Chú rể bị hội phù rể đánh hội đồng đến tử vong ngay trong lễ cưới, nghe xong nguyên nhân “trời ơi đất hỡi” ai cũng phải bất bình

Một đám cưới đã trực tiếp biến thành đám tang sau khi chú rể bị chính 4 người bạn thân của mình đánh.

Theo trang Sohu đưa tin, vào đầu tháng 7 vừa qua, tòa án thành phố Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc đã mở phiên tòa xét xử vụ án gây chết người trong một đám cưới diễn ra vào đầu năm nay. Đám cưới hóa trực tiếp thành đám tang trong chốc lát sau khi hội phù rể đánh chết chú rể.

Theo đó, khi lễ cưới đã được tổ chức xong, nhiều bạn bè của cô dâu chú rể họ Lý đã cùng đi về nhà trai để tham gia một phong tục địa phương gọi là nháo phòng tân hôn. Khi tân lang tân nương còn chưa bước chân vào nhà, một nhóm phù rể gồm 4 người, đồng thời cũng là bạn thân của chú rể đã xông vào đánh anh tới tấp. Trong video ghi lại sự việc được lan truyền trên mạng trước đó, những người bạn này lao vào đánh đập rất hăng hái trong tiếng cười đùa vui vẻ.

Chú rể bị hội phù rể đánh hội đồng đến tử vong ngay trong lễ cưới, nghe xong nguyên nhân trời ơi đất hỡi” ai cũng phải bất bình-1
Chú rể bị các bạn thân của mình đánh theo phong tục địa phương

Chẳng mấy chốc, anh Lý đã bị đánh đến bất tỉnh tại chỗ. Sau một thời gian anh vẫn không tỉnh dậy, gia đình phải gọi cấp cứu đưa vào bệnh viện. Bác sĩ chẩn đoán anh bị đứt khí quản. Dù đã được điều trị tích cực nhưng chú rể xấu số đã không qua khỏi. Trong phút chốc, chỉ vì phong tục gọi là để "góp vui", "tạo không khí" đã biến ngày vui nhất của đôi trẻ thành ngày bi thảm nhất.


Chú rể bị hội phù rể đánh hội đồng đến tử vong ngay trong lễ cưới, nghe xong nguyên nhân trời ơi đất hỡi” ai cũng phải bất bình-2Anh Lý không thể phản kháng trước sự tấn công dồn dập của nhiều người

Sau khi câu chuyện đáng tiếc được đăng tải trên các phương tiện truyền thông, cư dân mạng Trung Quốc đã vô cùng bất bình, lên tiếng xóa bỏ những phong tục lạc hậu, cũ kỹ trong đám cưới dễ bị biến tướng ở nước này. Thực tế, đây không phải lần đầu tiên những phong tục như vậy đã làm tổn thương cô dâu chú rể. Tình huống đau lòng như đám cưới trên là lời cảnh tỉnh cho mọi người "vui thôi đừng vui quá".

Được biết, sau sự cố thương tâm, cô dâu bất hạnh chưa bước chân vào nhà chồng đã thành quả phụ đã bị suy sụp tâm lý nặng nề. Gia đình nạn nhân cũng yêu cầu bồi thường tổn thất tinh thần lớn từ các bị cáo.

Ngày 2/7, tòa án đã tuyên án 4 người bạn đã gây thương tích dẫn đến cái chết của anh Lý từ 3 đến 7 năm tù giam.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/chu-re-bi-hoi-phu-re-danh-hoi-dong-den-tu-vong-ngay-trong-le-cuoi-nghe-xong-nguyen-nhan-troi-oi-dat-hoi-ai-cung-phai-bat-binh-161210607095211363.htm

hủ tục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.