Chưa kịp tận hưởng cuộc sống mới, ông bố chìm trong đau khổ khi vô tình cướp đi mạng sống con gái 2 tuổi

Người đàn ông đau đớn không biết đối mặt với vợ ra sao khi vô tình giết chết đứa con gái 2 tuổi của mình.

Người đàn ông đau đớn không biết đối mặt với vợ ra sao khi vô tình giết chết đứa con gái 2 tuổi của mình.

Bi kịch xảy ra vào ngày 16/3 khi gia đình anh Jeremyh Batu, 32 tuổi đến từ Myanmar đang chuyển đồ đạc vào căn nhà mới thuê ở căn hộ Cleyfield ở phía Bắc Brisbane, Úc đế bắt đầu cuộc sống mới. Trong quá trình quay đầu xe anh đã vô tình đâm phải đứa con gái 2 tuổi tên Elisha mới biết đi đang chơi trong nhà xe.

Chưa kịp tận hưởng cuộc sống mới, ông bố chìm trong đau khổ và tội lỗi khi vô tình cướp đi mạng sống con gái 2 tuổi - Ảnh 1.

Vợ chồng anh Jeremyh và chị Wah-eh Htoo. (Ảnh: Internet)

Tai nạn xảy ra trong tích tắc khi vợ của Jeremyh - cô Wah-eh Htoo, 27 tuổi đang quét nhà và con gái lớn đang giúp anh thu dọn đồ đạc. Jeremyh ngay lập tức nhảy xuống xe chạy về phía con gái, ôm chầm lấy con và bắt đầu hốt hoảng la hét nhờ người gọi xe cứu thương. Elisha đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu, trong khi đó anh Jeremyh bị cảnh sát bắt lại hiện trường để điều tra vụ tai nạn.

Chưa kịp tận hưởng cuộc sống mới, ông bố chìm trong đau khổ và tội lỗi khi vô tình cướp đi mạng sống con gái 2 tuổi - Ảnh 2.

Elisha rất thương bố, con bé luôn là người mỗi ngày đợi bố đi làm về và hôn bố. (Ảnh: Internet)

Sau 2 tiếng đồng hồ, Jeremyh được phép theo vợ và con gái lớn Cynthia đến bệnh viện để xem tình hình của Elisha nhưng cô bé đã qua đời. Người cha khi nghe tin đã đau đớn và không thể tha thứ cho bản thân mình.

Anh chia sẻ với Courier Mail: “Tôi không thể cứu được con gái tôi, tôi không thể nói với vợ tôi bất cứ lời nào được. Những điều tôi nói đều vô nghĩa với cô ấy”. Người cha cho biết, con gái nhỏ Elisha rất theo anh và luôn quấn lấy bố. Anh nói: “Elisha yêu tôi rất nhiều. Con bé luôn ở nhà với mẹ và những lúc tôi đi làm về, con bé luôn chạy ra đón tôi và hôn tôi. So với chị gái của mình, Elisha lại dành nhiều tình cảm cho bố hơn”.


Chưa kịp tận hưởng cuộc sống mới, ông bố chìm trong đau khổ và tội lỗi khi vô tình cướp đi mạng sống con gái 2 tuổi - Ảnh 3.
Cái chết của Elisha là sự mất mát to lớn đối với gia đình anh Jeremyh. (Ảnh: Internet)

Bi kịch xảy ra khiến cả nhà anh Jeremyh như rơi xuống vực thẳm. Cái chết của con gái nhỏ khiến không chỉ vợ chồng anh mà ngay cả con gái lớn Cynthia cũng đau lòng không kém. Cynthia không ngừng hỏi người cha: “Bố ơi, bố sẽ cứu Elisha chứ”, anh Jeremyh đau lòng trả lời rằng: “Không, em con sẽ không về nhà nữa. Con bé về với Chúa rồi. Một ngày nào đó, chúng ta sẽ gặp lại con bé thôi”. Cái chết của Elisha đã khiến cộng đồng mạng vô cùng xót thương, mọi người cùng nhau chung tay quyên góp để giúp gia đình tổ chức tang lễ cho Elisha và mong cô bé yên nghỉ.

Theo Helino



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.