Chú rể và phù dâu xinh đẹp lộ gian tình ngay trong đám cưới gây xôn xao dư luận

Nhiều người đã tinh ý nhận ra rằng chú rể và cô phù dâu xinh đẹp dường như có gian tình với nhau và thể hiện rõ mồn một qua từng hành động của họ.

Nhiều người đã tinh ý nhận ra rằng chú rể và cô phù dâu xinh đẹp dường như có gian tình với nhau và thể hiện rõ mồn một qua từng hành động của họ.

Mới đây, trong một đám cưới ở Trung Quốc, cô dâu, chú rể đã cùng dàn phù dâu và phù rể nhảy điệu nhảy con vịt vô cùng đáng yêu để tạo không khí sôi động, náo nhiệt cho đám cưới. Tuy nhiên, sau khi đoạn clip này được đăng tải lên mạng xã hội, không ai ngờ rằng nó đã gây sóng gió cho cặp vợ chồng trẻ.

Theo đó, cô dâu, chú rể cùng dàn phù dâu phù rể đã xếp thành 2 hàng dọc để chuẩn bị cho điệu nhảy. Tuy nhiên, chú rể và cô phù dâu ngồi ngay phía sau cô dâu dường như có gian tình với nhau.

Chú rể và phù dâu xinh đẹp lộ gian tình ngay trong đám cưới gây xôn xao dư luận-1

Chú rể và cô phù dâu liên tục liếc mắt đưa tình.

Nhiều người xem clip đã tinh ý nhận ra, mặc dù ngồi song song với cô dâu nhưng chú rể vẫn không ngừng đánh mắt về phía sau để nhìn cô phù dâu xinh xắn, trẻ trung. Thỉnh thoảng, chú rể còn mỉm cười với cô gái một cách đầy tình cảm.

Ngược lại, cô phù dâu cũng dành cho chú rể ánh nhìn chăm chú. Bất chấp có phù rể khác nhìn mình, cô gái này vẫn chỉ chăm chú nhìn chú rể, trong khi đang ngồi ngay sau lưng cô dâu.

Hai người không chỉ làm như thế một lần mà hành động ấy còn lặp đi lặp lại vài lần đến khi hết bài nhảy. Chú rể dường như không hề nhìn và tương tác với cô dâu lần nào mà chỉ chăm chăm để ý tới cô phù dâu, khiến nhiều người đặt nghi vấn về tình cảm giữa hai người này.

Chú rể và phù dâu xinh đẹp lộ gian tình ngay trong đám cưới gây xôn xao dư luận-2

Sự việc đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Hiện nay, cư dân mạng Trung Quốc đang chia ra làm 2 luồng ý kiến, 1 số người cho rằng chú rể và phù dâu có gian tình với nhau và thể hiện quá lộ liễu, 1 số người khác lại bênh vực và cho rằng hai người đó chỉ là có mối quan hệ thân thiết mà thôi.

"Mọi người có nhìn thấy không? Chú rể không hề nhìn cô dâu mà chỉ nhìn phù dâu rồi cười. Cô phù dâu cũng liếc mắt đưa tình một cách công khai", "Nhìn qua là biết họ có tình cảm với nhau, nếu không ít nhất chú rể cũng phải nhìn cô dâu lấy một cái chứ", "Mọi người đa nghi quá, có thể phù dâu là người thân thiết với chú rể thì sao?", "Chắc chú rể không thuộc bài nhảy nên mới quay ra sau để học theo thôi, đừng suy diễn làm ảnh hưởng tới cuộc hôn nhân của người khác"..., cư dân mạng bình luận. Hiện nay, cô dâu và chú rể vẫn chưa bình luận gì về sự việc này.



Theo Khám Phá 


chú rể

phù dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.