Chú rể tụ tập bạn bè trước ngày lấy vợ, sự cố bất ngờ suýt phá hỏng đám cưới

Gặp mặt bạn bè trước đám cưới, chú rể không ngờ bản thân lại rơi vào tình cảnh thảm hại vì sự cố hi hữu.

Theo thông tin được đăng tải, đêm trước ngày tổ chức hôn lễ, chú rể họ Tôn ở Từ Châu, Giang Tô (Trung Quốc) đã tụ tập cùng bạn bè thân thiết. Trong lúc trêu đùa chú rể, một người bạn nặng gần 100kg đã đè lên chân của anh.

Tai nạn không đáng có khiến chú rể bị gãy chân, buộc phải băng bó ngay trong đêm. Vì không muốn lỡ dở ngày vui, chú rể đành cố gắng tham gia đám cưới với thương tật ở chân phải.

Chú rể tụ tập bạn bè trước ngày lấy vợ, sự cố bất ngờ suýt phá hỏng đám cưới-1Chú rể trông vô cùng chật vật trong đám cưới.

Đoạn video được đăng tải cho thấy, chú rể trông vô cùng chật vật với một bên chân đang băng bó, bộ vest không được sơ vin cẩn thận, trông rất thảm thương khi đứng cạnh cô dâu. Có lẽ sự việc xảy ra đêm trước hôn lễ khiến chú rể hối hận không nguôi.

"Có một vụ va chạm vào đêm hôm trước. Nó nặng 100kg và khiến cho cơ thể tôi tan nát. Như thế này khiến cho ký ức đám cưới sẽ luôn tồn tại mãi trong tâm trí tôi", chú rể tâm sự.

Sau khi được chia sẻ lên mạng, sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Nhiều người không khỏi bức xúc thay cô dâu, cho rằng cô chắc hẳn phải vô cùng tức giận về đám bạn xấu của chú rể. Nếu biết suy nghĩ một chút, họ sẽ không đè vào người chú rể gây thương tích, hoặc ít nhất cũng biết nhắc nhau không làm việc gì mạo hiểm trước ngày trọng đại.

Trong khi đó, không ít người cho rằng nên bỏ hẳn tục náo hôn hoặc phải quy định rõ ràng về mức độ, nghiêm cấm những trò thô tục, bạo lực, tránh để các biến tướng tiếp tục xảy ra gây hậu quả đáng tiếc.

Sự việc cũng là lời nhắc nhở với các cô dâu chú rể khác, nên biết suy nghĩ và thân trọng hơn trong từng hành động của mình trước thời điểm kết hôn để đám cưới diễn ra suôn sẻ và thuận lợi nhất.

Theo Đời sống & Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.doisongphapluat.com/chu-re-tu-tap-ban-be-truoc-ngay-lay-vo-su-co-bat-ngo-suyt-pha-hong-dam-cuoi-a537336.html?fbclid=IwAR28zh9Fsar1sK6V2cphSoFgpS5tcsFAaxgWmtsfMbQGdcsVC_VaNFgKEpQ

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.