Chú rể ngậm đèn pin rúc xuống váy cô dâu để soi, khách mời choáng nặng

Hành động quá hồn nhiên của chú rể với cô dâu đã khiến các khách mời có mặt tại đám cưới ngày hôm đó được một phen sốc nặng.

Hành động quá hồn nhiên của chú rể với cô dâu đã khiến các khách mời có mặt tại đám cưới ngày hôm đó được một phen sốc nặng.

Chia sẻ trên một nhóm mạng xã hội Facebook có tên "That’s It, I’m Wedding Shaming", một hình ảnh đám cưới của cặp đôi người Anh đã nhận về rất nhiều chỉ trích từ cư dân mạng với cảnh tượng xấu hổ, không nên xuất hiện trong ngày trọng đại.

Bức ảnh cho thấy sau khi hoàn thành xong các nghi lễ đám cưới, cô dâu và chú rể đã lên sân khấu để khuấy động không khí. Tuy nhiên, thay vì hát hò, nhảy nhót hay tiệc tùng như bình thường, cặp đôi nhân vật chính lại có những hành động gây choáng váng. Trong khi cô dâu mặc chiếc váy trắng đang ngồi trên ghế thì chú rể bắt đầu làm hành động khó tin.

Chú rể ngậm đèn pin rúc xuống váy cô dâu để soi, khách mời choáng nặng-1
Chú rể nằm lên ván trượt rồi rúc xuống váy cô dâu.

Chú rể này ngậm trong miệng một chiếc đèn pin, sau đó nằm lên ván trượt rồi rúc xuống dưới váy của cô dâu để soi đèn. Bức ảnh đã được che mặt nên không rõ phản ứng lúc đó của cô dâu như thế nào. Không biết là đùa hay thật nhưng cách thân mật quá trớn này của cô dâu chú rể đã khiến các khách mời có mặt ngày hôm đó được phen sốc nặng, khó xử và nóng mặt.

Một trong những vị khách của đám cưới này chia sẻ: "Chú rể là một thợ sửa xe nên anh ấy hành động như thể cô dâu là một chiếc ô tô. Anh ta ngậm một chiếc đèn pin trong miệng, lách người xuống dưới váy cô dâu để soi".

Chỉ trong một thời gian ngắn sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, bức ảnh đã nhận được hơn 1.000 lượt thích và nhiều lượt bình luận. Hầu hết mọi người đều chỉ trích, mỉa mai cô dâu và chú rể vì vui đùa quá đà, không biết giữ hình tượng và không biết xấu hổ.

"Ôi thật là buồn cười! Chú rể là một thợ sửa xe nhưng cô dâu đâu phải là một chiếc xe hơi. Hy vọng "dầu" của cô ấy không đổ lên mặt chú rể", một người mỉa mai.

"Đúng là không biết xấu hổ. Nếu thích đùa kiểu đó thì về phòng ngủ của các người nhé. Ai lại làm thế ngay trong đám cưới của mình bao giờ. Nếu tôi có mặt ở đó, tôi cũng chẳng biết giấu mặt vào đâu vì quá ngại ngùng", một người khác bình luận.

Theo Khám Phá


đám cưới

hôn lễ

kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.