Chú rể bị bắt uống nước rửa chân của cô dâu, rồi bị nhà gái tạt nước vào mặt, kết cục khiến dân mạng "đứng hình"

Mới đây, đoạn clip quay cảnh rước dâu ở Đông Bắc (Trung Quốc) được dân mạng bàn tán xôn xao. Nhiều người đã vô cùng phẫn nộ và lên tiếng đòi lại công đạo cho chú rể.

Nghi lễ rước dâu vốn dĩ đang diễn ra tưng bừng, thế nhưng yêu cầu của chị gái cô dâu sau đó đã khiến những người có mặt tại hiện trường vô cùng ngỡ ngàng và khó chịu.

Chú rể bị bắt uống nước rửa chân của cô dâu, rồi bị nhà gái tạt nước vào mặt, kết cục khiến dân mạng đứng hình-1Chị gái cô dâu bắt đầu đưa ra điều kiện để làm khó chú rể. Chị ta nói: "Chỗ chúng tôi có một tập tục, đó là nếu người đàn ông muốn cưới cô dâu về nhà thì phải rửa chân cho cô dâu".

Khi nghe được điều này, chú rể đã vui vẻ làm theo. Anh đã bê một thau nhựa màu đỏ đựng nước ấm đến quỳ gối rửa chân cho vợ tương lai của mình.

Vốn nghĩ rằng như vậy đã có thể vượt qua được ải của nhà gái, nhưng không ngờ chị cô dâu lại đưa ra yêu cầu tiếp theo: "Chúng tôi còn có một tập tục nữa. Đó là chú rể phải uống nước rửa chân của cô dâu".

Yêu cầu này thật sự quá đáng. Ban đầu, chú rể còn cho rằng chị gái chỉ đang nói đùa, thế nhưng nhìn thái độ kiên quyết và nghiêm túc của chị thì anh đã ý thức được sự nghiêm trọng của vấn đề.

Chú rể bị bắt uống nước rửa chân của cô dâu, rồi bị nhà gái tạt nước vào mặt, kết cục khiến dân mạng đứng hình-2Mặc dù không cam tâm tình nguyện nhưng lại không muốn làm lỡ ngày vui, chú rể đành phải nhắm mắt nhắm mũi uống nước rửa chân trong thau. Hành động khiến cả đàng trai phải trố mắt kinh ngạc và có phần "kinh tởm".

Tuy cô dâu rất xinh đẹp, chân cũng rất trắng, nhưng nếu bị ép phải uống nước rửa chân của cô ấy trước mặt mọi người thì làm sao không nảy sinh cảm giác nhục nhã được?

Nhìn chú rể "cắm mặt" vào thau nước rửa chân, những chàng rể phụ đứng bên cạnh cũng không khỏi sợ hãi, mặt trắng bệch như thể không tin vào mắt mình.

Uống được vài hớp, chú rể bắt đầu nhăn mặt, nói với chị gái cô dâu: "Em không uống nổi nữa. Chị, hay là thôi đi?".

Chị gái nghe thấy chú rể từ chối yêu cầu của mình thì giật lấy thau nước rồi hất thẳng vào mặt anh. Sau đó, chị quay sang nói với cô dâu: "Chúng ta không làm đám cưới nữa".

Chú rể bị bắt uống nước rửa chân của cô dâu, rồi bị nhà gái tạt nước vào mặt, kết cục khiến dân mạng đứng hình-3Đến đây, những ai xem đoạn clip chắc chắn đều hy vọng chú rể sẽ cứng rắn hơn một chút, trực tiếp dẫn đoàn rước dâu rời đi và hủy bỏ hôn lễ. Bị ức hiếp ngay trong ngày trọng đại đời mình thì mấy ai có thể chịu đựng được.

Hơn nữa, đây căn bản không phải là tập tục địa phương, mà chỉ là hành động chà đạp lên lòng tự trọng của chú rể.

Tuy nhiên, chú rể có lẽ là một người hiểu chuyện và vô cùng thương yêu cô dâu. Anh đã không hề từ chối trước yêu cầu vô lý của nhà gái. Kết quả là sau đó, cô dâu và chú rể vẫn hoàn thành xong nghi thức rước dâu trong niềm vui hạnh phúc.

Chú rể bị bắt uống nước rửa chân của cô dâu, rồi bị nhà gái tạt nước vào mặt, kết cục khiến dân mạng đứng hình-4Nhiều cư dân mạng cho rằng người đáng bị chỉ trích ở đây không phải là chị gái, mà chính là cô dâu. Chứng kiến chồng tương lai bị hà hiếp mà cô không hề có một động thái bảo vệ, thậm chí một câu ngăn cản cũng không có. Điều khiến người khác không khỏi phẫn nộ hơn là cô chỉ biết đứng bên cạnh cười đùa và xem việc uống nước rửa chân là chuyện bình thường.

Mặc dù chỉ đứng ở góc nhìn khách quan để nhìn nhận sự việc, nhưng cả quá trình rước dâu với tập tục kỳ lạ mang lại cho người khác cảm giác khó chịu.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chu-re-bi-bat-uong-nuoc-rua-chan-cua-co-dau-roi-bi-nha-gai-tat-nuoc-vao-mat-ket-cuc-khien-dan-mang-dung-hinh-162212712125250018.htm

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.