Chồng lắp camera phát hiện vợ chat khỏa thân, sau khi âm thầm điều tra càng đau đớn hơn khi biết mình là nạn nhân "đổ vỏ" suốt 16 năm

Sau khi phát hiện bí mật của vợ, người đàn ông còn tìm được một sự thật khác khiến gia đình tan vỡ hoàn toàn.

Ngày 12/9, trang The Paper đưa tin về 1 loạt biến cố xảy đến với 1 người đàn ông trung niên khiến dư luận thương cảm. Được biết, anh không những phát hiện vợ mình khỏa thân nói chuyện với người lạ mà còn tìm được bí mật được che giấu suốt 16 năm qua. 

Người đàn ông này là Tiểu Trương, năm 2003 anh đã kết hôn với A Hồng. Hai vợ chồng sống vui vẻ bên nhau và sinh được 1 con trai và 1 con gái lần lượt vào năm 2004 và 2014. 

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Tiểu Trương cảm thấy vợ có biểu hiện bất thường, lạnh nhạt với anh, thường xuyên đánh mắng con trai và không trông nom việc nhà. Do đó, anh đã bí mật lắp camera tại nhà để theo dõi vợ. 

Và một cảnh tượng quá sức tưởng tượng đã hiện ra, A Hồng đã khỏa thân nói chuyện với người khác giới qua điện thoại (chat sex). Sự việc quá sốc khiến Tiểu Trương phải suy nghĩ lại mọi thứ từ quá khứ đến hiện tại. 

Chồng lắp camera phát hiện vợ chat khỏa thân, sau khi âm thầm điều tra càng đau đớn hơn khi biết mình là nạn nhân đổ vỏ suốt 16 năm-1

Ảnh minh họa.

Anh và vợ đăng ký kết hôn vào tháng 12/2003. Không lâu sau khi kết hôn, A Hồng có thai nhưng lại muốn phá bỏ. Được gia đình 2 bên thuyết phục, cô mới chấp nhận sinh đứa bé vào tháng 6/2004. Mặc dù vào thời điểm đó Tiểu Trương cũng nghe được nhiều lời đồn đại không tốt về vợ nhưng anh vẫn mặc kệ, theo thời gian anh cũng dần quên đi. 

Sau khi phát hiện vợ có hành vi quá đáng như thế, Tiểu Trương quyết định đưa con trai lớn đi giám định ADN. Kết quả bất ngờ hơn là người con trai này không phải là con ruột của Tiểu Trương. A Hồng đã có thai với người khác trước khi kết hôn với Tiểu Trương.

Quá mệt mỏi vì cuộc hôn nhân lừa dối này, Tiểu Trương đã nộp đơn kiện lên tòa. Tòa án chấp nhận Tiểu Trương không có nghĩa vụ cấp dưỡng cho con trai lớn. Còn con gái út sẽ được Tiểu Trương nuôi dạy và A Hồng phải chu cấp hàng tháng là 1018 NDT (khoảng 3,5 triệu VND) cho đến khi con gái tròn 18 tuổi.

Ngoài ra, A Hồng phải trả lại cho Tiểu Trương hơn 180.000 NDT (hơn 610 triệu VND) tiền nuôi dưỡng con trai lớn trong suốt 16 năm qua, các khoản thanh toán xoa dịu tổn thương tinh thần cho Tiểu Trương và tiền phí xét nghiệm ADN.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chong-lap-camera-phat-hien-vo-chat-khoa-than-sau-khi-am-tham-dieu-tra-cang-dau-don-hon-khi-biet-minh-la-nan-nhan-do-vo-suot-16-nam-162201309140349738.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.