Chưa kịp tận hưởng đêm tân hôn hạnh phúc, cô dâu bị chú rể đâm 16 nhát dao chết thảm vì lý do không ngờ

Thậm chí, cặp đôi còn là đôi bạn thanh mai trúc mã từ thời thơ ấu và phải vượt qua rất nhiều khó khăn mới đến được với nhau.

Thậm chí, cặp đôi còn là đôi bạn thanh mai trúc mã từ thời thơ ấu và phải vượt qua rất nhiều khó khăn mới đến được với nhau. Vậy mà cô gái trẻ chưa được tận hưởng hạnh phúc thì đã phải chết thảm dưới tay chính người mình yêu.

Chàng trai trẻ tên Metehan Yurdoglu (22 tuổi) và cô gái Gullu Yurdoglu (21 tuổi), sống tại thành phố Bursa, phía tây bắc Thổ Nhĩ Kỳ, vốn là bạn từ thời thơ ấu. Cả 2 lớn lên bên nhau và đã có rất nhiều kỷ niệm đẹp rồi trở thành người yêu của nhau.

Khi đôi bạn trẻ đã trưởng thành và muốn tính đến chuyện kết hôn để được chung sống với nhau suốt phần đời còn lại thì họ lại vấp phải sự phản đối từ phía gia đình của Gullu vì ông bà Sahsine Kaya và Guven Solak tỏ ra không tin tưởng và giao con gái duy nhất của mình cho người đàn ông như Metehan.

Tuy nhiên, cặp đôi vẫn nhất quyết đến với nhau  và còn dọn về sống chung nên "trời không chịu đất thì đất phải chịu trời", 4 tháng sau đó cha mẹ của Gullu đành phải gật đầu đồng ý chấp thuận đám cưới.

Chưa kịp tận hưởng đêm tân hôn hạnh phúc, cô dâu bị chú rể đâm 16 nhát dao chết thảm vì lý do không ngờ-1

Cặp đôi Metehan Yurdoglu (22 tuổi) và Gullu Yurdoglu (21 tuổi).

Thế nhưng, khi đám cưới chưa kịp diễn ra thì bi kịch đã ập đến. Vào buổi sáng hôm tiến hành lễ cưới, khi Gullu đang nằm trên chiếc ghế sofa thì Metehan lao đến và quát vào mặt cô rằng: "Tại sao cô lại làm thế với tôi?".

Bởi những ngày trước khi diễn ra lễ cưới, Metehan đã nghe lời đồn từ bạn bè rằng vợ sắp cưới của anh ta lăng nhăng với một số bạn nam của anh, thậm chí là còn có quan hệ bất chính với cả bố đẻ của anh (tức bố chồng của Gullu).

Sau khi đôi bên lời qua tiếng lại, tên Metehan đã không làm chủ được hành động của mình rồi lao vào bếp, túm lấy con dao gọt hoa quả và đâm 16 nhát vào người của Gullu khiến cô chết tại chỗ.
 

Chưa kịp tận hưởng đêm tân hôn hạnh phúc, cô dâu bị chú rể đâm 16 nhát dao chết thảm vì lý do không ngờ-2

Metehan Yurdoglu bị áp giải ra tòa.

Trong phiên tòa xét xử diễn ra mới đây, tên Metehan kêu oan rằng: "Cô ấy nói tôi không phải đàn ông, tôi là kẻ vô dụng. Tôi không có ý định giết cô ấy nhưng cô ấy tỏ thái độ với tôi. Tôi đã đâm cô ấy hai hoặc ba nhát dao khi cô ấy chạy về phía ban công. Tôi không đâm cô ấy 16 lần như trong hồ sơ vụ án".

Anh ta nói: "Tôi nghĩ rằng cô ta đã qua mặt tôi và còn vụng trộm với cả những người bạn thân nhất của tôi. Chúng tôi đã xảy ra cãi vã liên tục. Khi đó chúng tôi còn sống chung với gia đình, tôi đã muốn đuổi cô ấy ra khỏi nhà tôi nhưng bố tôi bảo tôi mới là người phải đi. Một người bạn của tôi từng nói bóng gió rằng cô ấy đã ngoại tình với bố tôi. Vì lý do này tôi không muốn về nhà, tôi đã ngủ ngoài đường. Tôi từng có ý định tự sát, lần thứ nhất thì bố tôi phát hiện kịp thời còn lần thứ 2 là một anh cảnh sát cứu tôi".

Cha mẹ của Gullu, cũng đã đưa ra bằng chứng cho phiên điều trần. Bà Kaya kêu gọi: "Hãy tử hình kẻ đã giết con gái duy nhất của tôi". Ông Solak nói thêm: "Tôi muốn anh ta bị trừng phạt theo cách nghiêm khắc nhất".

Hiện tại, tòa án đang tạm hoãn phiên tòa trong khi họ chờ đợi một báo cáo về tình trạng tinh thần của bị cáo từ Viện Pháp y Istanbul.




Theo Helino


cô dâu

đâm chết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.