Chồng lên báo khóc lóc vì vợ bị giết dã man, 2 ngày sau tội ác bị vạch trần

Sau khi vợ đề nghị ly hôn, người chồng bất nhân này đã lên kế hoạch thuê một cậu bé thiếu niên...

Sau khi vợ đề nghị ly hôn, người chồng bất nhân này đã lên kế hoạch thuê một cậu bé thiếu niên, hướng dẫn cách giết vợ mình rồi diễn một màn kịch đau thương gần như hoàn hảo.

Kể từ tháng 10/1999, sau nhiều năm chung sống và tình cảm vợ chồng rạn nứt vì lối tiêu pha sa đọa, trác táng của người chồng Anthony Ler Wee Teang, 34 tuổi, chị vợ là Annie Leong Wai Mun, 30 tuổi đã đề nghị ly hôn. Sau đó, chị Annie đã cùng con gái dọn ra ở với mẹ đẻ. Khi đó, tên Anthony rơi vào hoàn cảnh nợ nần chồng chất, không tiền, không nhà cửa. Hắn rắp tâm lên kế hoạch giết hại vợ mình để lấy tiền bảo hiểm, đồng thời, độc chiếm căn biệt thự trị giá 480.000 USD (hơn 11 tỷ đồng) mà cô sở hữu.

Đến tháng 2/2000, Anthony quen được một nhóm thanh niên hay tụ tập ở nhà hàng đồ ăn nhanh gần nơi hắn sống. Anthony đã nửa đùa, nửa thật kể về kế hoạch giết vợ của mình và đề nghị trả 100.000 USD (hơn 2,3 tỷ đồng) cho người thực hiện hành vi này. Cuối cùng, sau nhiều lần gạ gẫm, thành viên nhỏ nhất mới 15 tuổi trong cả nhóm đã quá khờ khạo và nghe theo chiêu trò dụ dỗ của tên Anthony.

Chị Annie đã bị chồng cũ lên kế hoạch giết hại dã man.

Sau khi được hướng dẫn tỉ mỉ cách cầm dao giết người, hủy chứng cứ, xóa dấu vết và lấy ví tiền của nạn nhân để ngụy tạo thành một vụ cướp, cậu thiếu niên tỏ ra e dè sợ hãi. Nắm đằng chuôi, tên Anthony đe dọa sẽ giết luôn cả cậu vì những gì cậu biết là quá nhiều. Cuối cùng, cậu thiếu niên non dại đã liều mình nghe theo, hàng ngày, tập đâm vào gối ôm để không bị hoảng sợ và quen với việc tấn công. Bên cạnh đó, mọi chi tiết đều được Anthony tính toán cẩn thận để không xảy ra sai sót nào.

Sau đó, ngày 14/5/2001, Anthony hẹn gặp vợ dưới nhà để ký một vài giấy tờ. Khi đi xuống, chị Annie nhận ra mình quên bút và quay trở lại lên tầng để lấy. Đúng theo kế hoạch, cậu thiếu niên 15 tuổi đã lao ra, dùng dao cắt vào cổ và đâm nhiều nhát cho đến khi chị Annie tắt thở, sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường. Trong khi cảnh sát ráo riết truy tìm hung thủ, tên Anthony vẫn đóng trọn màn kịch một người chồng đau khổ vì vợ mất, thậm chí còn lên báo đài khóc lóc thảm thương.

Gã chồng bất nhân khóc lóc giả tạo trong đám tang của người vợ cũ quá cố.

Trong đám tang của vợ, hắn tỏ ra vô cùng đau đớn và suy sụp, khóc lóc với báo chí về những sai lầm của mình trong quá khứ. Hắn còn khẳng định với phóng viên, dù đang ly dị nhưng tỉnh cảm giữa hắn và vợ quá cố vẫn còn như những ngày đầu tiên. Bằng vô vàn lời nói và hành động giả tạo, tên chồng ác nhân đã diễn gần như trót lọt một màn kịch thương tâm để lừa đảo toàn bộ công chúng Singapore, những người dõi theo mọi tình tiết trong vụ án giết người dã man này.

Tờ giấy báo bọc hung khí lật tẩy tội ác kinh hoàng.

Phía cảnh sát vẫn luôn nghi ngờ tên Anthony nhưng họ lại không tìm được bất kỳ bằng chứng nào. Tuy nhiên, cái kim trong bọc lâu ngày cuối cùng cũng lòi ra. Mảnh giấy báo mà cậu thiếu niên bọc hung khí rồi vứt lại hiện trường chính là thứ tố cáo tên chồng sát nhân. Đó chính là mảnh giấy xé từ tờ báo có trong căn hộ mà Anthony sống. Sau khi lục soát căn hộ, cảnh sát còn khôi phục được đoạn nói chuyện trên máy tính mà Anthony đã trao đổi với cậu thanh niên về việc chi trả cho hành vi sát nhân.

Sự bình tĩnh và vui vẻ của kẻ thủ ác khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Chỉ 2 ngày sau khi lên báo khóc lóc về sự mất mát của gia đình, tên Anthony đã bị cảnh sát tóm gọn về đồn cùng tên sát thủ nhí. Đến ngày 19/5/2001, cả hai được đưa ra xét xử. Cậu thiếu niên vì chưa đủ tuổi nên bị giam giữ vô thời hạn để cải tạo, còn tên Anthony phải lĩnh án tử vì âm mưu giết người tàn độc.

Tuy nhiên, điều khiến cho cả cảnh sát lẫn báo giới phải rợn người chính là nụ cười tự tin và thái độ cao ngạo không chút hối lỗi của tên sát nhân trong suốt quá trình điều tra, bắt giữ và xét xử. Ngày 13/12/2002, gã chồng máu lạnh đã bị tử hình bằng cách treo cổ mà vẫn giữ thái độ bình tĩnh lạnh lùng.


Theo Khám Phá 


chồng giết vợ

vụ án giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.