Chủ tịch Samsung "gây bão" với bức ảnh chưa từng có, khiến dân mạng Hàn Quốc cực tò mò một điều

Bức ảnh chụp Chủ tịch Samsung Lee Jae-yong đã được lan truyền nhanh chóng trên các nền tảng MXH tại Hàn Quốc.

Một bức ảnh chụp Chủ tịch Samsung Electronics Lee Jae-yong gần đây đã trở thành chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội. Trong bức ảnh, người đứng đầu tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc được cho là đang giơ ngón tay yêu cầu yên lặng và đang trong tâm thế vô cùng vui vẻ.

Được biết, bức ảnh được chụp vào hôm 6/12, khi ông Lee Jae-yong xuất hiện cùng Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk-yeol tại một khu chợ truyền thống tại Busan, thành phố lớn thứ hai ở Hàn Quốc.

Chủ tịch Samsung gây bão với bức ảnh chưa từng có, khiến dân mạng Hàn Quốc cực tò mò một điều-1Bức ảnh chụp chủ tịch Samsung Lee Jae-yong được lan truyền mạnh mẽ trên MXH Hàn Quốc

Ngay khi bức ảnh này được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội, dân mạng Hàn Quốc đã vô cùng tò mò rằng điều gì hay ai đã khiến chủ tịch Samsung, người vốn thường xuất hiện với phong thái lãnh đạm và lạnh lùng, lại có biểu cảm vui vẻ đến vậy.

Lý giải cho việc này, Korea Times cho biết bức ảnh được chụp khi Lee Jae-yong gặp gỡ những người dân đang vô cùng phấn khích khi được gặp ông trực tiếp ngoài đời khi ông đến khu chợ.

"Tất cả những người có mặt, bao gồm cả các doanh nhân, đều rất thích chuyến tham quan chợ. Sự nổi tiếng của Lee Jae-yong vượt quá giới hạn. Mọi người liên tục đến gần Lee để xin chụp ảnh và bắt tay. Lee phải nhẹ nhàng yêu cầu họ giữ im lặng vì ở đó có cả sự có mặt của tổng thống" - Lee Yong, Bộ trưởng phụ trách các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các công ty khởi nghiệp cũng có mặt tại khu chợ, giải thích trên trang Facebook của mình.

Chủ tịch Samsung gây bão với bức ảnh chưa từng có, khiến dân mạng Hàn Quốc cực tò mò một điều-2Lee Jae-yong hiện đang nắm quyền cao nhất trong Tập đoàn Samsung

Được biết, với vai trò chủ tịch, Lee Jae-yong đang là bộ mặt của Samsung, tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Ông được coi là một phần của chiến dịch để Busan đăng cai World Expo 2030. Tuy nhiên, chiến dịch này đã không thành công khi World Expo 2030 chính thức chọn Riyadh làm nơi đăng cai.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/chu-tich-samsung-gay-bao-voi-buc-anh-chua-tung-co-khien-dan-mang-han-quoc-cuc-to-mo-mot-dieu-d291531.html?fbclid=IwAR176OBqG0FMlwXprAcyZgilaIISctBb-cUs4_o9aom7vP8Ed2NjBc1F1WQ

Chủ tịch Samsung


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.