Chồng tự sát khi phát hiện bí mật vợ y tá ngoại tình với bác sỹ đồng nghiệp

Câu chuyện một người chồng ở Trung Quốc tự tử khi phát hiện vợ mình là y tá quan hệ ngoài luồng với một bác sỹ làm cùng bệnh viện đã khiến mạng xã hội sục sôi.

Hoàn cảnh đáng thương của người đàn ông họ Vương (26 tuổi) đã được mẹ anh tiết lộ trong một bài đăng trên mạng xã hội Weibo. Bệnh viện Litongde (tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc) nơi vợ anh làm việc, cho biết họ đã đình chỉ cả nữ y tá và bác sĩ là người tình của cô.

Chồng tự sát khi phát hiện bí mật vợ y tá ngoại tình với bác sỹ đồng nghiệp-1Chồng tự sát khi phát hiện ra bí mật vợ y tá ngoại tình với bác sỹ làm cùng. (Ảnh minh họa: SCMP)

Năm 2019, Vương và người vợ họ Mao bắt đầu hẹn hò khi còn là sinh viên năm nhất tại cùng một trường đại học. Sau 5 năm hẹn hò, tháng 1/2024 họ kết hôn. Mẹ của Vương cho biết, Mao bắt đầu ngoại tình vào tháng 5.

Mẹ của Vương chia sẻ rằng con trai bà đã tự tử trong phòng khách sạn vào ngày 2/8. Vương phát hiện ra mối tình ngoài luồng của Mao và một bác sỹ phẫu thuật lồng ngực họ Lưu 3 ngày trước khi anh qua đời.

Anh tình cờ thấy tin nhắn giữa Mao và Lưu khi đang chuyển dữ liệu từ điện thoại cũ của vợ sang điện thoại mới mà anh vừa mua cho cô. Các tin nhắn tiết lộ cặp đôi này đang quan hệ với nhau.

Lúc đầu, Vương nghĩ rằng mối quan hệ này có thể không được đồng thuận và vợ anh có thể đã bị cưỡng ép. Nhưng khi cảnh sát nói rằng vợ anh không phải là nạn nhân, anh đã bị suy sụp tinh thần.

Mao cầu xin Vương tha thứ và họ đến một khu nghỉ dưỡng du lịch, nơi họ từng hẹn hò để cố gắng giải quyết mọi chuyện.

Đêm 2/8, Vương để lại tin nhắn tuyệt mệnh cho Mao với nội dung: "Anh cảm ơn em đã dành những năm tháng đẹp nhất bên anh, anh sẽ yêu em ngay cả sau khi anh chết". Anh nói thêm rằng không thể vượt qua được sự phản bội của Mao.

Khi Mao thấy tin nhắn, cô đã đi vào phòng nói chuyện với Vương, anh có hành động siết cổ cô vì quá uất ức nhưng đã từ bỏ vì không muốn làm cô đau. Sau đó, anh đá cô ra khỏi phòng.

Mao đã cố gắng liên lạc với anh qua tin nhắn điện thoại, cô nói trong một tin nhắn rằng: "Em chỉ muốn anh sống, ngay cả khi anh không muốn gặp em nữa". Khi đó cô mới phát hiện ra rằng đã quá muộn, anh đã tự sát trong phòng.

Ngay sau khi được lan truyền, câu chuyện này đã thu hút sự quan tâm lớn trên mạng xã hội. Dân mạng bày tỏ sự thương hại người đàn ông này và cho rằng anh nên trân trọng mạng sống của mình hơn: "Anh ấy không nên tự trừng phạt mình vì lỗi lầm của người khác"; “Hãy chia tay nếu đối phương phản bội bạn, mọi chuyện theo thời gian sẽ ổn thôi"...

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/chong-tu-sat-khi-phat-hien-bi-mat-vo-y-ta-ngoai-tinh-voi-bac-sy-dong-nghiep-ar889929.html

tự sát


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.