Chồng dẫn bồ về nhà, vợ không đánh ghen mà còn giúp cô nhân tình tội nghiệp, nguyên nhân khiến ai cũng ngã ngửa

Vợ và bồ thường là 2 kẻ thù ở 2 chiến tuyến và không bao giờ "đội trời chung", nhưng trong trường hợp này thì mọi diễn biến đều gây bất ngờ.

Theo tờ tin tức AZcentral, gã đàn ông tên Derrick Robert Buford (30 tuổi) ở thành phố Chandler, bang Arizona (Mỹ) đã có vợ nhưng vẫn cặp kè với người phụ nữ khác. Tuy nhiên, vốn sẵn bản chất là một kẻ vũ phu, cô bồ nhí của hắn chẳng được "nâng như nâng trứng" như nhiều "Tuesday" khác mà phải chịu cảnh bạo hành kinh hoàng.

Gã đã bắt cóc, đánh đập và suýt giết chết người tình của mình ngay tại nhà, nếu không có sự giúp đỡ của người vợ thì cô nhân tình khó giữ được tính mạng.

Chồng dẫn bồ về nhà, vợ không đánh ghen mà còn giúp cô nhân tình tội nghiệp, nguyên nhân khiến ai cũng ngã ngửa-1Hình ảnh tên Derrick Robert Buford.

Theo hồ sơ tòa án quận Maricopa, người vợ khai báo với cảnh sát thành phố Chandler rằng mọi chuyện bắt đầu từ ngày 11 tháng 5 năm 2018, chồng của cô là Derrick đã gửi cho cô một tin nhắn qua điện thoại với nội dung: "Tôi sẽ không để cô ta được sống".

Nội dung tin nhắn này đề cập đến người tình của anh ta, một cô gái 22 tuổi, người mà anh ta có mối quan hệ "tình cảm lãng mạn".

Sau đó tên Derrick đã đưa người tình đến nhà của mình nằm ở Block 4900 thuộc Đại lộ Tây Joshua, phía Đông Nam đường Rural and Ray, ở Chandler.

Tài liệu phía cảnh sát cung cấp cho biết cô nhân tình khai rằng cô và Derrick đã có trận cãi cọ ngay sau khi người đàn ông này đón cô vào khoảng 9 giờ tối hôm đó tại Mesa. Khi cô yêu cầu Derrick đưa mình về nhà, anh ta đã trở nên bạo lực.

Khi cả 2 ngồi trên xe, tên Derrick đã dùng nắm đấm đấm 5 lần liên tiếp vào người cô, rồi dùng tay bóp cổ nhiều lần khiến cô ngạt thở. 

Chưa dừng lại ở đó, khi về đến ngôi nhà, Derrick đóng kín cửa và dùng khẩu súng chĩa vào đầu cô nhân tình và nói: "Cô muốn chết không?". 

Sau khi đánh đập, hành hạ nhân tình, gã đàn ông này lăn ra ngủ. Những tưởng cô gái này sẽ không thể sống sót khỏi tay người đàn ông bạo lực thì ân nhân cứu mạng cô xuất hiện, người đó không phải ai khác mà chính là vợ của tên Derrick. Người vợ thấy chồng đã ngủ say liền đánh thức các con và cả cô nhân tình dậy rồi nói với cô ấy rằng: "Chúng ta cần phải rời khỏi đây và gọi cảnh sát".

Chồng dẫn bồ về nhà, vợ không đánh ghen mà còn giúp cô nhân tình tội nghiệp, nguyên nhân khiến ai cũng ngã ngửa-2Ảnh minh họa.

Sau khi 2 người phụ nữ và đám trẻ rời khỏi nhà, cảnh sát được thông báo và lập tức ập đến bắt giữ Derrick. Lúc đó, hắn vẫn khăng khăng rằng mình không có tội và không chịu đi theo cảnh sát, thậm chí còn gây rối trật tự.

Một phần của khu phố đã được sơ tán và cảnh sát phải thương lượng với Derrick suốt đêm, cuối cùng hắn cũng bị bắt giữ vào lúc 10 giờ sáng ngày 12 tháng 5 năm 2018. Derrick phải đối mặt với nhiều cáo buộc, bao gồm bắt cóc, tấn công và đe dọa giết người tình.

Trong một bản báo cáo cập nhật ngày 10 tháng 6 năm 2018, cảnh sát Chandler cho biết tên Derrick không được ra tù và vẫn bị giam giữ khi các công tố viên tiến hành các cáo buộc mới chống lại anh ta. Hiện vẫn chưa rõ gã đàn ông này phải chịu mức án ra sao sau những tội ác mà hắn đã gây ra cho cả vợ, con và nhân tình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chong-dan-bo-ve-nha-vo-khong-danh-ghen-ma-con-giup-co-nhan-tinh-toi-nghiep-nguyen-nhan-khien-ai-cung-nga-ngua-162201512221959742.htm

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.