Chưa đến trạm tài xế xe buýt đã mở cửa, người phụ nữ vội bước xuống gặp ngay tai nạn, trả giá bằng cả tính mạng

Lao vội ra khỏi xe buýt, người phụ nữ bị xe tải đâm trúng và bị cán chết thương tâm.

Lao vội ra khỏi xe buýt, người phụ nữ bị xe tải đâm trúng và bị cán chết thương tâm.
 

Ngày 20/10, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một người phụ nữ thiệt mạng đã xảy ra tại thành phố Bảo Định, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc.

Một người phụ nữ đã yêu cầu tài xế xe buýt dừng lại khi chưa đến trạm dừng. Vì thế tài xế đã quyết định dừng bên đường. Khi cô gái vừa bước xuống, đã bị xe tải chạy từ sau đến đâm trúng sau đó cán ngang qua người. Dù đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó nhưng nạn nhân đã không thể qua khỏi. 

Chưa đến trạm tài xế xe buýt đã mở cửa, người phụ nữ vội bước xuống gặp ngay tai nạn, trả giá bằng cả tính mạng-1

Vừa bước xuống đã bị một xe tải chạy cùng chiều đâm trúng.

Chưa đến trạm tài xế xe buýt đã mở cửa, người phụ nữ vội bước xuống gặp ngay tai nạn, trả giá bằng cả tính mạng-2Người phụ nữ bị xe tải kéo lê một đoạn rồi cán ngang qua người.

Tài xế xe buýt buộc phải chịu trách nhiệm và đã bị bắt giữ ngay sau đó. Cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc. 

Ngay khi video vụ tai nạn được đăng tải lên mạng xã hội, 2 luồng ý kiến trái chiều đã nổ ra. Nhiều người cho rằng tài xế xe buýt phỉa chịu trách nhiệm trong vụ tai nạn này. Nhưng cũng không ít người cho rằng, tài xế xe buýt hoàn toàn không có lỗi, chính vì lời yêu cầu dừng xe giữa đường của hành khách nên tài xế mới cho dừng xe. Cô gái thiệt mạng là do bản thân bất cẩn khi xuống xe mà không quan sát xung quanh. 

"Cô gái này vừa hại người vừa hại bản thân mà. Thứ nhất, là cổ không nhớ xuống đúng trạm. Thứ 2, xuống xe không quan sát phía sau mà đi thẳng một mạch""Lỗi của tài xế là mềm lòng, không đúng trạm sao lại mở cửa chứ""Bây giờ rất nhiều người xuống xe mà không thèm nhìn đường, cứ nghĩ là không có chuyện gì. Nhìn người phụ nữ này đi, vừa nhảy xuống là có chuyện liền"... - trích 1 vài bình luận của dân mạng.
 

 

Theo Helino

 


tai nạn giao thông

xe buýt

tử vong vì tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.