Chủ tịch Taobao ly hôn sau khi bị vợ tiết lộ chuyện ngoại tình?

Trên trang cá nhân vợ của ông Tưởng Phàm đã xóa sạch ảnh gia đình hạnh phúc sau khi chồng bị giáng chức. Cả hai được cho là đang chuẩn bị ly hôn.

Ngày 28/4, Ifeng đưa tin một ngày sau khi quyết định giáng chức Tưởng Phàm được phía Alibaba đưa ra, vợ của Chủ tịch Taobao đã xóa sạch mọi hình ảnh liên quan đến chồng trên trang cá nhân và chỉ giữ lại ảnh cá nhân. Động thái này của cô khiến công chúng hoài nghi hôn nhân của cả hai đã chính thức đổ vỡ, chuẩn bị ly hôn.

Chủ tịch Taobao ly hôn sau khi bị vợ tiết lộ chuyện ngoại tình?-1
Tưởng Phàm và vợ được cho là đang chuẩn bị ly hôn sau vụ ngoại tình ồn ào.

Trước đó, QQ cũng cho hay sau khi bị bà xã tố ngoại tình, Tưởng Phàm đã dọn đồ rời khỏi nhà và viết thỏa thuận ly hôn. Anh đồng thời cũng đang tìm cách tẩu tán tài sản cá nhân và đe dọa sẽ từ chức nếu vợ đến công ty làm loạn.

Một số blogger giải trí tiết lộ Tưởng Phàm trước đây là một người đàn ông mẫu mực và rất thương yêu vợ con. Trong thời gian chung sống với Đổng Hoa Hoa (tên thường gọi của vợ chủ tịch Taobao), anh luôn cố gắng bảo vệ hình ảnh của cô trước truyền thông. Mối quan hệ của cả hai khi đó rất chân thành, hạnh phúc.

Tuy nhiên, sau khi cặp kè với chân dài Trương Đại Dịch, Tưởng Phàm đã thay đổi thái độ 180 độ. Anh bỏ bê vợ con, công việc chỉ để được ở cạnh bên nữ người mẫu 8X. Tháng 8/2019, Hoa Hoa đã nắm trong tay mọi bằng chứng ngoại tình của Tưởng Phàm và nhiều lần cho chồng cơ hội quay đầu. Tuy nhiên, lần nào cô cũng chỉ nhận về sự thất vọng.

Chủ tịch Taobao ly hôn sau khi bị vợ tiết lộ chuyện ngoại tình?-2Hoa Hoa đã nhẫn nhịn một thời gian dài việc chồng ngoại tình để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Nguồn tin từ QQ cho hay do Tưởng Phàm không chịu về nhà, gọi điện không nghe máy, lại còn bị "tiểu tam" dùng đứa con trong bụng ép ly hôn, Đổng Hoa Hoa đã quyết định công khai toàn bộ chuyện xấu của chồng và người tình.

Theo QQ, do đã ký thỏa thuận hôn nhân, nên sau khi kết thúc quan hệ với Tưởng Phàm, Hoa Hoa sẽ không được chia quá nhiều tài sản và hai con sẽ do cô nuôi dưỡng.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chu-tich-taobao-ly-hon-sau-khi-bi-vo-tiet-lo-chuyen-ngoai-tinh-post1078392.html

Trương Đại Dịch

chủ tịch Taobao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.