Chú rể trả lời “15+6=17”, cô dâu quyết tâm hủy hôn ngay tại đám cưới

Chỉ vì chú rể không thể trả lời đúng một câu hỏi vô cùng đơn giản về toán học nên cô dâu đã đưa ra quyết định hy hữu.

Chỉ vì chú rể không thể trả lời đúng một câu hỏi vô cùng đơn giản về toán học nên cô dâu đã đưa ra quyết định hy hữu.

Đã có không ít câu chuyện và những lý do hy hữu dẫn tới chuyện hủy hôn nhưng câu chuyện dưới đây vẫn khiến nhiều người kinh ngạc. Không ai tin nổi cô dâu đã nói lời hủy hôn với chú rể chỉ vì một bài toán tiểu học.

Theo đó, đám cưới này được tổ chức tại làng Rasoolabad, thuộc thành phố Kanpur, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Cô dâu đã hỏi chú rể một câu hỏi về toán học vô cùng đơn giản: 15+6 bằng bao nhiêu. Những tưởng câu hỏi vô cùng đơn giản đó sẽ không thể làm khó chú rể nhưng anh đã đưa ra câu trả lời “15+6=17”. Ngay sau khi nghe thấy đáp án, cô dâu đã vô cùng tức giận, vùng vằng đòi hủy hôn rồi bỏ khỏi đám cưới.

Chú rể trả lời 15+6=17”, cô dâu quyết tâm hủy hôn ngay tại đám cưới-1
Chú rể trả lời “15+6=17” khiến cô dâu sững sờ (Ảnh minh họa)

Thực chất, đám cưới này do bố mẹ hai bên gia đình sắp đặt nên cô dâu và chú rể không có tình cảm với nhau. Khi nghe thấy chú rể trả lời sai câu hỏi cơ bản, cô dâu đã suy nghĩ đến việc có nên tiếp tục làm đám cưới để không làm xấu mặt gia đình 2 bên hay không nhưng cuối cùng cô đã quyết định rời đi.

Ông Mohar Singh, bố của cô dâu, dường như ủng hộ quyết định này. Ông đã đổ lỗi cho gia đình nhà trai vì nói dối về trình độ học vấn của con trai họ. "Gia đình chú rể đã che giấu nền giáo dục nghèo nàn của mình. Một đứa trẻ cũng có thể trả lời được câu hỏi đó", ông Mohar Singh nói.

Chú rể trả lời 15+6=17”, cô dâu quyết tâm hủy hôn ngay tại đám cưới-2Cô dâu quyết tâm không kết hôn với người có trình độ học vấn kém (Ảnh minh họa)

Sau đó, chú rể cùng gia đình nhà trai đã cố gắng thuyết phục cô dâu ở lại làm đám cưới nhưng không được. Cô gái này nói rằng cô sẽ chỉ kết hôn với một người đàn ông có trình độ học vấn tốt, ít nhất cũng phải tương đương mình.

Cuối cùng, chính quyền địa phương phải tới nơi để giải quyết mâu thuẫn giữa 2 gia đình. Sau một hồi tranh cãi và thảo luận, hai gia đình này đã quyết định hủy bỏ cuộc hôn nhân sắp đặt, trả lại cho nhau toàn bộ quà tặng tiền bạc và đồ trang sức.

Đây không phải là đám cưới kỳ lạ duy nhất từng xuất hiện tại Ấn Độ. Tháng 8/2019, một cô dâu ở bang Uttar Pradesh cũng đã quyết định kết hôn với một vị khách ngay trong đám cưới vì chú rể bị co giật và ngất xỉu. Gia đình của chú rể đã che giấu chuyện anh ta bị bệnh động kinh nhưng không thể ngờ chú rể lại phát bệnh ngay tại hôn trường. Trong khi chú rể được đưa đi cấp cứu, cô dâu đã chọn luôn một người đàn ông trong số các khách mời rồi kết hôn với người này.

Theo Khampha


hủy hôn

cô dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.