Nghi nhà có trộm, chồng lén lắp camera rồi phát hiện việc làm động trời của người vợ trẻ cùng con trai riêng của mình

Người đàn ông không ngờ rằng mình gặp phải tình huống trớ trêu đến như vậy!

Nhiều người thường lựa chọn lắp camera an ninh để chống trộm, bảo vệ an toàn cho chính bản thân và gia đình nhưng họ không ngờ rằng, có những sự thật oái oăm bị camera "bóc trần". Vào năm 2018, một người đàn ông ở Úc đã rơi vào tình huống trớ trêu liên quan đến chính con đẻ và người vợ thứ 2 của mình.

Theo đó, người đàn ông này đã quyết định lắp đặt camera để xem có trộm đột nhập vào nhà mình hay không, tuy nhiên, đến một ngày người đàn ông đã bị sốc nặng khi phát hiện ra sự thật không ngờ tới.

Người đàn ông phát hiện người vợ 28 tuổi đã gắn bó 11 năm với ông lại ngoại tình với chính cậu con trai 16 tuổi của. Trên thực tế, người phụ nữ đã trở thành mẹ kế của cậu thiếu niên kể từ khi anh này mới 9 tuổi. Camera đã ghi lại được những khoảnh khắc cả hai quan hệ tình dục với nhau ngay trong phòng ngủ của vợ chồng ông này.

Nghi nhà có trộm, chồng lén lắp camera rồi phát hiện việc làm động trời của người vợ trẻ cùng con trai riêng của mình-1Người đàn ông phát hiện con trai cùng vợ hai của mình có mối quan hệ bất chính.

Người chồng quyết định tố cáo hành vi đáng kinh tởm của người vợ. Tại tòa án tối cao bang Tasmania, người phụ nữ đã nhận tội quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên và cô bị kết án 6 tháng tù giam. Các công tố viên cho biết, người phụ nữ đã chủ động đi vào phòng con trai riêng của chồng và họ đã thảo luận về bài học lái xe của anh này. Sau đó cả hai ngày một gần gũi, bắt đầu có những tiếp xúc thân mật và rồi nảy sinh quan hệ thể xác.

Mối quan hệ bất chính đã kéo dài được khoảng 1 năm. Theo tờ Telegraph, người phụ nữ thừa nhận đã quan hệ nhiều lần với con trai riêng của chồng. Dù bị chồng bắt quả tang nhưng người phụ nữ này không biết ăn năn hối lỗi, vẫn tiếp tục cuộc tình bất chính trong nhiều tuần sau đó.

Tại phiên tòa xét xử, người phụ nữ biện minh cho hành động của mình rằng cô nghĩ độ tuổi được quan hệ là 16 tuổi nhưng ở bang Tasmania, độ tuổi hợp lệ là 17. Cuối cùng, người phụ nữ cho hay cô cảm thấy rất xấu hổ về hành vi của mình và hy vọng chồng cô sẽ tha thứ. Được biết, cặp đôi đã có với nhau một người con chung.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nghi-nha-co-trom-chong-len-lap-camera-roi-phat-hien-viec-lam-dong-troi-cua-nguoi-vo-tre-cung-con-trai-rieng-cua-minh-162202110111955412.htm

vợ ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.