Chú rể đến đón dâu muộn, cô dâu lập tức hủy hôn, cưới luôn người khác làm chồng

Ngay sau khi phát hiện hôn lễ bị hủy bỏ và cô dâu cưới người khác làm chồng, hai bên gia đình đã lao vào tranh chấp, ẩu đả tới mức cảnh sát phải can thiệp hòa giải.

Ngay sau khi phát hiện hôn lễ bị hủy bỏ và cô dâu cưới người khác làm chồng, hai bên gia đình đã lao vào tranh chấp, ẩu đả tới mức cảnh sát phải can thiệp hòa giải.

Sự việc xảy ra hôm 4/12 vừa qua tại làng Nangaljat, thuộc thành phố Bijnor, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Chỉ vì chú rể đến đón dâu muộn, cô dâu đã lấy luôn người khác làm chồng trước sự ngỡ ngàng của những người xung quanh. Tuy nhiên, sự thật đằng sau đó lại hoàn toàn khác với những gì ban đầu mọi người nghĩ.

Theo đó, từ 2 tháng trước, cô dâu và chú rể đã đính hôn với nhau trong một đám cưới tập thể do chính phủ tổ chức, sau đó chuẩn bị cho hôn lễ chính thức. Đáng lẽ ra, chú rể sẽ có một màn rước ngựa tới đón cô dâu theo nghi lễ baraat (đám rước cô dâu theo nghi lễ đám cưới truyền thống của người Ấn Độ) vào lúc 14h chiều. Tuy nhiên, tới tận đêm ngày hôm đó, đoàn baraat của chú rể mới tới nơi. 

Chú rể đến đón dâu muộn, cô dâu lập tức hủy hôn, cưới luôn người khác làm chồng-1Cô dâu quyết định hủy hôn rồi cưới luôn người khác làm chồng (Ảnh minh họa)

Khi đến nhà gái, tất cả mọi người bên nhà trai đều sốc nặng khi thấy đám cưới đã bị hủy. Thay vào đó, cô dâu đã kết hôn với một người đàn ông khác trong cùng khu phố. Quá tức giận và kích động, hai bên gia đình đã không giữ được bình tĩnh, sau khi lời qua tiếng lại liền xông vào đánh nhau, tranh chấp và ẩu đả tới mức cảnh sát địa phương phải có mặt để giải quyết mâu thuẫn. Trong cuộc ẩu đả, tất cả những lễ vật mà nhà trai mang đến cũng bị cướp và đập phá trắng trợn.

Ban đầu, cảnh sát tưởng rằng phía bên nhà gái đã có lỗi khi ngang nhiên hủy hôn, để cô dâu kết hôn với người khác. Tuy nhiên sau đó, phía nhà gái đã khai rằng họ có bất đồng về của hồi môn từ trước. Phía nhà trai đã yêu cầu nhà gái tặng nhiều tiền mặt và một chiếc xe máy một cách vô lý. Sau đó, mọi chuyện trở nên tệ hơn khi chú rể đến muộn, khiến nhà gái vô cùng tức giận và cảm thấy không được tôn trọng.

Trái với những cáo buộc từ phía nhà gái, gia đình chú rể nói rằng họ đã bị nhà gái nhốt trong phòng, đánh đập và toàn bộ trang sức định mang đến tặng cô dâu cũng bị cướp mất.

Ông Kanta Prasad, một cán bộ chính quyền địa phương, cho biết: "Cảnh sát đã tiếp cận cả 2 gia đình để lấy lời khai và lắng nghe những cáo buộc của họ. Hiện tại, cả 2 bên đã đạt được thỏa hiệp. Cô dâu không muốn đi cùng chú rể nữa mà quyết định kết hôn với một người đàn ông khác trong cùng khu phố".

Theo Khampha

Xem link gốc Ẩn link gốc http://khampha.vn/cuoc-song-do-day/chu-re-den-don-dau-muon-co-dau-lap-tuc-huy-hon-cuoi-luon-nguoi-khac-lam-chong-c29a747792.html

hủy hôn trước ngày cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.