Chú rể bị bắn chết ngay trong đám cưới vì sát thủ nhận nhầm người

Chỉ vài phút sau hôn lễ, một chú rể đã bị bắn nhầm ngay trước mặt người vợ mới cưới.

Theo NY Post đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 22/10 vừa qua tại Mexico. Chú rể có tên Marco Antonio Rosales Contreras, 32 tuổi, khi đang rời nhà thờ Neustra Señora de La Candelaria ở thành phố Caborca, bang Sonora, Mexico sau lễ cưới thì bất ngờ bị trúng nhiều phát đạn.

Antonio đã không thể qua khỏi khi đang được đến bệnh viện cấp cứu. Theo lời các nhân chứng, tay súng sau khi bắn Antonio đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Chú rể bị bắn chết ngay trong đám cưới vì sát thủ nhận nhầm người-1Chú rể Antonio và hôn phu

Trong đoạn video tại hiện trường được ghi lại cho thấy cô dâu bị sốc, hoảng loạn và được dìu khỏi nhà thờ với chiếc váy cưới dính đầy máu. Em gái của Antonio là Michelle Adriana, 23 tuổi, cũng bị trúng đạn vào lưng nhưng vết thương không nghiêm trọng.

Clip: Nhân viên y tế hồi sức cấp cứu cho Antonio sau vụ việc

Điều đáng nói là ngày hôm sau, thông tin từ Văn phòng Tổng chưởng lý bang Sonora cho biết, tay súng đã bắn nhầm Antonio khi đang cố gắng tìm cách ám sát một người khác.

'Cuộc điều tra chỉ ra rằng vụ tấn công nhằm vào Marco Antonio thực chất nhắm vào một người khác cũng đang kết hôn cùng thời điểm ở thành phố gần đó', tuyên bố của Văn phòng Tổng chưởng lý cho hay.

Theo nhà chức trách, một người đàn ông khác cũng bị bắn trong đám cưới của mình ở thành phố lân cận vào đêm 22/10.

Thành phố nằm ở góc Tây Bắc của Mexico, là nơi đóng bản doanh của băng đảng cùng tên do kẻ buôn ma túy đá Rafael Caro Quintero cầm đầu. Rafael bị bắt hồi tháng 7 và đang chờ dẫn độ vì giết một nhân viên của Cơ quan Thực thi Ma túy Mỹ năm 1985.

Mối lo ngại về bạo lực băng đảng ngày càng tăng ở Caborca, khi các tổ chức tội phạm ma túy thường xuyên có những cuộc giành giật địa bàn hoạt động.

Theo Tri thức và Cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/chu-re-bi-ban-chet-ngay-trong-dam-cuoi-vi-sat-thu-nhan-nham-nguoi-post186655.html

chú rể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.