Chứng kiến cảnh chồng và nhân tình ân ái, người phụ nữ nổi máu Hoạn Thư lao vào "dằn mặt" tạo nên cảnh tượng đẫm máu

Quá tức giận, Marie làm ầm ĩ lên rồi đuổi 2 người phụ nữ ra khỏi nhà mình. Đến đây, cô vẫn nghĩ rằng mọi chuyện kết thúc đơn giản nhưng sau đó cô phát hiện ra chồng mình không có mặt ở nhà.

Đối với bất kỳ người phụ nữ nào, cảnh tượng đau lòng nhất mà không ai muốn thấy là cảnh chồng mình ân ái với người phụ nữ khác. Nếu đủ bình tĩnh người ta sẽ có cách giải quyết thông minh, sáng suốt, còn ngược lại không ai tưởng tượng được điều gì sẽ xảy ra khi máu Hoạn Thư nổi lên.

Mới đây, một vụ đánh ghen kinh hoàng xảy ra ở Philippines khiến dư luận nước này không khỏi xôn xao. Theo tờ tin tức GMA News, sự việc xảy ra ở Barangay Palua, thành phố Mangaldan, tỉnh Pangasinan (Philippines) vào ngày 6/4 mới đây. Nạn nhân được xác định là Leslie, còn nghi phạm là Marie, vợ của người đàn ông, cũng là nguyên nhân chính gây ra bi kịch tàn khốc ngày hôm đó.

Chứng kiến cảnh chồng và nhân tình ân ái, người phụ nữ nổi máu Hoạn Thư lao vào dằn mặt tạo nên cảnh tượng đẫm máu-1Hiện trường ở ngôi nhà hoang nơi xảy ra vụ việc.

Theo truyền thông địa phương, vào hôm xảy ra vụ việc, cô Leslie cùng một người bạn bước vào quán bán hàng của cô Marie để mua một loại củ có tên kamoteng kahoy trong tiếng Philippines. Theo thông tin từ một người họ hàng, khi ấy, Marie cũng có mặt ở nhà nhưng cô nghĩ 2 người phụ nữ kia chỉ là khách hàng mua đồ xong sẽ rời đi nên cũng không quá bận tâm.

Marie có việc phải ra ngoài nhưng khi trở về cô nhìn thấy 2 "vị khách" lúc trước đang thản nhiên ngồi ăn uống trong bữa tiệc sinh nhật mà chính tay cô chuẩn bị cho chồng. Thậm chí, 1 trong 2 người phụ nữ còn có cử chỉ thân mật với chồng cô.

Chứng kiến cảnh chồng và nhân tình ân ái, người phụ nữ nổi máu Hoạn Thư lao vào dằn mặt tạo nên cảnh tượng đẫm máu-2Ảnh minh họa.

Quá tức giận, Marie làm ầm ĩ lên rồi đuổi 2 người phụ nữ ra khỏi nhà mình. Đến đây, cô vẫn nghĩ rằng mọi chuyện kết thúc đơn giản nhưng sau đó cô phát hiện ra chồng mình cũng đã lẻn ra ngoài sau trận cãi vã.

Bằng trực giác và hỏi thăm một số người hàng xóm, Marie tìm đến một căn nhà bỏ hoang gần nhà mình và sốc khi thấy cảnh chồng cùng 1 trong 2 vị khách lúc nãy, có tên là Leslie, đang trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Lúc này, Marie không thể giữ được bình tĩnh mà lao đến, dùng dao đâm nhiều nhát vào vùng kín và tay của cô Leslie. Người chồng chứng kiến cảnh tượng ấy đã sợ hãi bỏ chạy.

Cô Leslie sau đó được đưa vào bệnh viện Pangasinan cấp cứu, còn Marie tự giác ra trình báo cảnh sát về hành vi của mình. Hiện chưa rõ sức khỏe của cô nhân tình Leslie ra sao nhưng chắc chắn Marie sẽ phải đối mặt với bản án nặng về tội cố ý gây thương tích hoặc thậm chí là cố ý giết người. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chung-kien-canh-chong-va-nhan-tinh-an-ai-nguoi-phu-nu-noi-mau-hoan-thu-lao-vao-dan-mat-tao-nen-canh-tuong-dam-mau-162211404152808247.htm

đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.