Chồng cứu hỏa gào khóc thảm thương vì không thể cứu vợ mắc kẹt trong công xưởng cháy ngùn ngụt

Một nhân viên cứu hỏa đã gào khóc thảm thiết và quỵ ngã hoàn toàn khi không thể cứu được người vợ thương yêu khỏi đám cháy kinh hoàng.

Một nhân viên cứu hỏa đã gào khóc thảm thiết và quỵ ngã hoàn toàn khi không thể cứu được người vợ thương yêu khỏi đám cháy kinh hoàng.

Theo tờ People's Daily, cảnh tượng đau thương này đã diễn ra sau vụ cháy nổ tại một cơ sở sản xuất nhựa bất hợp pháp ở Hoàng Hoa, Hà Bắc, Trung Quốc.


Cụ thể, vào khoảng 5h40' chiều ngày 18/6, khi 7 công nhân đang mải miết làm việc, một vụ nổ xảy ra đã khiến công xưởng sản xuất nhựa Jing Ke bật tung nóc rồi bốc cháy ngùn ngụt. Sau vụ việc, 6 người thiệt mạng.

Có mặt tại hiện trường, 1 người lính cứu hỏa đã ngã quỵ trên nền đất rồi gào khóc vô cùng thảm thiết. Hóa ra, trong số những người không may thiệt mạng có cả người vợ thương yêu của anh.

Chồng cứu hỏa gào khóc thảm thương vì không thể cứu vợ mắc kẹt trong công xưởng cháy ngùn ngụt - Ảnh 2.

Người lính cứu hỏa bật khóc thảm thương khi không thể cứu vợ.

Đoạn video được quay và đăng tải trên Youtube vào ngày 19/6 vừa qua đã nhanh chóng khiến người dùng mạng xúc động. Nhìn hình ảnh người chồng vật vã đau đớn, người ta mới thấy tình yêu mà anh dành cho vợ lớn đến nhường nào.

"Thật đáng thương. Anh ấy đã cứu sống rất nhiều người, nhưng lại không thể giữ được mạng sống cho vợ mình. Tôi không thể cầm lòng khi thấy anh ấy khóc như vậy".

Được biết, công xưởng sản xuất nhựa Jing Ke đã bị tước giấy phép hoạt động vài tháng trước khu vụ nổ nghiêm trọng xảy ra.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo Thời Đại


lính cứu hỏa

hỏa hoạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.