được biết, đoạn clip được thực hiện vào thời điểm phò mã Nhật Bản bắt đầu quay trở lại công ty sau khi đến Mỹ cùng Mako xây dựng cuộc sống mới.

Đoạn clip cho thấy, Kei Komuro mặc vest chỉn chu, đi bộ rất nhanh hướng về phía khu văn phòng. Trên đường đi, chồng Mako phát hiện có ống kính nhắm vào mình nhưng anh không hề tỏ ra giật mình hay khó chịu mà nở nụ cười thân thiện và bước đi như bình thường. Khi bước qua cánh cửa vào bên trong khu văn phòng, Kei Komuro còn cúi đầu chào tạm biệt một cách lịch sự.

Chồng cựu Công chúa Nhật Bản xử lý đầy khôn khéo khi phát hiện có người theo dõi nhưng vẫn bị dư luận ném đá-1Chồng cựu Công chúa Nhật Bản xử lý đầy khôn khéo khi phát hiện có người theo dõi nhưng vẫn bị dư luận ném đá-2
Kei Komuro tỏ ra bình tĩnh và nở nụ cười thân thiện khi phát hiện có người đeo bám mình.

Cách ứng xử nhã nhặn và đầy khéo léo của phò mã thường dân có thể thấy Kei Komuro đã quá quen thuộc với việc mình bị đeo bám ở bất cứ nơi đâu. Thay vì tỏ ra bài xích, tức giận, chồng Công chúa Mako đã học cách thích nghi và không còn để tâm quá nhiều vào chuyện mình bị theo dõi.

Trước đó, khi ở Nhật Bản, mỗi lần Kei Komuro xuất hiện đều có hàng trăm phóng viên, nhà báo vây quanh anh. Chồng Mako đều cúi gập người chào đám đông xung quanh một cách lịch thiệp. Khi đến Mỹ, dù không còn là nhân vật bị chú ý quá nhiều nhưng Kei Komuro vẫn không tránh khỏi việc bị một số tay săn ảnh đeo bám để ghi lại cuộc sống thường nhật của anh cùng Mako ở Mỹ. 

Đoạn clip về Kei Komuro tại nơi làm việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người bình luận rằng, phò mã hoàng gia đang tích cực làm việc, trở lại cuộc sống thường nhật sau loạt áp lực khi kết hôn với cựu Công chúa Nhật Bản. Tuy nhiên, chàng rể hoàng gia vẫn nhận nhiều ý kiến bình luận không mấy vui vẻ liên quan đến việc hành nghề luật sư của anh.

Kei Komuro đã không thi đỗ trong kỳ thi đầu tiên kiểm tra năng lực luật sư để được hành nghề dù trước đó chồng Mako được biết đến là một du học sinh có thành tích xuất sắc tại trường luật Fordham. Nhiều người đã bày tỏ sự nghi ngờ về năng lực thực sự của Kei Komuro, có phải đã bị truyền thông thổi phồng hoặc được hoàng gia Nhật nâng đỡ?

Chồng cựu Công chúa Nhật Bản xử lý đầy khôn khéo khi phát hiện có người theo dõi nhưng vẫn bị dư luận ném đá-3Vợ chồng Mako đang tận hưởng cuộc sống mới ở Mỹ.

Chồng Mako sẽ thi lại vào kỳ thi thứ hai diễn ra vào đầu năm tới. Nếu anh tiếp tục thi trượt chắc chắn Kei Komuro sẽ hứng chịu tiếp làn sóng chỉ trích và mỉa mai từ một bộ phận dư luận, những người cho rằng anh không xứng đáng làm rể hoàng gia. 

Vào ngày 13/12, truyền thông Nhật đưa tin, trên trang web chính thức của công ty luật Lowenstein Sandler, nơi Kei Komuro làm việc đã hoạt động trở lại. Trong hồ sơ của nhân viên công ty, ở vị trí thư ký luật hiện có 8 người. Trong đó 7 người hiện đầy đủ thông tin cá nhân và hình ảnh, duy nhất Kei Komuro là không có ảnh. Nhiều ý kiến cho rằng rất có thể công ty luật ở Mỹ muốn tránh thu hút sự chú ý quá nhiều của truyền thông nên đã tế nhị không đăng ảnh của chồng cựu Công chúa Nhật lên trang web của công ty.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chong-cuu-cong-chua-nhat-ban-xu-ly-day-khon-kheo-khi-phat-hien-co-nguoi-theo-doi-nhung-van-bi-du-luan-nem-da-162211412114812652.htm

công chúa Mako


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.