Chồng nhảy lầu tự sát, vợ sắp xếp di vật phát hiện bí mật tống tiền của 'tiểu tam'

Chồng cô Vương không chịu nổi lời đe dọa nên đã đưa cho 'tiểu tam' tổng cộng 400.000 nhân dân tệ (khoảng 1,3 tỷ đồng).

Theo China Times đưa tin, người phụ nữ họ Vương đến từ Cao Hùng (Đài Loan) kết hôn với chồng và sinh được 2 người con. Năm 2016, chồng cô Vương quen biết nhân tình họ Trần là nhân viên dọn dẹp.

'Tiểu tam' chụp ảnh 'vùng kín' gửi cho chồng cô Vương và hai người thường xuyên hẹn vào khách sạn 'mây mưa'. Sau 1 năm 'vụng trộm', mối quan hệ bất chính của cả hai bị chồng nữ nhân viên dọn dẹp phát hiện.

Thời điểm này, chồng cô Vương muốn nhân cơ hội chia tay và cắt đứt mối quan hệ với người tình. Nhưng 'tiểu tam' không chấp nhận, đe dọa tống tiền và công khai mối quan hệ khiến đối phương thanh danh lụn bại.

Chồng nhảy lầu tự sát, vợ sắp xếp di vật phát hiện bí mật tống tiền của tiểu tam-1

Ảnh minh họa

'Tiểu tam' nhắn tin đe dọa nhân tình rằng: 'Em sẽ làm lớn mọi chuyện', 'Em muốn cho hàng xóm biết anh là ai, cho vợ biết anh đã phản bội cô ấy như thế nào, và con anh biết bố của chúng là người như thế nào'.

Chồng cô Vương không chịu nổi lời đe dọa nên đã đưa cho 'tiểu tam' tổng cộng 400.000 nhân dân tệ (khoảng 1,3 tỷ đồng). Nhưng cô Trần vẫn tiếp tục đòi tiền khiến người đàn ông có gia đình đối mặt với áp lực quá lớn nên quyết định nhảy lầu tự sát.

Cô Vương chỉ phát hiện sự việc khi sắp xếp di vật của chồng là tài liệu ghi chép số tiền mà nhân tình đã tống tiền. 'Chính thất' tức giận tố cáo 'tiểu tam' có hành vi đe dọa tống tiền, đồng thời đâm đơn kiện vì tội xâm phạm quyền vợ chồng của người hôn phối.

Về phần xét xử hình sự, thẩm phán quận Cao Hùng xác định 'tiểu tam' nhắn tin tống tiền đàn ông có gia đình là sự thật nên tuyên phạt cô Trần 6 tháng tù giam vì tội đe dọa, đồng thời phải nộp phạt 180.000 nhân dân tệ (khoảng 620 triệu đồng).

Về phần xét xử dân sự, cô Vương yêu cầu 'tiểu tam' hoàn trả 400.000 nhân dân tệ (khoảng 1,3 tỷ đồng) đã tống tiền trước đó và bồi thường 1 triệu nhân dân tệ (khoảng 3,4 tỷ đồng).

Thẩm phán cho rằng 'tiểu tam' thật sự đã vi phạm quyền vợ chồng của người hôn phối, do đó cô Trần phải hoàn trả tiền và bồi thường cho 'chính thất' là 300.000 nhân dân tệ (khoảng 1 tỷ đồng).

 

Theo vtc.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/chong-nhay-lau-tu-sat-vo-sap-xep-di-vat-phat-hien-bi-mat-tong-tien-cua-tieu-tam-av3064206.html

tiểu tam

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.