Chưa chính thức rời khỏi hoàng gia Anh, vợ chồng Meghan Markle "khóc không thành tiếng" khi bị dư luận "đòi nợ"

Dư luận đang tạo sức ép lên vợ chồng Meghan Markle khi họ yêu cầu cặp đôi này trả lại số tiền 2,4 triệu bảng Anh đã được dùng để cải tạo lại dinh thự Frogmore Cottage.

Tính đến ngày 21/2, tròn 35 ngày cặp đôi Harry - Meghan Markle đưa ra thông báo rời khỏi vai trò là thành viên cao cấp hoàng gia và tự chủ về tài chính. Vì muốn sinh sống ở cả hai nơi là Anh và Cananda sau khi "dứt áo ra đi" nên cặp đôi quyết định giữ lại dinh thự Frogmore Cottage.

Muốn có được điều này, một trong những điều kiện bắt buộc mà cặp đôi phải tuân theo đó là trả lại số tiền 2,4 triệu bảng Anh đã chi cho việc cải tạo dinh thự Frogmore Cottage. Đó là số tiền mà họ lấy từ nguồn thuế của người dân. Khi không còn là thành viên hoàng gia nữa, họ cần phải trả lại số tiền này.

Dù phải đến 31/1, cặp đôi mới chính thức không còn là thành viên cao cấp của hoàng gia nhưng dư luận đã lên tiếng yêu cầu cặp đôi nhanh chóng trả lại số tiền trên. Vào ngày 21/2, một số chuyên gia đã kêu gọi nhà Sussex hoàn trả chi phí cải tạo Frogmore Cottage càng sớm càng tốt.

Chưa chính thức rời khỏi hoàng gia Anh, vợ chồng Meghan Markle khóc không thành tiếng khi bị dư luận đòi nợ-1

Nhà Sussex sẽ rời khỏi hoàng gia vào ngày 31/3.

Chưa chính thức rời khỏi hoàng gia Anh, vợ chồng Meghan Markle khóc không thành tiếng khi bị dư luận đòi nợ-2

Dinh thự Frogmore Cottage.

Mặc dù vậy, Cung điện Buckingham đã nhiều lần từ chối trả lời về việc khi nào cặp đôi sẽ trả lại số tiền 2,4 triệu bảng ấy. Một phát ngôn viên của cung điện cho hay đây là thỏa thuận tài chính cá nhân nên mọi giao dịch sẽ đảm bảo sự riêng tư, bí mật.

"Các thành viên hoàng gia nổi tiếng là những người bí mật về các giao dịch tài chính của họ. Tôi chắc chắn cặp đôi sẽ có thỏa thuận cụ thể về thời gian trả hết số nợ trên", một chuyên gia hoàng gia cho hay.

Tuy nhiên, dư luận yêu cầu mọi thứ đều phải công khai. Thông tin vợ chồng Công tước xứ Sussex đang xem xét một căn biệt thự xa xỉ ở Malibu, Mỹ trị giá 7 triệu USD với một bể bơi, một sân tennis và 5 phòng ngủ đã khiến dư luận thêm bức xúc. Họ cho rằng thay vì lãng phí mua thêm biệt thự mới, cặp đôi này nên nhanh chóng "trả nợ" cho người dân.

Theo Nhịp sống việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/chua-chinh-thuc-roi-khoi-hoang-gia-anh-vo-chong-meghan-markle-khoc-khong-thanh-tieng-khi-bi-du-luan-doi-no-2220202227113595.htm

Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.