Chồng không chỉ bạo hành mà còn giấu vợ ngoại tình suốt 18 năm, trong cơn thịnh nộ vợ đã trút giận và lãnh án tù gần như hết đời

Chồng không chỉ bạo hành mà còn giấu vợ ngoại tình suốt 18 năm, trong cơn thịnh nộ vợ đã trút giận và lãnh án tù gần như hết đời

Ngày 21/10, trang 163 đưa tin, cách đây vài ngày, một vụ án giết người vì mâu thuẫn hôn nhân đã chính thức khép lại. Hung thủ là một người phụ nữ năm nay 60 tuổi tên Triệu Thu Hà, sống ở Thượng Hải (Trung Quốc) đã bị Tòa án Nhân dân Trung cấp số 1 Thượng Hải kết án 13 năm tù giam vì tội cố ý giết người.

Chồng không chỉ bạo hành mà còn giấu vợ ngoại tình suốt 18 năm, trong cơn thịnh nộ vợ đã trút giận và lãnh án tù gần như hết đời-1Ảnh minh họa.

Được biết, bà và người chồng Trần Quân kết hôn vào năm 1982. Mối quan hệ của họ sau hôn nhân rất tốt đẹp. Triệu Thu Hà phát hiện, kể từ khi chuyển nhà từ năm 2009, Trần Quân bắt đầu đến các tụ điểm giải trí, bà nghi ngờ chồng mình ngoại tình nhưng không có bằng chứng. 

Hai vợ chồng sống cùng nhau tại một khu dân cư ở Thượng Hải. Mãi đến tháng 9/2019, Triệu Thu Hà mới nghe được chuyện ngoại tình của chồng từ những người hàng xóm. Bà còn biết chồng mình bao nuôi nhân tình đã được 18 năm, không chỉ mua đồ trang sức mà còn mua nhà mua xe, còn cùng nhau đi du lịch khắp nơi. 

Trước khi biết tin chồng ngoại tình, Triệu Thu Hà cũng phát hiện bí mật khác của chồng. Tháng 3/2019, bà phát hiện chồng đang uống thuốc kích dục, và thuốc này được giấu trong một lọ thuốc khác được để ở ngăn kéo dưới tủ TV. “Tôi có đếm số viên thuốc trong lọ, và mỗi lần ông ta nói rằng đi siêu thị thì tôi lại thấy mất đi một viên", bà Triệu nói trong tâm thế khó chịu. 

Bà Triệu cho hay, bà và chồng không có nhiều mâu thuẫn nhưng ông Trần Quân lại thường xuyên lạnh nhạt và thỉnh thoảng có bạo hành, mắng mỏ bà. 

Bà Triệu và ông Trần có một cô con gái trên là Trần Mỹ, sống cùng nhà với ông bà. Cô luôn ý thức rõ về mâu thuẫn của bố mẹ. Thậm chí, cô nói rằng mẹ biết bố có thể đã ngoại tình. Cô cho biết, bà Triệu từng khổ tâm vì chồng mà phải uống thuốc ngủ. Tháng 9/2019, bố mẹ cô đã cãi nhau lớn, thậm chí bố cô còn dọa ném cháu gái từ tầng 15.  

Chồng không chỉ bạo hành mà còn giấu vợ ngoại tình suốt 18 năm, trong cơn thịnh nộ vợ đã trút giận và lãnh án tù gần như hết đời-2Ảnh minh họa.

Vào khoảng 1 giờ sáng ngày 24/10/2019, Triệu Thu Hà lại tiếp tục cãi nhau với chồng vì chuyện khác tại nhà. “Ông ta nói kiếp này không muốn sống với tôi nữa", bà Triệu kể lại ông Trần đã nắm tay bà và gằn giọng như thế. 

Lúc này bà Triệu vừa sợ, vừa căm hận, bà đã chạy ra khỏi phòng, nhặt một chiếc búa trên bàn trong phòng khách rồi quay lại phòng ngủ, quyết dạy cho chồng một bài học. Trong cơn tức giận không thể kìm nén, bà Triệu đã dùng búa đập thẳng vào đầu ông Trần rồi dùng gối đè lên mặt ông. “Tôi đã vào nhà vệ sinh để bình tâm, khi quay lại ông ta không còn cử động, ông ta đã chết thật rồi", bà Triệu khai.

Sau khi bà chạy sang phòng con gái báo tin, Trần Mỹ đã chạy qua phòng bố mẹ xem tình hình thì rõ ràng bố không còn phản ứng. Bà Triệu quay lại phòng tắm rửa tay, sau đó lấy hết sức bình sinh gọi điện thoại báo cảnh sát và đầu thú. 

Tòa án cho rằng Triệu Thu Hà đã cố tình giết người, và hành động của bà được cấu thành tội cố ý giết người. Đánh giá về trạng thái tinh thần lúc đó, Triệu Thu Hà đã rất tức giận và sử dụng hết sức để giết chết nạn nhân. 

Vụ án này là do mâu thuẫn hôn nhân và gia đình, vì nạn nhân là người có lỗi nên mới dẫn đến bi kịch đau thương. Trước tình hình này, dù Triệu Thu Hà đã bị tuyên án nhưng tòa vẫn xem xét để giảm nhẹ hình phạt.   


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chong-khong-chi-bao-hanh-ma-con-giau-vo-ngoai-tinh-suot-18-nam-trong-con-thinh-no-vo-da-trut-gian-va-lanh-an-tu-gan-nhu-het-doi-162202210110603419.htm

bạo hành

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.