Chuyện cô gái bị mẹ cắt trụi bộ móng tay cầu kỳ khi về quê ăn Tết gây tranh cãi

Dù "nạn nhân" không tỏ ra oán trách mẹ nhưng chuyện bộ móng được sửa cầu kỳ của cô bị mẹ cắt trụi khi về quê ăn Tết vẫn gây cuộc tranh luận sôi nổi trên mạng.

Tết là dịp chị em phụ nữ chăm chút nhan sắc và bộ móng thường được họ ưu tiên chỉnh sửa thật cầu kỳ. Nhiều cô gái bỏ ra số tiền lớn và nhiều giờ đồng hồ ngồi ở tiệm nail để được tạo kiểu móng "vương giả" với việc đắp, vẽ cực kỳ công phu. Vì vậy nên kết cục bi thảm của bộ móng thuộc về cô gái ở thành phố Trú Mã Điếm, Hà Nam, Trung Quốc khiến nhiều cư dân mạng "đau lòng", tiếc rẻ và bất bình.

Theo chia sẻ của "khổ chủ", cô vừa trở về quê nhà và đi làm móng tay để trông thật xinh đẹp trong dịp Tết Nguyên đán. Tuy nhiên sau đó, mẹ cô lấy ngay cái kéo cũ của bà và cắt trụi những chiếc móng được sơn sửa, đắp vẽ cầu kỳ này vì cho rằng chúng quá dài. 

Chuyện cô gái bị mẹ cắt trụi bộ móng tay cầu kỳ khi về quê ăn Tết gây tranh cãi-1Cô gái bị mẹ cắt trụi bộ móng tay cầu kỳ khi về quê ăn Tết

Tình huống này có thể khiến bất cứ cô gái trẻ nào "gục ngã" và không thể chấp nhận, tuy nhiên nữ chính của câu chuyện lại bình thản một cách đáng ngạc nhiên. Cô nói rằng mục đích về quê ăn Tết của cô là được sum họp với gia đình và chơi với phụ huynh cũng như các bậc trưởng lão trong gia tộc, cho nên miễn mẹ thấy vui là được, dù bộ móng quý hóa bị hư hại cô cũng không quá bận tâm. "Móng tay thì sau này móng tay sẽ mọc lại", cô nói.

Mặc dù vậy, câu chuyện khi được chia sẻ lại khiến nhiều người bất bình. Đông đảo cư dân mạng nói rằng họ không thể chấp nhận được hành vi của người mẹ, cho rằng bà không tôn trọng sở thích cũng như quyền thân thể của con gái, chỉ hành động theo sở thích và quan điểm của mình. "Có phụ huynh như vậy thực sự hơi ngột ngạt, luôn đòi hỏi con cái phải theo ý mình”, “Ôi nếu mẹ tôi cũng vậy thì tôi rất muốn chạy trốn"; "Con gái lớn như vậy rồi mà bà vẫn muốn kiểm soát”...

Bên cạnh đó, cũng có một số người cho rằng ngày nay, móng tay của các cô gái trong mùa lễ hội quá dài. Họ bình luận: "Tôi có thể hiểu được việc làm đẹp móng tay, nhưng không thể cảm được những bộ móng tay dài thườn thượt vướng víu"; "Móng tay quá dài thực sự xấu xí"; "Cắt ngắn trông đẹp hơn"... 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/chuyen-co-gai-bi-me-cat-trui-bo-mong-tay-cau-ky-khi-ve-que-an-tet-gay-tranh-cai-ar737348.html

về quê ăn Tết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.