Chú rể lấy vợ khác vì không thể đáp ứng sính lễ, bạn gái cũ mang bụng bầu đến "đòi chồng" và nhận cái kết ê chề

Mới đây, đoạn clip quay cảnh người phụ nữ mặc váy cưới đến hôn lễ cướp “tân lang” được cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

Một hôn lễ ở Trung Quốc đang diễn ra tưng bừng, nhưng giữa chừng lại bị gián đoạn bởi một cô dâu thứ hai. 

Từ đoạn clip có thể nhìn thấy, hai cô dâu mặc váy hỷ đỏ truyền thống đang ra sức tranh giành chú rể. Cô gái có dáng người tròn trịa hơn chính là bạn gái cũ của chú rể đến làm náo loạn đám cưới để giành lại vị hôn phu của đời mình. 

Chú rể lấy vợ khác vì không thể đáp ứng sính lễ, bạn gái cũ mang bụng bầu đến đòi chồng và nhận cái kết ê chề-1Chú rể lấy vợ khác vì không thể đáp ứng sính lễ, bạn gái cũ mang bụng bầu đến đòi chồng và nhận cái kết ê chề-2
Tại hôn lễ, cô gái đã phẫn nộ chỉ trích chú rể là kẻ vong nghĩa bạc tình. Được biết, trước đó, hai người đã ra mắt gia đình đôi bên, đám cưới cũng đang trong quá trình sắp xếp, nhưng cuối cùng anh lại đi lấy người khác.

Đứng trước sự chất vấn của bạn gái cũ, chú rể đã tức tối cho biết anh đã đợi hơn 3 năm để được gia đình cô cho phép cưới, cuối cùng phải bỏ cuộc vì không thể chịu đựng được nữa. 

Lúc này, anh trai của bạn gái cũ cũng có mặt. Người đàn ông đã tức tối nắm cổ áo chú rể và lên tiếng: “Nếu như ban đầu cậu chịu đưa sính lễ ra thì không có chuyện ngày hôm nay. Cưới vợ mà không muốn chi tiền là chuyện không thể. Cậu đang xem thường nhà tôi có phải không?” .

Bạn gái cũ đứng một bên khóc nức nở, cho rằng chú rể không có lương tâm, đùa giỡn tình cảm bấy lâu của cô.

Thấy chồng tương lai bị ăn hiếp, cô dâu chính thức nhất thời mất kiểm soát mà chạy đến "động tay động chân" với cô gái đã đến phá hoại hôn lễ của mình, thế nhưng vì vóc người nhỏ nhắn nên đã bị đối phương quật ngã xuống đất.

Chú rể chứng kiến vợ bị thiệt thòi nên đã cố gắng che chở cho cô. Bạn gái cũ thấy người yêu bảo vệ cô gái khác trước mặt mình thì “lửa giận xung thiên” giơ tay tát anh một cái thật đau. 

Chú rể lấy vợ khác vì không thể đáp ứng sính lễ, bạn gái cũ mang bụng bầu đến đòi chồng và nhận cái kết ê chề-3Chú rể lấy vợ khác vì không thể đáp ứng sính lễ, bạn gái cũ mang bụng bầu đến đòi chồng và nhận cái kết ê chề-4
Chú rể không thể nhịn được nữa nên đã xông đến trước mặt bạn gái cũ mà hét lớn: “Gia đình nhà cô đòi 300.000 tệ sính lễ. Tôi không thể đáp ứng được điều kiện của nhà cô. Vợ hiện tại của tôi không hề làm khó tôi như vậy. Tôi đây vô cùng cảm kích”.

Bạn gái cũ khóc đến thê thảm. Cô nói rằng sính lễ 300.000 NDT (hơn 1 tỷ VND) là yêu cầu của bố mẹ nên cô không thể làm trái. Hiện tại, cô không cần tiền nữa, mà chỉ muốn được nên duyên vợ chồng với người yêu. Quan trọng hơn, cô đã có thai, không còn đường lui nên bằng mọi giá phải kết hôn với anh. 

Chú rể ban đầu có hơi ngỡ ngàng, nhưng sau đó tỏ vẻ nghi ngờ vì cho rằng cái thai không phải của anh. Quen nhau 3 năm không có tin tức gì, nhưng đến khi anh đi lấy vợ mới thì lại xuất hiện cái thai. Điều này khiến người khác không khỏi hoài nghi. 

Sau đó, chú rể đã kéo vợ tương lai của mình vào nhà, bỏ lại cô bạn gái cũ đầm đìa trong nước mắt. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chu-re-lay-vo-khac-vi-khong-the-dap-ung-sinh-le-ban-gai-cu-mang-bung-bau-den-doi-chong-va-nhan-cai-ket-e-che-162221702123809135.htm

chú rể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.