Chú mèo hoang 2 chân uốn cong lên kỳ lạ, lý do kinh hoàng phía sau gây bức xúc

Thoạt đầu khi thấy hình dáng kỳ lạ của chú mèo, nhiều người không khỏi thắc mắc cho đến khi biết được sự thật đau lòng.

Đoạn video quay cảnh một chú mèo hoang nhỏ đang loay hoay tìm thức ăn đã được chia sẻ rầm rộ bởi hình dáng kỳ lạ của nó. 

Do hai chân trước bị gập lên nên nó chỉ có thể đứng bằng hai chân sau. Khi tìm thấy một miếng thức ăn, nó chui ra khỏi gầm xe. Nó cố gắng giữ thăng bằng, đi lại gần thức ăn và gắp một miếng rồi loạng choạng lùi xuống gầm xe. Đoạn video chỉ vỏn vẹn vài giây nhưng đã khiến nhiều người xem rơi nước mắt.

Chú mèo hoang 2 chân uốn cong lên kỳ lạ, lý do kinh hoàng phía sau gây bức xúc-1

Con mèo nhỏ này đã trải qua những gì, tại sao nó lại trở nên như vậy, và nó đã sống sót như thế nào? Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra sau khi nhìn thấy hình ảnh đáng thương này.

Chú mèo hoang 2 chân uốn cong lên kỳ lạ, lý do kinh hoàng phía sau gây bức xúc-2

Sau một thời gian dài, những bạn trẻ gần đó cuối cùng cũng bắt được chú mèo con khi ấy vẫn còn rất sợ hãi và hung hãn với con người.

Sau khi được gửi đến bệnh viện, chú mèo dường như dần nhận biết rằng mọi người đang cố gắng cứu mình nên bắt đầu tỏ ra hợp tác hơn. Khi được bác sĩ bế trên tay, chú mèo đã không còn hung dữ vùng vẫy nữa.

Chú mèo hoang 2 chân uốn cong lên kỳ lạ, lý do kinh hoàng phía sau gây bức xúc-3

 

Chú mèo hoang 2 chân uốn cong lên kỳ lạ, lý do kinh hoàng phía sau gây bức xúc-4

Quá trình thăm khám hoàn tất, các bác sĩ cho biết chú mèo sinh ra không bị dị tật mà vết thương này được gây ra bởi tác động của con người. Ai đó đã cố tình bẻ ngược chân của chú mèo đáng thương này ra đằng sau. 

Chú mèo hoang 2 chân uốn cong lên kỳ lạ, lý do kinh hoàng phía sau gây bức xúc-5

Chú mèo được đặt biệt danh là "Thiên thần" vì khuyết tật khiến hai chân trước của nó kéo dài lên trên như "một đôi cánh". "Đây là một vụ ngược đãi động vật tồi tệ và tôi hy vọng Angel sẽ không phải chịu bất kỳ đau đớn nào sau cuộc phẫu thuật”, người nhận nuôi và đưa con vật đáng thương vào viện chia sẻ. 

Chú mèo hoang 2 chân uốn cong lên kỳ lạ, lý do kinh hoàng phía sau gây bức xúc-6

Được biết, Angel sẽ được phẫu thuật để nắn lại đôi chân, và hiện tại con vật kém may mắn đã có được tổ ấm mới bên một người chủ ân cần, đầy tình yêu thương.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/chu-meo-hoang-2-chan-uon-cong-len-ky-la-ly-do-kinh-hoang-phia-sau-gay-buc-xuc-ar665919.html?fbclid=IwAR0b3zFEi-IP9_GU14B0Quz9dMMywabmk1PHDe5f8Eq7-1DPi1gipT0sOx0

chú mèo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.