Chồng vũ phu biện hộ lý do bạo hành vợ người Việt bằng câu nói gây phẫn nộ, nhất quyết không thừa nhận mình sai

Đến thời điểm bị bắt và thẩm vấn, ông chồng vũ phu người Hàn vẫn giữ thái độ không thừa nhận lỗi lầm của mình.

Đến thời điểm bị bắt và thẩm vấn, ông chồng vũ phu người Hàn vẫn giữ thái độ không thừa nhận lỗi lầm của mình.

Vụ cô dâu Việt bị chồng người Hàn đánh đập dã man suốt 3 tiếng trước mặt con trai 2 tuổi vẫn đang là đề tài nóng hổi của các trang báo lẫn cư dân mạng. Sau khi tiết lộ những tình tiết mới trong mối quan hệ giữa cả hai, từ JoongAng Ilbo mới đây còn đăng tải bài viết về lời nói biện hộ của người chồng (được tiết lộ họ Kim, 36 tuổi) tại tòa án khiến ai nghe xong cũng phẫn nộ.

Chồng vũ phu biện hộ lý do bạo hành vợ người Việt bằng câu nói gây phẫn nộ, nhất quyết không thừa nhận mình sai-1Chồng vũ phu biện hộ lý do bạo hành vợ người Việt bằng câu nói gây phẫn nộ, nhất quyết không thừa nhận mình sai-2

Theo đó, lý do bạo hành vợ được Kim đưa ra là do bất đồng ngôn ngữ. Không chỉ vậy, Kim còn khẳng định tất cả ông chồng trong gia đình đa văn hóa đều có những hành động vũ phu như vậy chứ không phải riêng mình hắn.

"Từ bất đồng ngôn ngữ, chúng tôi hình thành những suy nghĩ, quan điểm khác nhau. Điều đó ngày qua ngày khiến tôi trở nên vô cùng bức bối. Những ông chồng trong gia đình đa văn hóa giống tôi đều sẽ hành xử như vậy. Hy vọng cơ quan phúc lợi xã hội xem xét vấn đề này" - Kim nói trong cuộc thẩm vấn.

Trong cuộc phỏng vấn trên đài YTN, Giáo sư tâm lý tội phạm Đại học Kyunggi Lee Soo Jung đã bày tỏ quan điểm về vấn đề của Kim. Dựa vào câu nói trên, tên tội phạm đến cuối cùng vẫn không thừa nhận lỗi lầm của mình. Nếu không bị kết tội, hắn vẫn sẽ giương thái độ tự đắc, tự cho rằng bản thân không tồi tệ như những người đàn ông khác.

Chồng vũ phu biện hộ lý do bạo hành vợ người Việt bằng câu nói gây phẫn nộ, nhất quyết không thừa nhận mình sai-3

Giáo sư Lee cũng cho biết nếu Kim liên tục phủ nhận mọi cáo buộc và giữ nguyên tư tưởng mình không có lỗi như trên, công cuộc điều tra và luận tội sẽ vô cùng khó khăn. Đã có rất nhiều trường hợp các vụ bạo hành gia đình được báo cáo nhưng không đi đến đâu khiến nhiều người chỉ có thể nhẫn nhịn mà không dám lên tiếng. Dù vậy, có không ít trường hợp người phụ nữ bất chấp tất cả để báo cảnh sát chỉ vì họ không thể chịu đựng thêm được nữa. Vụ việc cô dâu gốc Việt là một ví dụ điển hình. 

Theo lời nạn nhân, sau khi trở về Việt Nam để sinh con, cô và Kim đã cắt đứt liên lạc trong suốt 1 năm. Gần đây, khi chủ động gọi điện thuyết phục vợ cùng con trai sang Hàn sinh sống, Kim hứa sẽ không ra tay bạo lực nhưng chưa được bao lâu thì chứng nào tật nấy. Tại Hàn, cô dâu Việt có một vài người bạn nhưng không phải ai cũng thạo tiếng và đủ tin tưởng để cô nhờ đi báo cảnh sát. Đến khi không chịu nỗi nữa, nạn nhân mới tự mình quay clip làm bằng chứng và giao cho bạn tung lên mạng đồng thời đến cảnh sát tố cáo tội ác của chồng. Sau khi hay tin con gái sang Hàn làm dâu bị đánh đập dã man, mẹ nạn nhân đã bật khóc vì xúc động.

Hiện tại, Kim vẫn đang bị cảnh sát bắt giữ để phục vụ điều tra. Nạn nhân đang nằm viện điều trị gãy xương sườn trong khi con trai cô được giao cho tổ chức trẻ em chăm sóc. Vụ án đang được dư luận trong và ngoài nước đặc biệt quan tâm. Các nhà chức trách Hàn Quốc cũng đưa ra chỉ thị yêu cầu điều tra và làm rõ vụ việc đến cùng để tránh ảnh hưởng đến quan hệ giao hữu giữa 2 nước.


Cảnh chồng Hàn Quốc đánh vợ Việt tàn nhẫn gây phẫn nộ: Cảnh sát Hàn Quốc vừa bắt giữ một người đàn ông nước này bạo hành gia đình sau khi hình ảnh nghi phạm đánh đập tàn nhẫn vợ người Việt được lan truyền trên mạng xã hội.

 

 

THEO HELINO


bạo hành phụ nữ

bạo hành vợ

chồng vũ phu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.