Chú rể bật khóc nức nở trong đám cưới khiến bố cô dâu bàng hoàng

Chú rể Từ Danh Hưởng chia sẻ, anh đã bật khóc khi bước vào hôn trường vì cảm thấy không dễ để hai người nên duyên vợ chồng sau 10 năm hẹn hò.

Trong văn hóa Trung Quốc, hôn nhân là một sự kiện hạnh phúc, vì thế không nên khóc, cho dù có khóc, phần lớn là cha mẹ của người phụ nữ khóc vì họ không muốn để con gái quý giá của họ kết hôn, hoặc cô dâu không muốn rời xa cha mẹ mình.

Thế nhưng ở Chương Hóa, Đài Loan, Trung Quốc, có trường hợp hy hữu xảy ra, khi cô dâu chú rể bước vào hội trường đám cưới, chú rể bỗng nước mắt lưng tròng, càng hỏi lại càng khóc, khoé mắt rơi lệ liên tục, khiến tất cả mọi người không khỏi sững sờ, bàng hoàng. Bố của cô dâu cũng vô cùng ngạc nhiên, hỏi ra mới biết con rể quá xúc động khi cưới được vợ nên khóc không cầm được nước mắt.

Hài lòng với sự thâm tình của con rể, sau giây phút bàng hoàng, bố cô dâu tỏ ra vô cùng hài lòng. Nhiều người thân, bạn bè của cô dâu chú rể có mặt tại hiện trường cũng bật cười khi tận mắt chứng kiến ​​cảnh tượng này, họ nói: "Lần đầu tiên tôi thấy chú rể khóc đấy", "Cảm động quá, đúng là ấm lòng", "Chắc hẳn chú rể phải rất yêu cô dâu"...

Chú rể bật khóc nức nở trong đám cưới khiến bố cô dâu bàng hoàng-1

Chú rể đã không kìm được nước mắt, khóc nức nở khi nhìn thấy cô dâu bước vào địa điểm tổ chức.

Theo người thân của cặp đôi chia sẻ, chú rể Từ Danh Hưởng và cô dâu Trương Uyển Lâm gặp nhau và yêu nhau đã 10 năm. Chú rể làm ở văn phòng quận Gia Nghĩa, cô dâu làm y tá ở Chương Hoá.

Chia sẻ về đám cưới của các con, ông Trương Văn Xương, bố của cô dâu cho biết, ông cũng rất choáng váng khi thấy con rể khóc không ngừng được, nhưng vì đôi trẻ đã trải qua chặng đường dài yêu xa 10 năm và cuối cùng cũng đạt được kết quả khả quan nên ông cũng hiểu rằng không thể tránh khỏi những giọt nước mắt. Ông hy vọng rằng con rể có thể kiểm soát cảm xúc của mình.

Chú rể Từ Danh Hưởng chia sẻ, anh đã bật khóc khi bước vào hôn trường vì cảm thấy không dễ để hai người  nên duyên vợ chồng sau 10 năm hẹn hò. Nhìn thấy người mình yêu trong bộ váy cưới lộng lẫy, anh không kìm nén được cảm xúc dâng trào mà khóc.

Cô dâu Trương Uyển Lâm cũng hạnh phúc nói, những giọt nước mắt của chồng cô là biểu hiện tình thâm ý trọng trong mối quan hệ lâu dài giữa hai người, điều này khiến cô rất cảm động.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/chu-re-bat-khoc-nuc-no-trong-dam-cuoi-khien-bo-co-dau-bang-hoang-ar769549.html?fbclid=IwAR3s4PPM6iKKov6RJx2aJesWSE-xB_tiVTn37xGe9Nu3fHIT7woMoTxPKXQ

chú rể

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.