Chồng ngoại tình còn mặt dày đưa "tiểu tam" về nhà đánh vợ, mẹ chồng biết chuyện liền tuyên bố một câu lạnh lùng khiến ai cũng hoan hô

Hiện tại, khi con trai mới 2 tuổi thì cuộc hôn nhân giữa họ tưởng như đã đến hồi kết.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng liên tục đưa tin về một vụ việc đầy phẫn nộ xảy ra tại thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu (Trung Quốc). Một gã đàn ông không những "cắm sừng" vợ trong thời gian dài mà còn mặt dày đưa kẻ thứ 3 về nhà đánh vợ. Chứng kiến chuyện "chướng tai gai mắt", mẹ chồng đã tuyên bố một câu lạnh lùng.

Theo trang Sina, người vợ bất hạnh tên là Tiểu Lệ, năm nay 25 tuổi. 3 năm trước, sau lời giới thiệu của người quen, cô đã gặp và kết hôn với nam thanh niên Tiểu Tằng. Thời gian đầu sau khi cưới, Tiểu Tằng đối xử với vợ rất tốt nhưng từ sau khi sinh con, anh ta đã thay đổi. Hiện tại, khi con trai mới 2 tuổi thì cuộc hôn nhân giữa họ tưởng như đã đến hồi kết. 

Tháng 5/2020, Tiểu Lệ phát hiện chồng ngoại tình. Cô tìm thấy tin nhắn tình tứ trong điện thoại của chồng, sau đó anh ta cũng thừa nhận mọi chuyện. Ả nhân tình và Tiểu Tằng quen biết nhau từ khi còn bé và họ cũng là bạn học của nhau.

Chồng ngoại tình còn mặt dày đưa tiểu tam về nhà đánh vợ, mẹ chồng biết chuyện liền tuyên bố một câu lạnh lùng khiến ai cũng hoan hô-1Tiểu Lệ.

Vì con nhỏ nên Tiểu Lệ không muốn ly hôn, cô luôn nhẫn nhịn để bảo vệ quyền lợi cho con nhưng mới đây đã xảy ra một sự kiện khiến cô thay đổi suy nghĩ. 

Ngày 29/11, Tiểu Tằng chẳng những không biết lỗi mà còn đưa người tình về nhà để cùng đánh Tiểu Lệ. Thậm chí, chúng còn rất quá đáng khi yêu cầu cô đưa con trai rời khỏi căn nhà đó. 

Vào thời điểm đó, cô ả "tiểu tam" còn trực tiếp khiêu khích "chính thất" khi tuyên bố: "Cô chỉ là máy đẻ và đồ chơi tình dục của anh ta thôi!". Sau đó, người chồng bội bạc tiến đến tấn công Tiểu Lệ, đẩy cô ngã ra giường rồi đấm vào người cô.

Nhìn thấy cảnh tượng 3 người xô xác, 2 người bạn của Tiểu Lệ đã cố can ngăn nhưng không thể. Trong lúc Tiểu Tằng đánh vợ thì ả nhân tình cũng liên tục cào vào mặt Tiểu Lệ. 

Sau đó Tiểu Lệ đã báo cảnh sát nhưng sự việc vẫn chưa kết thúc. Ả nhân tình liên tục nhắn tin dọa dẫm và khiêu khích cô.

Đến sáng ngày 2/12, Tiểu Lệ và đôi "gian phu dâm phụ" tiếp tục xảy ra ẩu đả. Lần này Tiểu Tằng dùng tay bóp cổ vợ còn "tiểu tam" tấn công vào đầu của Tiểu Lệ, đến hiện tại vẫn để lại sẹo.

Chồng ngoại tình còn mặt dày đưa tiểu tam về nhà đánh vợ, mẹ chồng biết chuyện liền tuyên bố một câu lạnh lùng khiến ai cũng hoan hô-2Vết thương ở cổ Tiểu Lệ sau cuộc ẩu đả ngày 2/12.

Chồng ngoại tình còn mặt dày đưa tiểu tam về nhà đánh vợ, mẹ chồng biết chuyện liền tuyên bố một câu lạnh lùng khiến ai cũng hoan hô-3Bố mẹ chồng của Tiểu Lệ.

Ở thời điểm này, Tiểu Lệ lại muốn ly hôn nhưng đối phương từ chối, và bố mẹ chồng cũng không chấp nhận. Biết chuyện con dâu bị đánh, bố mẹ chồng rất tức giận. Người mẹ chồng lạnh lùng tuyên bố: "Tôi không bao che cho con trai, không những mắng nó mà còn phải đánh nó nhiều vào".

Với người mẹ chồng này, Tiểu Lệ là một con dâu tốt, những gì cô làm cho gia đình chồng suốt 3 năm qua bà rất trân trọng.

Hiện tại sự việc đang được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm, nhất là kết quả cuối cùng của cuộc hôn nhân 3 năm này.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/chong-ngoai-tinh-con-mat-day-dua-tieu-tam-ve-nha-danh-vo-me-chong-biet-chuyen-lien-tuyen-bo-mot-cau-lanh-lung-khien-ai-cung-hoan-ho-2020120711425075.chn

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.