Chủ nhà đột tử sau khi vô tình bắn chết khách trong tiệc đón năm mới

Bữa tiệc đêm giao thừa tại ngôi nhà ở bang Karnataka, Ấn Độ đã biến thành thảm kịch khi người chủ nhà qua đời vì đau tim sau khi vô tình bắn chết một vị khách.

Chủ nhà đột tử sau khi vô tình bắn chết khách trong tiệc đón năm mới-1Nạn nhân được xác định là Vinay U, 34 tuổi, bạn của con trai chủ nhà. Ảnh: BBC.

Theo tường thuật của BBC hôm 2/1, tai nạn bi thảm xảy ra khi ông Manjunath Olekar, 67 tuổi, đang chuẩn bị súng để bắn những phát đạn ăn mừng trong bữa tiệc đêm giao thừa tại nhà riêng ở thành phố Shivamogga hôm 31/12/2022.

Khẩu súng gặp sự cố và một viên đạn đã trúng vị khách đứng gần chủ nhà trong bữa tiệc có tên Vinay U, 34 tuổi.

Cảnh sát đang điều tra vụ việc.

Tập tục bắn chỉ thiên để ăn mừng đám cưới hay các dịp đặc biệt khác, vốn phổ biến ở nhiều vùng của Ấn Độ - nhưng cũng không ít lần gây ra tai nạn dẫn đến tử vong và thương tích.

Các quan chức cảnh sát cho biết ông Olekar có giấy phép sử dụng đối với khẩu súng trong vụ việc. Ông cũng từng dùng khẩu súng này để đón năm mới những năm trước đó.

Giám đốc cảnh sát thành phố Shivamogga, ông GK Mithun Kumar, nói với BBC tiếng Hindi rằng trong bữa tiệc hôm 31/12/2022, ông Olekar “vô tình bóp cò” khi đang nạp đạn cho khẩu súng. Nạn nhân thiệt mạng là bạn của con trai ông.

“Súng chỉ có thể được sử dụng trong một số trường hợp nhất định, trong đó không có việc bắn chỉ thiên để ăn mừng”, ông GK Mithun Kumar nói.

Nạn nhân Vinay được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện và qua đời vào tối 1/1.

“Sau vụ việc, ông Olekar bị sốc và đột quỵ”, ông Kumar cho biết.

Vụ việc gây cú sốc lớn đối với người dân Shivamogga.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chu-nha-dot-tu-sau-khi-vo-tinh-ban-chet-khach-trong-tiec-don-nam-moi-post1389995.html

đột tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.