Chú rể gây sốc khi đưa hẳn người yêu cũ đến làm phù dâu cho vợ mình

Điều đáng nói là anh chàng này khoe những nhân vật góp mặt trong bức ảnh trong đó có cả người yêu cũ của mình. Thậm chí, cô ấy còn làm phù dâu cho vợ anh.

Điều đáng nói là anh chàng này khoe những nhân vật góp mặt trong bức ảnh trong đó có cả người yêu cũ của mình. Thậm chí, cô ấy còn làm phù dâu cho vợ anh.

Người yêu cũ luôn là một chủ đề nan giải trong tình yêu. Những cái gì được gọi là cũ thì đều là quá khứ đã đi qua, dù nó có xấu đẹp thế nào người ta cũng vẫn phải sống với hiện tại. Khi những câu hỏi kiểu như: làm thế nào khi chạm trán người yêu cũ, nói gì thật ngầu khi gặp người yêu cũ... luôn được nhiều người quan tâm thì chàng trai này lại gây sốt mạng xã hội khi tự tin đứng giữa vợ và người cũ.

Ngay trong đám cưới của mình, chú rể Wan Amir - người Malaysia đã đăng những bức ảnh cưới lung linh trên mạng xã hội Twitter. Điều đáng nói là anh chàng này khoe những nhân vật góp mặt trong bức ảnh trong đó có cả người yêu cũ của mình. Thậm chí, cô ấy còn làm phù dâu cho vợ anh.

Chú rể gây sốc khi đưa hẳn người yêu cũ đến làm phù dâu cho vợ mình-1

Ảnh cưới của chú rể Wan Amir

Việc giữ mối quan hệ tốt với người yêu cũ sau khi tình yêu tan vỡ không phải quá hiếm nhưng tốt đến mức này thì thật sự có mấy cặp đôi đã làm được. Bài đăng của anh Amir đã thu hút đến gần 14 nghìn lượt thích chỉ trong hai ngày. Bên cạnh những lời chúc phúc cho cặp vợ chồng trẻ thì cũng có nhiều người nghi ngờ đây chỉ là một câu chuyện được thêu dệt bởi chú rể. Song Amir đã lên tiếng giải thích: "Không sao đâu các bạn. Chúng tôi đang cảm thấy mọi thứ rất tốt. Sekolah dulu là người yêu cũ của tôi. Còn vợ tôi là bạn thân thời trung học. Thứ các bạn nhìn thấy ngỡ như trò đùa này thực ra rất thú vị. Đó là điều tốt đẹp của tình yêu. Các bạn hãy lan truyền thông điệp ý nghĩa này".

Chú rể gây sốc khi đưa hẳn người yêu cũ đến làm phù dâu cho vợ mình-2

Người yêu cũ của chú rể góp mặt trong đám cưới với một vị trí khá quan trọng

Được biết, người yêu cũ của chú rể Wan Amir cũng là bạn với cô dâu. Dù đến đám cưới người cũ nhưng cô nàng có nét mặt rất tươi tắn và nhắng nhít trong nhiều shot ảnh chụp cùng cô dâu. Thậm chí ở một số tạo hình, chú rể còn thể hiện thái độ có vẻ hơi "phũ" với cô người yêu cũ này.

Chú rể gây sốc khi đưa hẳn người yêu cũ đến làm phù dâu cho vợ mình-3

Cô nàng tình cũ của chú rể (đứng bên trái) có vẻ rất thân thiết với cô dâu

Làm bạn với người yêu cũ, không phải điều không thể

Khi hai người đã không còn tình yêu và chia tay là cách giải quyết duy nhất thì hận thù hay lưu luyến sẽ chẳng mang lại kết quả gì. Vậy nếu tình cảm đã dứt, tại sao hai bạn không thể làm bạn bè của nhau?

Việc làm tưởng chừng như vô cùng khó khăn này lại hết sức dễ dàng nếu bạn có quan điểm và tư tưởng đúng đắn. Bởi chia tay không phải là hết, một tình yêu bắt đầu bằng tình bạn thì không nên kết thúc nó bằng hận thù. Chia tay vẫn có thể là bạn nếu chắc chắn rằng bạn đã vượt qua được tất cả những cảm xúc của tình yêu với người ấy.

Khi đã xác định sẽ là bạn sau chia tay, cả hai cần nhớ những nguyên tắc cần thiết sau:

Không gượng ép ngay thời gian vừa chia tay

Trong quá trình yêu nhau, dù dài hay ngắn thì cả hai cũng từng trải qua nhiều kỉ niệm, những ngọt ngào, những tổn thương đều có cả. Thế nên, để dẫn đến quyết định chia tay, không ai là có thể vui vẻ. Vì vậy, mỗi người cần cho bản thân mình thời gian để cân bằng lại mọi thứ, chuẩn bị những tâm lý cần thiết.

Phân biệt rõ ràng hiện tại và quá khứ

Khi đã xác định sẽ làm bạn với nhau sau khi chia tay thì cả hai phải có sự thỏa thuận rõ ràng. Bạn có ranh giới của bạn, dù tốt và quan tâm nhau mấy cũng không được can thiệp quá sâu vào chuyện riêng tư của nhau. Tình bạn cũng giống như tình yêu, cần sự hợp tác từ cả hai phía. Đừng dồn ép hay làm họ cảm thấy tội lỗi khi không kết bạn lại với bạn. Mọi thứ đều cần thời gian và sự tự nguyện, bạn cứ chờ đợi, biết đâu một ngày nào đó người ấy sẽ thay đổi suy nghĩ.

Chú rể gây sốc khi đưa hẳn người yêu cũ đến làm phù dâu cho vợ mình-4

Ảnh minh họa

Dừng lại đúng lúc

Việc làm bạn hậu chia tay không phải là một ý tưởng tuyệt vời. Tùy thuộc vào từng hoàn cảnh cụ thể mà bạn quyết định có nên làm bạn với tình cũ hay không. Tất nhiên sẽ không cô nàng nào muốn làm bạn với kẻ từng phản bội mình và cũng sẽ chẳng có anh chàng nào thích lẽo đẽo theo người cũ trong vai trò một người bạn vì lòng vẫn còn vấn vương. Bất cứ lúc nào đó, bạn cảm thấy không ổn trong mối quan hệ bạn bè với người cũ, hãy dừng lại trước khi quá muộn.

Trên thực tế, để làm được điều như bộ 3 trong câu chuyện trên có lẽ khá hiếm. Thế nhưng tùy thuộc vào hoàn cảnh mỗi người mà chúng ta có thể đưa ra một quyết định phù hợp cho riêng mình. Khi tổn thương quá nhiều và bạn phải buông tay thì việc coi anh ta là bạn sẽ càng làm bản thân đau đớn thêm. Vì vậy, mọi thứ hãy để nó xảy đến một cách tự nhiên nhất, và dù sau mỗi cuộc tình, không thể làm bạn đời của nhau thì cũng đừng là kẻ thù của nhau. Cuộc sống chỉ có yêu thương là chẳng bao giờ vơi cạn. Mất thứ này, chúng ta sẽ được đền bù thứ khác xứng đáng hơn.

Theo Trí thức trẻ


người yêu cũ

chú rể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.