Chú rể nhận cuộc gọi khẩn cấp trước hôn lễ đẩy cô dâu vào tình huống bi hài tại sảnh cưới khiến quan khách xúc động

Sau khi sự việc được chia sẻ đã thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người và cộng đồng mạng.

Ngày 25/11, trang ETToday đưa tin, cách đây vài ngày, một đám cưới tại Phố Đông, Thượng Hải (Trung Quốc) đã thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người. Theo đó, trước khi cử hành hôn lễ, chú rể vốn là bác sĩ vì công việc đột xuất phải quay lại bệnh viện. Tuy nhiên, chú rể đã bị cách ly do một thành viên trong nhóm bị nhiễm Covid-19, vì vậy cặp đôi chỉ có thể làm đám cưới online. Sự việc xảy ra quá đột ngột nên quan khách có mặt ở lễ cưới cũng rất bất ngờ.

Chú rể nhận cuộc gọi khẩn cấp trước hôn lễ đẩy cô dâu vào tình huống bi hài tại sảnh cưới khiến quan khách xúc động-1
Chú rể nhận cuộc gọi khẩn cấp trước hôn lễ đẩy cô dâu vào tình huống bi hài tại sảnh cưới khiến quan khách xúc động-2
Cô dâu một mình đứng bên quan viên hai họ.

Được biết, chú rể là Vương Gia Kỳ, bác sĩ bệnh viện Phố Đông, Thượng Hải. Vào đêm trước khi cử hành hôn lễ, anh Vương đã nhận hơn chục cuộc gọi từ bệnh viện. Ngay khi trả lời cuộc gọi, anh đã nhận được lệnh phải quay về bệnh viện gấp. Cô dâu Chu Thiến khi biết tin đã khóc trong sự bất lực, nhưng vì lễ cưới đã được chuẩn bị kỹ lưỡng nên Chu Thiến vẫn đến nơi tổ chức một mình. 

Chú rể nhận cuộc gọi khẩn cấp trước hôn lễ đẩy cô dâu vào tình huống bi hài tại sảnh cưới khiến quan khách xúc động-3Chú rể nhận cuộc gọi khẩn cấp trước hôn lễ đẩy cô dâu vào tình huống bi hài tại sảnh cưới khiến quan khách xúc động-4

Trong hôn lễ, Chu Thiến đứng một mình trên sân khấu, gương mặt không giấu đi được sự hụt hẫng. Lúc này, Vương Gia Kỳ đã gọi điện video call và xuất hiện trên màn hình lớn đã khiến mọi người trong sảnh cưới vô cùng xúc động. Dù ở trong bệnh viện nhưng chú rể vẫn mặc lễ phục, phía sau bức tường có dán dòng chữ “Hỷ Khánh”. 

Chú rể nhận cuộc gọi khẩn cấp trước hôn lễ đẩy cô dâu vào tình huống bi hài tại sảnh cưới khiến quan khách xúc động-5
Hình ảnh cô dâu vừa đi vừa khóc gây xúc động.

Chú rể nhận cuộc gọi khẩn cấp trước hôn lễ đẩy cô dâu vào tình huống bi hài tại sảnh cưới khiến quan khách xúc động-6
Hình ảnh đám cưới khiến quan khách xúc động.

Trong điện thoại, chú rể nói rằng vì dịch bệnh anh không thể đến để trở thành mảnh ghép hoàn hảo còn lại của cô dâu trên sân khấu. Nghe tiếng nói của chồng, cô dâu Chu Thiến đã xúc động nghẹn ngào. Về vấn đề này, cô dâu cũng nói rằng, mặc dù có hơi tiếc nuối nhưng cô luôn hiểu được công việc của chồng và sẵn sàng ủng hộ anh. Chú rể cũng chia sẻ thêm, sau khi hết hạn cách ly, anh sẽ bù đắp cho vợ. 

Sau khi câu chuyện được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.“Đám cưới nào cũng có ý nghĩa”, “Chúc cho cả hai hạnh phúc”, “Là tôi thì cũng rất tiếc vì đám cưới quan trọng mà nhưng biết làm sao được”,... - trích một vài bình luận của dân mạng.

(Nguồn: ETToday)

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chu-re-nhan-cuoc-goi-khan-cap-truoc-hon-le-day-co-dau-vao-tinh-huong-bi-hai-tai-sanh-cuoi-khien-quan-khach-xuc-dong-2220202511185721849.htm

Covid-19

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.