Chuyến bay ở Australia phải quay đầu vì 4 hành khách đánh nhau

Trên chuyến bay đến Groote Eylandt (Australia), nhóm 4 người hai lần ẩu đả, gây hư hại máy bay và ảnh hưởng đến sự an toàn của hành khách khác.

Chuyến bay ở Australia phải quay đầu vì 4 hành khách đánh nhau-1Nhóm hành khách gây rối trên máy bay.

Cảnh sát Liên bang Australia (AFP) và cảnh sát Vùng lãnh thổ phía Bắc xác nhận vụ việc xảy ra trên chuyến bay từ thành phố Cairns, bang Queensland đến Groote Eylandt, Vùng lãnh thổ phía Bắc vào ngày 20/4.

Theo đoạn video ghi lại sự việc, nhóm 4 hành khách ồn ào đứng gần lối đi, một trong số này giơ cao một cái chai, dường như có ý định tấn công một người khác, theo New York Post.

Khi vụ việc lần đầu tiên nổ ra, máy bay đã phải quay đầu trở lại Queensland và một nữ hành khách bị xử lý.

"Một nữ hành khách đã bị đuổi khỏi máy bay, buộc tội có hành vi gây mất trật tự, hành hung và không tuân thủ hướng dẫn của phi hành đoàn", người phát ngôn của AFP cho biết.

Sau khi chuyến bay cất cánh trở lại, nhóm hành khách cũ lại tiếp tục cãi vã, đánh nhau và khiến tấm kính trong cùng của một ô cửa sổ máy bay bị đập vỡ. Khi máy bay hạ cánh ở Alyangula, Groote Eylandt, 3 hành khách còn lại nhanh chóng bị cảnh sát Vùng lãnh thổ phía Bắc bắt giữ.

Chuyến bay ở Australia phải quay đầu vì 4 hành khách đánh nhau-2Tấm kính trong cùng của một ô cửa sổ bị vỡ do vụ ẩu đả.

Theo đó, một nam thanh niên 23 tuổi bị buộc tội cố ý gây nguy hiểm cho sự an toàn của người khác, hành hung, phá hoại tài sản, gây mất trật tự ở nơi công cộng và vi phạm lệnh về bạo lực gia đình.

Một phụ nữ 23 tuổi bị buộc tội phá hoại tài sản, gây mất trật tự nơi công cộng và cố ý gây nguy hiểm cho người khác.

Người còn lại 22 tuổi, bị buộc tội mua bán, tàng trữ ma túy, cản trở cảnh sát, gây rối và tàng trữ rượu trong khu vực cấm. Ba hành khách này dự kiến phải hầu tòa vào ngày 1/5.

Ngày 24/4, chuyến bay của hãng hàng không United Airlines mới di chuyển được 3 giờ trong tổng hành trình kéo dài 10 tiếng cũng đã phải quay đầu, hạ cánh ở điểm xuất phát tại sân bay quốc tế Newark Liberty (tiểu bang New Jersey, Mỹ). Nguyên nhân là một hành khách trên chuyến bay gây rối.

Một nhân chứng nói với hãng truyền thông Ynet của Israel rằng người đàn ông (không rõ danh tính) muốn sử dụng nhà vệ sinh và ngồi đợi ở chỗ chỉ dành cho thành viên phi hành đoàn. Khi tiếp viên hàng không nhắc nhở, hành khách này lao vào ẩu đả.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chuyen-bay-o-australia-phai-quay-dau-vi-4-hanh-khach-danh-nhau-post1425600.html

ẩu đả


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.