Chú rể bế chị gái song sinh của cô dâu vào lễ đường, tưởng drama chấn động nào ngờ lấy nước mắt dân mạng trong clip 70 triệu view

Thoạt nhìn ai cũng nghĩ rằng lại có thêm drama "căng đét" rồi đây!

Vào đầu tháng 10 vừa qua, một đoạn video TikTok được quay trong một lễ cưới ở Anh đã "gây bão" trên mạng xã hội với hàng chục triệu lượt xem và chục nghìn lượt bình luận vì câu chuyện cảm động rớt nước mắt phía sau. Thế mới thấy, có những khoảnh khắc thật bình dị nhưng có sức lay động vô cùng to lớn, vì ý nghĩa hết sức đặc biệt.

Chủ nhân đoạn video là cô Morgan Watkins, cũng là nhân vật chính, tức cô dâu trong đám cưới. Chú rể là anh Brian Altier, người xuất hiện trong video khi bế người chị song sinh của cô dâu Morgan tiến vào lễ đường. Điều đáng nói là chị gái của cô dâu cũng mặc một chiếc váy trắng tinh, cài chiếc khăn voan trên đầu. Thoạt nhìn ai cũng nghĩ rằng lại là drama "căng đét" rồi đây! Tuy nhiên, nó chẳng phải màn tranh chồng cướp vợ gì cả, mà chỉ đơn giản là một cử chỉ mang đậm "tình chị em máu mủ" mà Morgan muốn dành cho chị gái của mình.

Chú rể bế chị gái song sinh của cô dâu vào lễ đường và sự thật bất ngờ phía sau

Được biết, Morgan và Macey là 2 chị em song sinh nhưng Macey không may mắn như em gái mình vì cô chào đời mang hình hài khiếm khuyết. 

Ở phần chú thích video, Morgan cho hay: "Chị gái sinh đôi của tôi không may bị tật nguyền. Tôi muốn chị ấy cũng có khoảnh khắc đặc biệt trong đời khi được làm cô dâu như em gái sinh đôi của chị. Tôi sẽ mãi mãi trân trọng giây phút này! Hãy nhìn cách chị ấy nhìn mọi người xung quanh như thể chị ấy là cô dâu hạnh phúc nhất thế gian. Đây là lý do vì sao tôi chọn anh, anh yêu thương Macey nhiều như tôi yêu chị ấy".

Chú rể bế chị gái song sinh của cô dâu vào lễ đường, tưởng drama chấn động nào ngờ lấy nước mắt dân mạng trong clip 70 triệu view-1Hình ảnh chú rể bế chị gái song sinh của cô dâu vào lễ đường.

Đoạn video đã trở nên viral cực mạnh trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của cả giới truyền thông. Đài truyền hình địa phương KKTV11 đã tìm đến phỏng vấn Morgan.

Chú rể bế chị gái song sinh của cô dâu vào lễ đường, tưởng drama chấn động nào ngờ lấy nước mắt dân mạng trong clip 70 triệu view-2Hình ảnh 2 chị em khi còn nhỏ.

Chia sẻ về chuyện tình yêu của mình, cô dâu mới cho biết: "Tôi và Brian quen nhau được 6 năm rồi. Ngay từ khi nhìn thấy chị Macey, anh ấy đã biết chúng tôi là chị em sinh đôi. Anh ấy không coi tình trạng của Macey là gánh nặng và hiểu rằng một phần cuộc đời của tôi chính là chị Macey. Tôi sẽ chia sẻ mọi thứ mình có, những khoảnh khắc đặc biệt nhất với chị gái mình".

Chú rể bế chị gái song sinh của cô dâu vào lễ đường, tưởng drama chấn động nào ngờ lấy nước mắt dân mạng trong clip 70 triệu view-3Chú rể Brian và cô dâu Morgan.

Morgan cho biết cô cũng vô cùng bất ngờ khi đoạn video trong đám cưới của mình lại được lan truyền mạnh mẽ và tạo được sức hút như vậy trên mạng xã hội.

Đến nay, đoạn video đã thu hút 70 triệu lượt xem, 8,5 triệu lượt thích và 36.000 lượt bình luận (những con số vẫn tiếp tục tăng). Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự xúc động về câu chuyện của cặp chị em song sinh này. Mọi người để lại những lời chúc phúc cho cặp đôi Morgan và Brian đồng thời mong cho tình cảm chị em của Morgan sẽ mãi bền chặt như vậy.

Chú rể bế chị gái song sinh của cô dâu vào lễ đường, tưởng drama chấn động nào ngờ lấy nước mắt dân mạng trong clip 70 triệu view-4Chú rể bế chị gái song sinh của cô dâu vào lễ đường, tưởng drama chấn động nào ngờ lấy nước mắt dân mạng trong clip 70 triệu view-52 chị em cùng làm cô dâu trong một ngày thật đặc biệt.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chu-re-be-chi-gai-song-sinh-cua-co-dau-vao-le-duong-tuong-drama-chan-dong-nao-ngo-lay-nuoc-mat-dan-mang-trong-clip-70-trieu-view-162211412193802695.htm

song sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.