Chồng dẫn bồ nhí về nhà tán tỉnh công khai, còn yêu cầu vợ một việc khiến cô "ngùn ngụt lửa hận" trước khi bi kịch ập đến

Nữ người mẫu xinh đẹp đã bị buộc tội đâm chết chồng bằng con dao trong bếp sau cơn cuồng ghen.

Nữ người mẫu xinh đẹp Lilia Sudakova, 26 tuổi, đang trở thành cái tên được chú ý ở nước Nga sau vụ giết chồng kinh hoàng mới xảy ra gần đây. Lilia bị buộc tội giết chồng Sergey Popov, 28 tuổi, sau khi người đàn ông này đưa một phụ nữ mà anh ta quen ở quán bar về nhà và tán tỉnh cô ta ngay trước mắt vợ.

Chồng dẫn bồ nhí về nhà tán tỉnh công khai, còn yêu cầu vợ một việc khiến cô ngùn ngụt lửa hận trước khi bi kịch ập đến-1Nữ người mẫu xinh đẹp Lilia Sudakova, 26 tuổi.

Chồng dẫn bồ nhí về nhà tán tỉnh công khai, còn yêu cầu vợ một việc khiến cô ngùn ngụt lửa hận trước khi bi kịch ập đến-2Được biết, Lilia là một người đẹp có tiếng tăm ở xứ sở bạch dương. Nữ người mẫu có mái tóc dài màu nâu đỏ vô cùng ấn tượng này từng xuất hiện trên trang bìa của Vogue phiên bản tiếng Nga và trên các tạp chí ở Ý, Trung Quốc và cả Nhật Bản. Cô còn làm gương mặt đại diện của một hãng quần áo nổi tiếng ở Nga. Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì biến cố ập đến.

Lilia được cho là đã dùng dao đâm 1 nhát trúng tim khiến Sergey tử vong dù đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời. Sau khi đâm nhát dao vào ngực chồng, Lilia vẫn gọi xe cấp cứu nhưng Sergey không thể qua khỏi.

Chồng dẫn bồ nhí về nhà tán tỉnh công khai, còn yêu cầu vợ một việc khiến cô ngùn ngụt lửa hận trước khi bi kịch ập đến-3

Theo báo cáo từ phía cơ quan cảnh sát, Lilia nói với các nhà điều tra rằng cơn thịnh nộ là do ghen tuông sau khi thấy chồng tán tỉnh người phụ nữ khác ngay trước mặt mình còn đưa ra yêu cầu quá đáng. Cô đã bị buộc tội ngộ sát và bị giam giữ trước xét xử hai tháng. 

Tuy nhiên, sau khi con gái bị bắt, mẹ của cô là bà Irena Sudakova, 48 tuổi, đã lên tiếng khẳng định cô là nạn nhân bị lạm dụng tình dục suốt 4 năm qua.

Bà nói với tờ Komsomolskaya Pravda rằng hôm đó, Sergey say rượu. Anh ta đã đưa một người phụ nữ gặp ở quán bar về nhà và còn quá quắt hơn khi yêu cầu con gái bà phải nấu đồ ăn cho họ.

Người mẹ dẫn lời một nhân chứng khác trong căn hộ cho biết Sergey đã túm tóc và đạp mạnh vào chân con gái bà khi cô đang cắt rau để làm salad. “Hắn túm tóc con bé", bà mẹ nói. "Đúng lúc đó, con tôi đuổi chồng đi và vô tình đâm con dao vào đối phương. Đó là một "sự bốc đồng không thể cưỡng lại được", và ban đầu con bé nghĩ vết thương chỉ nhẹ thôi. Con gái tôi run hết cả người".

Chồng dẫn bồ nhí về nhà tán tỉnh công khai, còn yêu cầu vợ một việc khiến cô ngùn ngụt lửa hận trước khi bi kịch ập đến-4Lilia nói với các nhà điều tra rằng cơn thịnh nộ là do ghen tuông sau khi thấy chồng tán tỉnh người phụ nữ khác ngay trước mặt mình còn đưa ra yêu cầu quá đáng.

Bà Irena nói: "Lilia là nạn nhân, đó là cách tự vệ. Đây là một tình yêu bệnh hoạn. Tất cả chỉ xảy ra một cách tình cờ, đó là một tai nạn". Bà nói rằng Sergey đã nhiều lần đánh Lilia khi con rể say rượu.

Con rể của bà Irena là một gã thông minh và là một thiên tài máy tính, nhưng cũng là một kẻ nghiện rượu, và chính bà đã chứng kiến cảnh Sergey đánh con gái mình.

Chồng dẫn bồ nhí về nhà tán tỉnh công khai, còn yêu cầu vợ một việc khiến cô ngùn ngụt lửa hận trước khi bi kịch ập đến-5Chồng dẫn bồ nhí về nhà tán tỉnh công khai, còn yêu cầu vợ một việc khiến cô ngùn ngụt lửa hận trước khi bi kịch ập đến-6
"Con gái tôi đã hoàn toàn tỉnh táo", bà nói đồng thời khẳng định luật pháp không bảo vệ quyền con người đối với các nạn nhân của lạm dụng gia đình ở Nga.

"Ở đây quyền tự vệ chỉ cân nhắc khi một người đàn ông lao vào bạn bằng rìu", bà Irena nói. 

"Con bé dễ bị tổn thương và sẽ suy sụp mất nếu như bị trừng phạt. Hy vọng rằng con tôi có cơ hội được hưởng án treo tối thiểu (bởi vì) tất cả điều này quá bất công".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/chong-dan-bo-nhi-ve-nha-tan-tinh-cong-khai-con-yeu-cau-vo-mot-viec-khien-co-ngun-ngut-lua-han-truoc-khi-bi-kich-ap-den-20201203204808656.chn

ghen tuông

giết chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.