Chồng giết vợ rồi phi tang thi thể sau nhà, con gái về thăm nhà biết chuyện rồi khóc nức nở xin giảm án cho cha vì ẩn tình khó nói

Tại cơ quan điều tra, người chồng đã bộc bạch nỗi uất ức kìm nén trong lòng suốt 20 năm qua.

Vào tháng 5/2020, một người đàn ông đã bị buộc tội giết và phi tang thi thể vợ vào bể phốt. Vụ việc xảy ra ở tỉnh Nakhon Phanom, Thái Lan. Cảnh sát cho hay, ông Phis Chandapradit, 53 tuổi, làm nghề thợ xây, đã giết người vợ 49 tuổi bằng cách dùng gạch đánh nạn nhân đến chết và phi tang thi thể vào trong bể phốt của gia đình. Sau đó, người này phủ xi măng lên trên. 

Sự việc chỉ được phát hiện khi con gái 29 tuổi của họ trở về nhà thăm cha mẹ nhưng không thấy mẹ đâu. Trong lúc đi quanh nhà tìm kiếm, cô gái thấy bể phốt phía sau nhà được đổ lớp xi măng còn mới. Nghi ngờ có điều gì đó bất thường, cô gái cùng người thân đã tìm cách phá bỏ và tìm thấy thi thể nạn nhân. Cô gái 29 tuổi nhanh chóng gọi điện cho cảnh sát.

Chồng giết vợ rồi phi tang thi thể sau nhà, con gái về thăm nhà biết chuyện rồi khóc nức nở xin giảm án cho cha vì ẩn tình khó nói-1Người chồng tại cơ quan điều tra.

Ông Phis sau đó đã bị bắt và thú nhận giết vợ mình. Tại đồn cảnh sát, người đàn ông cho hay, vợ chồng ông kết hôn từ năm 1985, cặp đôi có với nhau 3 người con. Người đàn ông làm việc tại một công trường ở Singapore và hàng tháng đều gửi tiền về cho vợ. Khi trở về nhà, người thân cho biết, vợ ông đã ngoại tình với người khác khi ông vắng nhà. Khi ông truy hỏi vợ mình, người phụ nữ đã thừa nhận chuyện ngoại tình.

Vì nghĩ cho 3 con nên ông Phis đã tha thứ cho vợ. Sau đó, ông đi làm việc ở Malaysia và Brunei, vẫn gửi tiền đều đặn về cho gia đình nhưng vợ ông ở nhà lại tiếp tục qua lại với nhiều người đàn ông khác.

Khi người chồng về Thái Lan làm việc gần nhà thì vợ ông vẫn thoải mái tiêu tiền của chồng và quan hệ với những người khác. Vào đêm trước hôm xảy ra sự việc, cặp đôi đã nổ ra tranh cãi dữ dội. Người vợ nổi giận bỏ nhà ra đi, ngủ qua đêm tại nhà nhân tình. Không thể chịu được đựng thêm nữa, người đàn ông đã tuôn trào sự giận dữ trong lòng.

Chồng giết vợ rồi phi tang thi thể sau nhà, con gái về thăm nhà biết chuyện rồi khóc nức nở xin giảm án cho cha vì ẩn tình khó nói-2Vì không thể chịu đựng được nữa, người chồng đã ra tay sát hại vợ mình. Ảnh minh họa.

Vào sáng hôm sau, khi vợ trở về nhà và đòi chìa khóa xe máy để đi gặp người tình, ông Phis đã không kiềm chế được sự nóng giận khi bị vợ coi thường nên ông đã dùng một viên gạch sát hại vợ. Tại cơ quan điều tra, người chồng nói với cảnh sát rằng vợ ông đã ngoại tình với 7 người đàn ông trong 20 năm qua và không chịu sửa chữa lỗi lầm. 

Con gái của đôi vợ chồng đã đến thăm cha tại trại giam và bật khóc nức nở. Cô xác nhận chuyện mẹ mình đã thường xuyên qua lại với nhiều người đàn ông khác khi cha vắng nhà. Cô xin tòa giảm án cho cha vì ông đã quá vất vả lo lắng cho kinh tế gia đình hàng chục năm qua. Dự kiến phiên tòa xét xử sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chong-giet-vo-roi-phi-tang-thi-the-sau-nha-con-gai-ve-tham-nha-biet-chuyen-roi-khoc-nuc-no-xin-giam-an-cho-cha-vi-an-tinh-kho-noi-162200311000814492.htm

giết vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.