Chụp ảnh ở trại trẻ mồ côi, rùng mình khi thấy ma hiện hình 'lù lù' trong ảnh

Hình ảnh ma đứng giữa mọi người, mỉm cười đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Hình ảnh ma đứng giữa mọi người, mỉm cười đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

>>
Bí mật "động trời" đằng sau những bức tranh nổi tiếng thế giới mà không ai dám đến gần

Một nhóm du khách đã ghi lại hình ảnh của mình trước trại trẻ mồ côi cũ. Tuy nhiên, bức ảnh chụp khiến nhiều người sợ hãi. Đứng ở giữa mọi người giống như một thây ma đang hiện hữu và mỉm cười trước ống kính. Nhiều người cho rằng, con ma xuất hiện trong bức hình khá giống với nhân vật trong phim kinh dị "The Ring" (Chiếc nhẫn).

Ma trong trại trẻ mồ côi  0

Thây ma hiện hình trong ảnh khiến nhiều người rùng mình

Ông Barron cho biết: "Tôi đã chụp và để hình ảnh đó trong điện thoại của mình vài giờ trước khi đăng lên. Chỉ một ngày sau, tôi bị đánh thức bởi hàng loạt các comment. Đây có phải một sản phẩm của photoshop? Tôi chỉ có thể nói rằng mình đã làm sáng ảnh một chút vì hình gốc khá tối".

Ma trong trại trẻ mồ côi  2

Được biết, trại trẻ mồ côi này mở cửa vào năm 1874, để hỗ trợ giáo dục những đứa trẻ mồ côi của các thủy thủ Anh. Có tin đồn rằng cuộc sống trong đó không được dễ dàng mà rất khốc liệt và tàn nhẫn. Sau đó, trại trẻ mồ côi này được chuyển thành bệnh viện với hành lang như mê cung, có cả phòng cầu nguyện và nhà xác.

Ma trong trại trẻ mồ côi  1

Hình ảnh "u ám" bên ngoài trại trẻ mồ côi cũ

Theo Giadinhvietnam.com

bức ảnh ma


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.